นร.หญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พลัดตกคลองเสียชีวิต ญาติไม่ปักใจเชื่อพลัดตกลงไปเอง

แสดงความคิดเห็น

ตร.คันนายาว รับแจ้งเหตุเด็กพบศพเด็กหญิงลอยอยู่คลองย่านสายไหม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นศพเด็กหญิงลูกครึ่งไทย - อังกฤษ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายญาติไม่เชื่อว่าตกพลัดตกคลองเองก่อนส่งศพชันสูตรอีกครั้ง

นร.หญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พลัดตกคลองเสียชีวิต

วันที่ (13 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ ทักษิมา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในคลองออเป้ง ซอยจุลโชติ 10 ถนนจุลโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สหภัส กายขำสิทธิกุล ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พีรวัส ประสาทกลาง รอง ผกก.สส.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ สว.สส.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ ลอยคว่ำหน้าโผล่มาแค่ศรีษะ สวมเสื้อยืดสีเหลืองทับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ และสวมรองเท้าคอมแบตสีดำ ที่เท้าขีางซ้ายข้างเดียว จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ เด็กหญิง ลลิต พธู โรด ไอรีน อายุ 13 ปี เป็นลูกครึ่งไทย - อังกฤษ ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานไว้

ด้าน พ.ต.อ.สหภัส กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุต่างให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นเด็กนั่งบริเวณริมคลอง แล้วหายตัวไป คาดว่า จะเป็นการพลัดตกจากที่นั่ง เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีหลายจุดที่จะสามารถตกลงไปได้ ซึ่งเด็กมีโรคประจำตัว และเป็นเด็กออทิสติก คาดว่า ในวันที่เกิดเหตุเด็กเกิดอาการกำเริบ และพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ทางญาติเด็กเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะต้องนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชรพ.ตร.ก่อนเพื่อนำผลชันสูตรมาชี้แจงอีกครั้ง

ด้าน นางสาวยุวดี พันธุ์เพ็ง อายุ 53 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานได้รับการติดต่อจากนางรุ่งนที โรด ไทเรอร์ มารดาของผู้เสียชีวิต ว่า น้องไอรีน หายตัวไปเมื่อวันที่ 12 ก.ย. เวลาประมาณ 18.30 น. ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัว ซึ่งที่ผ่านมาแม่น้องไอริน และไอริน จะต้องมาทำความสะอาดบ้านทุกวันอาทิตย์ เนื่องจากแม่ของน้องไอรินพักอยู่ในซอยนานา และเปิดร้านอาหาร ส่วนพ่อของน้องไอรินเป็นชาวอังกฤษ ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ส่วนตัวตนทราบอยู่แล้วว่าน้องไอริน มีโรคประจำตัว ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำตนเชื่อว่าหลานพลัดตกน้ำเพราะหลานสาวว่ายน้ำเป็น

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000103609 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 18/09/2558 เวลา 15:45:20 ดูภาพสไลด์โชว์ นร.หญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พลัดตกคลองเสียชีวิต ญาติไม่ปักใจเชื่อพลัดตกลงไปเอง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตร.คันนายาว รับแจ้งเหตุเด็กพบศพเด็กหญิงลอยอยู่คลองย่านสายไหม รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นศพเด็กหญิงลูกครึ่งไทย - อังกฤษ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายญาติไม่เชื่อว่าตกพลัดตกคลองเองก่อนส่งศพชันสูตรอีกครั้ง นร.หญิงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พลัดตกคลองเสียชีวิต วันที่ (13 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ ทักษิมา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในคลองออเป้ง ซอยจุลโชติ 10 ถนนจุลโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สหภัส กายขำสิทธิกุล ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พีรวัส ประสาทกลาง รอง ผกก.สส.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ สว.สส.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ ลอยคว่ำหน้าโผล่มาแค่ศรีษะ สวมเสื้อยืดสีเหลืองทับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ และสวมรองเท้าคอมแบตสีดำ ที่เท้าขีางซ้ายข้างเดียว จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ เด็กหญิง ลลิต พธู โรด ไอรีน อายุ 13 ปี เป็นลูกครึ่งไทย - อังกฤษ ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานไว้ ด้าน พ.ต.อ.สหภัส กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุต่างให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นเด็กนั่งบริเวณริมคลอง แล้วหายตัวไป คาดว่า จะเป็นการพลัดตกจากที่นั่ง เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีหลายจุดที่จะสามารถตกลงไปได้ ซึ่งเด็กมีโรคประจำตัว และเป็นเด็กออทิสติก คาดว่า ในวันที่เกิดเหตุเด็กเกิดอาการกำเริบ และพลัดตกลงไปในคลอง ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ทางญาติเด็กเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะต้องนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชรพ.ตร.ก่อนเพื่อนำผลชันสูตรมาชี้แจงอีกครั้ง ด้าน นางสาวยุวดี พันธุ์เพ็ง อายุ 53 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานได้รับการติดต่อจากนางรุ่งนที โรด ไทเรอร์ มารดาของผู้เสียชีวิต ว่า น้องไอรีน หายตัวไปเมื่อวันที่ 12 ก.ย. เวลาประมาณ 18.30 น. ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัว ซึ่งที่ผ่านมาแม่น้องไอริน และไอริน จะต้องมาทำความสะอาดบ้านทุกวันอาทิตย์ เนื่องจากแม่ของน้องไอรินพักอยู่ในซอยนานา และเปิดร้านอาหาร ส่วนพ่อของน้องไอรินเป็นชาวอังกฤษ ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ส่วนตัวตนทราบอยู่แล้วว่าน้องไอริน มีโรคประจำตัว ต้องไปพบแพทย์เป็นประจำตนเชื่อว่าหลานพลัดตกน้ำเพราะหลานสาวว่ายน้ำเป็น ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9580000103609

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...