สลด! ไฟไหม้รพ.จิตเวชในรัสเซีย พบผู้เสียชีวิต 23 ราย

แสดงความคิดเห็น

เหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลจิตเวช แห่งหนึ่งในเมืองโวโรเนซทางภาคใต้ของประเทศรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า กระทรวงฉุกเฉินรัสเซียเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลจิตเวช ซึ่งก่อสร้างด้วยไม้แห่งหนึ่งในเมืองโวโรเนซทางภาคใต้ของประเทศรัสเซีย ส่งผลให้ผู้เสียชีวิต23รายและบาดเจ็บกว่า20คน

เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกจำนวน 19 รายภายในอาคารของโรงพยาบาล ส่วนอีก 4 รายเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ได้ นับเป็นโศกนาฏกรรมร้ายแรงครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลจิตเวชในรัสเซียที่ที่โครงสร้างพื้นฐานในสมัยสหภาพโซเวียตที่ยังมีการใช้งานอยู่ และบ่อยครั้งขาดมาตรฐานความปลอดภัยทำให้แต่ละปีพบผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ในรัสเซียเป็นจำนวนมาก เมื่อปี 2556 โรงพยาบาลจิตเวชทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของรัสเซียก็เพิ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิต 37 ราย

ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1449998491 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 17/12/2558 เวลา 11:02:02 ดูภาพสไลด์โชว์ สลด! ไฟไหม้รพ.จิตเวชในรัสเซีย พบผู้เสียชีวิต 23 ราย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลจิตเวช แห่งหนึ่งในเมืองโวโรเนซทางภาคใต้ของประเทศรัสเซีย สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า กระทรวงฉุกเฉินรัสเซียเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลจิตเวช ซึ่งก่อสร้างด้วยไม้แห่งหนึ่งในเมืองโวโรเนซทางภาคใต้ของประเทศรัสเซีย ส่งผลให้ผู้เสียชีวิต23รายและบาดเจ็บกว่า20คน เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกจำนวน 19 รายภายในอาคารของโรงพยาบาล ส่วนอีก 4 รายเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ได้ นับเป็นโศกนาฏกรรมร้ายแรงครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลจิตเวชในรัสเซียที่ที่โครงสร้างพื้นฐานในสมัยสหภาพโซเวียตที่ยังมีการใช้งานอยู่ และบ่อยครั้งขาดมาตรฐานความปลอดภัยทำให้แต่ละปีพบผู้เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ในรัสเซียเป็นจำนวนมาก เมื่อปี 2556 โรงพยาบาลจิตเวชทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของรัสเซียก็เพิ่งเกิดเหตุเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิต 37 ราย ขอบคุณ... http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1449998491

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...