สลดใจ! หนุ่มพิการสู้ชีวิตออกหาปลาจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

หนุ่มพิการ จ.บึงกาฬ แขนขาไม่แข็งแรง ยังออกจากบ้านลงน้ำหาปลา หวังช่วยแม่ทำอาหาร ครอบครัวสลดใจหลังพบเป็นศพในบ่อน้ำลึก แม่เผยลูกไม่แข็งแรง คาดว่าจะเป็นตะคริวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.ท.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากนายบุญอุ้ม ยศเคน ผู้ใหญ่บ้านท่าอินทร์แปลง หมู่ 5 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ ว่าพบศพคนจมน้ำตายในบ่อน้ำสาธารณะใกล้กับวัดบ้านท่าอินทร์แปลง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พญ.นันธิยา ล้วนสุธรรม แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำมีพื้นที่ 1 งานลึกประมาณ 2 เมตร พบศพนายณัฐพล คงเสน่ห์ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 5 บ้านท่าอินทร์แปลง ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ สภาพศพใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน กำลังจะลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 16 ชั่วโมง

สอบสวนนางจันทร์ทา คงเสนห์ มารดา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านประมาณเวลาบ่าย 3 โมงโดยถือตาข่ายไปดักปลา จนมืดค่ำก็ไม่เห็นกลับบ้านจึงออกตามหาแต่ไม่พบ รุ่งเช้าจึงพบเป็นศพจมบ่อน้ำดังกล่าว คาดว่าขณะลงน้ำไปวางตาข่ายดักปลาคงเดินไปช่วงน้ำลึกและเย็นจึงเกิดตะคริวกิน ประกอบกับผู้ตายเป็นคนพิการที่ขาขวาไม่แข็งแรง จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/529829

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ต.ค.58
วันที่โพสต์: 5/10/2558 เวลา 12:03:54 ดูภาพสไลด์โชว์ สลดใจ! หนุ่มพิการสู้ชีวิตออกหาปลาจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ หนุ่มพิการ จ.บึงกาฬ แขนขาไม่แข็งแรง ยังออกจากบ้านลงน้ำหาปลา หวังช่วยแม่ทำอาหาร ครอบครัวสลดใจหลังพบเป็นศพในบ่อน้ำลึก แม่เผยลูกไม่แข็งแรง คาดว่าจะเป็นตะคริวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ต.ค. ร.ต.ท.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากนายบุญอุ้ม ยศเคน ผู้ใหญ่บ้านท่าอินทร์แปลง หมู่ 5 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ ว่าพบศพคนจมน้ำตายในบ่อน้ำสาธารณะใกล้กับวัดบ้านท่าอินทร์แปลง จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พญ.นันธิยา ล้วนสุธรรม แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำมีพื้นที่ 1 งานลึกประมาณ 2 เมตร พบศพนายณัฐพล คงเสน่ห์ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 5 บ้านท่าอินทร์แปลง ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ สภาพศพใส่เสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน กำลังจะลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 16 ชั่วโมง สอบสวนนางจันทร์ทา คงเสนห์ มารดา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านประมาณเวลาบ่าย 3 โมงโดยถือตาข่ายไปดักปลา จนมืดค่ำก็ไม่เห็นกลับบ้านจึงออกตามหาแต่ไม่พบ รุ่งเช้าจึงพบเป็นศพจมบ่อน้ำดังกล่าว คาดว่าขณะลงน้ำไปวางตาข่ายดักปลาคงเดินไปช่วงน้ำลึกและเย็นจึงเกิดตะคริวกิน ประกอบกับผู้ตายเป็นคนพิการที่ขาขวาไม่แข็งแรง จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/529829

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...