สมุทรปราการ-รวมน้ำใจชุมชนสร้างบ้านใหม่ให้ผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

นายอดีต สุกดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลแพรกษามอบบ้านหลังใหม่ให้กับนางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ อายุ 68 ปี

ที่จ.สมุทรปราการ ยังคงมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นโดยเฉพาะการมอบบ้านหลังใหม่ให้กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งจากภาครัฐและเอกชน ส่งมอบความสุขให้กับคนเหล่านี้

นายอดีต สุกดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ นำหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่ม อสม.และผู้ประกอบการโรงงาน เดินทางเข้าเยี่ยม นางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ อายุ 68 ปี ผู้พิการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังภายในซอยแพรกษา 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เพื่อมอบบ้านหลังใหม่ ตามโครงการซ่อมแซมบ้านผู้พิการเชิงบูรณาการ ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้นำงบมาช่วยเหลือนางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ จำนวน 20,000 บาท และทางเทศบาลตำบลแพรกษา ร่วมกับภาคเอกชนในพื้นที่สนับสนุนอุปกรณ์ก่อสร้างรวมระบบน้ำไฟ เพิ่มอีก 55,000 บาท รวมเป็นเงิน 75,000 บาท ในการสร้างบ้านหลังใหม่ โดยตั้งชื่อบ้านร่วมใจ ซึ่งคุณยายทองเลื่อน ยิ้มแย้มด้วยความดีใจที่ได้บ้านหลังใหม่จากการช่วยเหลือของทุกๆ ฝ่าย

ขอบคุณ... http://goo.gl/ykr8A2 (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 5/10/2558 เวลา 13:02:52 ดูภาพสไลด์โชว์ สมุทรปราการ-รวมน้ำใจชุมชนสร้างบ้านใหม่ให้ผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายอดีต สุกดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลแพรกษามอบบ้านหลังใหม่ให้กับนางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ อายุ 68 ปี ที่จ.สมุทรปราการ ยังคงมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นโดยเฉพาะการมอบบ้านหลังใหม่ให้กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งจากภาครัฐและเอกชน ส่งมอบความสุขให้กับคนเหล่านี้ นายอดีต สุกดิษฐ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ นำหัวหน้าส่วนราชการ กลุ่ม อสม.และผู้ประกอบการโรงงาน เดินทางเข้าเยี่ยม นางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ อายุ 68 ปี ผู้พิการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังภายในซอยแพรกษา 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อมอบบ้านหลังใหม่ ตามโครงการซ่อมแซมบ้านผู้พิการเชิงบูรณาการ ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้นำงบมาช่วยเหลือนางสาวทองเลื่อน เอียงอินทร์ จำนวน 20,000 บาท และทางเทศบาลตำบลแพรกษา ร่วมกับภาคเอกชนในพื้นที่สนับสนุนอุปกรณ์ก่อสร้างรวมระบบน้ำไฟ เพิ่มอีก 55,000 บาท รวมเป็นเงิน 75,000 บาท ในการสร้างบ้านหลังใหม่ โดยตั้งชื่อบ้านร่วมใจ ซึ่งคุณยายทองเลื่อน ยิ้มแย้มด้วยความดีใจที่ได้บ้านหลังใหม่จากการช่วยเหลือของทุกๆ ฝ่าย ขอบคุณ... http://goo.gl/ykr8A2

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...