วอนช่วยเหลือ เด็กหญิง 10 ขวบเป็น ต้อกระจก ทำตาบอด

แสดงความคิดเห็น

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าเยี่ยมด.ญ.หนึ่ง อรัญสอน อายุ 10 ปี ป่วยเป็นต้อกระจก

แฟนเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์เรื่องราวแชร์ให้ชาวสังคมออนไลน์ช่วยเหลือ โดยเป็นกรณีของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ป่วยเป็นต้อกระจกจนตาบอด ซึ่งเพจบิณฑ์ เผยว่า ตนมากับทีมงานพิสูจน์ความจริง ได้ลงพื้นที่ ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาเยี่ยม น้องหนึ่ง หรือ ด.ญ.หนึ่ง อรัญสอน อายุ 10 ปี ซึ่งป่วยเป็นต้อกระจกมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ตาด้านซ้ายของน้องบอดสนิท

น้องหนึ่งอยากจะรักษาหรือทำอะไรก็ได้ที่จะไม่ให้ตาปูดออกมา โดยอาการตอนนี้ตาเริ่มอักเสบและมีตุ่มขึ้นบริเวณรอบๆ ตา ทำให้น้ำตาไหลออกตลอด พ่อแม่ของน้องก็ไม่มีเงินจะพาไปรักษา โดยทางทีมงานได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทาง รพ.และได้ติดต่อหมอเฉพาะทางให้น้องแล้ว น้องจะได้ผ่าตัดและทำศัลยกรรมแล้วอีกไม่กี่วัน

แต่ตอนนี้ทางครอบครัวไม่มีเงินในการเดินทางและค่าใช้จ่าย โดยตนช่วยครอบครัวน้อง 20,000 บาท และทางรายการพิสูจน์ความจริง อีก 10,000 บาท ในการช่วยเหลือเบื้องต้น ถ้าชาวสังคมออนไลน์ต้องการช่วยเหลือครอบครัวน้อง ก็โอนเข้าบัญชีของน้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี ด.ญ หนึ่งอรัญสอน ธ.ออมสิน สาขา ท่าคันโท เลขที่ บัญชี 020144048863

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/466076.html

ที่มา: mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 21/10/2558 เวลา 11:10:26 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยเหลือ เด็กหญิง 10 ขวบเป็น ต้อกระจก ทำตาบอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าเยี่ยมด.ญ.หนึ่ง อรัญสอน อายุ 10 ปี ป่วยเป็นต้อกระจก แฟนเพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์เรื่องราวแชร์ให้ชาวสังคมออนไลน์ช่วยเหลือ โดยเป็นกรณีของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ป่วยเป็นต้อกระจกจนตาบอด ซึ่งเพจบิณฑ์ เผยว่า ตนมากับทีมงานพิสูจน์ความจริง ได้ลงพื้นที่ ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาเยี่ยม น้องหนึ่ง หรือ ด.ญ.หนึ่ง อรัญสอน อายุ 10 ปี ซึ่งป่วยเป็นต้อกระจกมาตั้งแต่กำเนิด ทำให้ตาด้านซ้ายของน้องบอดสนิท น้องหนึ่งอยากจะรักษาหรือทำอะไรก็ได้ที่จะไม่ให้ตาปูดออกมา โดยอาการตอนนี้ตาเริ่มอักเสบและมีตุ่มขึ้นบริเวณรอบๆ ตา ทำให้น้ำตาไหลออกตลอด พ่อแม่ของน้องก็ไม่มีเงินจะพาไปรักษา โดยทางทีมงานได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทาง รพ.และได้ติดต่อหมอเฉพาะทางให้น้องแล้ว น้องจะได้ผ่าตัดและทำศัลยกรรมแล้วอีกไม่กี่วัน แต่ตอนนี้ทางครอบครัวไม่มีเงินในการเดินทางและค่าใช้จ่าย โดยตนช่วยครอบครัวน้อง 20,000 บาท และทางรายการพิสูจน์ความจริง อีก 10,000 บาท ในการช่วยเหลือเบื้องต้น ถ้าชาวสังคมออนไลน์ต้องการช่วยเหลือครอบครัวน้อง ก็โอนเข้าบัญชีของน้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี ด.ญ หนึ่งอรัญสอน ธ.ออมสิน สาขา ท่าคันโท เลขที่ บัญชี 020144048863 ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/466076.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...