เด็กชายวัย 11 ขวบอุ้มน้องสาวป่วยสมองพิการไป รร.ทุกวัน

แสดงความคิดเห็น

เด็กชายวัย 11 ขวบอุ้มน้องสาวป่วยสมองพิการไป รร.ทุกวัน

เรื่องราวประทับใจที่มีการเผยแพร่กันในโลกโซเชียงของจีน เป็นเรื่องราวของเด็กชายวัย 11 ปี ที่อุ้มน้องสาววัย 6 ขวบ ป่วยเป็นโรคสมองพิการ ไปเรียนด้วยทุกๆ วัน ตามรายงานบอกว่า Li Nianying เริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่อายุได้ 1 ขวบ ทำให้เธอต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ครอบครัวของพวกเขาเป็นหนี้มากมาย จนเมื่อเธออายุได้ 6 ขวบ ตายายก็สามารถพูดคุยกับทางโรงเรียน เพื่อขอให้หลานสาวได้เข้าเรียนที่นี่ได้สำเร็จ

แต่ตายายไม่สามารถมาส่งหลานสาวได้เนื่องจากแก่มากแล้ว พี่ชายอย่าง Li Yuan เด็กชายวัย 11 จึงต้องอุ้มน้อยสาวไปเรียนด้วยทุกวันๆ และอุ้มกลับในตอนเย็น หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเริ่มถึงหูคุณครู ทางโรงเรียนก็ช่วยกันบริจาคข้าวของเครื่องใช้มากมายให้แก่พวกเขา และถึงแม้ว่าหนูน้อย Li Nianying จะมีความพิการทางสมอง แต่เมื่อดูผลการเรียนก็ถึงกับประหลาดใจ เพราะเธอเธอทำคะแนนได้ดีทีเดียว

ขอบคุณ... http://goo.gl/7g11Pz (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 15/12/2558 เวลา 13:49:00 ดูภาพสไลด์โชว์ เด็กชายวัย 11 ขวบอุ้มน้องสาวป่วยสมองพิการไป รร.ทุกวัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เด็กชายวัย 11 ขวบอุ้มน้องสาวป่วยสมองพิการไป รร.ทุกวัน เรื่องราวประทับใจที่มีการเผยแพร่กันในโลกโซเชียงของจีน เป็นเรื่องราวของเด็กชายวัย 11 ปี ที่อุ้มน้องสาววัย 6 ขวบ ป่วยเป็นโรคสมองพิการ ไปเรียนด้วยทุกๆ วัน ตามรายงานบอกว่า Li Nianying เริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่อายุได้ 1 ขวบ ทำให้เธอต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ครอบครัวของพวกเขาเป็นหนี้มากมาย จนเมื่อเธออายุได้ 6 ขวบ ตายายก็สามารถพูดคุยกับทางโรงเรียน เพื่อขอให้หลานสาวได้เข้าเรียนที่นี่ได้สำเร็จ แต่ตายายไม่สามารถมาส่งหลานสาวได้เนื่องจากแก่มากแล้ว พี่ชายอย่าง Li Yuan เด็กชายวัย 11 จึงต้องอุ้มน้อยสาวไปเรียนด้วยทุกวันๆ และอุ้มกลับในตอนเย็น หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเริ่มถึงหูคุณครู ทางโรงเรียนก็ช่วยกันบริจาคข้าวของเครื่องใช้มากมายให้แก่พวกเขา และถึงแม้ว่าหนูน้อย Li Nianying จะมีความพิการทางสมอง แต่เมื่อดูผลการเรียนก็ถึงกับประหลาดใจ เพราะเธอเธอทำคะแนนได้ดีทีเดียว ขอบคุณ... http://goo.gl/7g11Pz

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...