โหดหนุ่มซ้อมแฟนจนพิการเหตุโมโหปฏิเสธขอแต่งงาน

แสดงความคิดเห็น

น.ส.จิงจิง ถูกทำร้ายจากแฟนหนุ่มจนพิการ

สำนักข่าวจีน “ซีซีทีวี”รายงานจากเมืองอูฮั่น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ว่า น.ส.จิงจิง นักศึกษาสาวปริญญาโทมหาวิยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น ถูกแม่ของเธอเองพบนอนจมกองเลือด โดยที่มีเทปแปะไว้ที่ปาก-จมูก และบริเวณลำคอถูกพันด้วยเชือก ในวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเธอบอกกับครอบครัวว่าแฟนหนุ่มมาหาเธอที่ห้องในเมืองอู่ฮั่น ซึ่งเป็นที่ที่ทั้งคู่เรียนปริญญาโทด้วยกัน

แม่ของจิงจิงเป็นคนโพสต์เรื่องราวของลูกสาว ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากต้องการเตือนภัยให้กับหญิงสาวคนอื่น ๆ เมื่อถึงเวลาต้องเลือกคู่ เธอกล่าวในโพสต์ว่า จิงจิงไม่ได้เดินทางมาที่บ้านของพี่สาวที่เมืองหวงสือ เพื่อมาดูอาการป้าที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดตามที่เคยตกลงกันไว้ และทางบ้านไม่สามารถติดต่อกับเธอได้ แม่จึงสงสัย และเดินทางไปพบกับจิงจิงที่ห้องของเธอในเมืองอู่ฮั่น ในที่สุดก็ต้องตกใจเมื่อพบลูกสาวถูกทำร้ายจนไม่หายใจ แต่เมื่อรีบปฐมพยาบาล จิงจิงจึงฟื้นขึ้นมา ครอบครัวจึงพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพบว่า สมองของเธอถูกทำลายจนต้องพิการถาวร พูดไม่ได้และมีปัญหากับกระบวนการรับรู้

ภาพ น.ส.จิงจิง นักศึกษาสาว ก่อนพิการ

ส่วนผู้ลงมือทำร้ายจิงจิงคือแฟนหนุ่มของเธอเองที่จิงจิงคบมาเป็นเวลา 8 ปี เขาขอเธอแต่งงาน แต่จิงจิงปฏิเสธ เนื่องจากเขาต้องการที่จะเป็นผู้ควบคุมดูแลการเงินของเธอด้วย เธอจึงไม่ยอม จนหนุ่มรายนี้โมโหและทำร้ายร่างกายแฟนสาวปางตาย จากนั้นหลบหนีไปจนตำรวจตามจับกุมมาได้ จึงรับสารภาพและกำลังถูกไต่สวนความผิดอยู่ในชั้นศาล แม้เหตุการณ์จะผ่านมาหลายเดือน แต่จิงจิงยังคงต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นคนพิการที่ทำอะไรเองไม่ได้รวมทั้งได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/foreign/347262 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 18/09/2558 เวลา 15:44:17 ดูภาพสไลด์โชว์ โหดหนุ่มซ้อมแฟนจนพิการเหตุโมโหปฏิเสธขอแต่งงาน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.จิงจิง ถูกทำร้ายจากแฟนหนุ่มจนพิการ สำนักข่าวจีน “ซีซีทีวี”รายงานจากเมืองอูฮั่น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ว่า น.ส.จิงจิง นักศึกษาสาวปริญญาโทมหาวิยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น ถูกแม่ของเธอเองพบนอนจมกองเลือด โดยที่มีเทปแปะไว้ที่ปาก-จมูก และบริเวณลำคอถูกพันด้วยเชือก ในวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเธอบอกกับครอบครัวว่าแฟนหนุ่มมาหาเธอที่ห้องในเมืองอู่ฮั่น ซึ่งเป็นที่ที่ทั้งคู่เรียนปริญญาโทด้วยกัน แม่ของจิงจิงเป็นคนโพสต์เรื่องราวของลูกสาว ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากต้องการเตือนภัยให้กับหญิงสาวคนอื่น ๆ เมื่อถึงเวลาต้องเลือกคู่ เธอกล่าวในโพสต์ว่า จิงจิงไม่ได้เดินทางมาที่บ้านของพี่สาวที่เมืองหวงสือ เพื่อมาดูอาการป้าที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดตามที่เคยตกลงกันไว้ และทางบ้านไม่สามารถติดต่อกับเธอได้ แม่จึงสงสัย และเดินทางไปพบกับจิงจิงที่ห้องของเธอในเมืองอู่ฮั่น ในที่สุดก็ต้องตกใจเมื่อพบลูกสาวถูกทำร้ายจนไม่หายใจ แต่เมื่อรีบปฐมพยาบาล จิงจิงจึงฟื้นขึ้นมา ครอบครัวจึงพาเธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพบว่า สมองของเธอถูกทำลายจนต้องพิการถาวร พูดไม่ได้และมีปัญหากับกระบวนการรับรู้ ภาพ น.ส.จิงจิง นักศึกษาสาว ก่อนพิการ ส่วนผู้ลงมือทำร้ายจิงจิงคือแฟนหนุ่มของเธอเองที่จิงจิงคบมาเป็นเวลา 8 ปี เขาขอเธอแต่งงาน แต่จิงจิงปฏิเสธ เนื่องจากเขาต้องการที่จะเป็นผู้ควบคุมดูแลการเงินของเธอด้วย เธอจึงไม่ยอม จนหนุ่มรายนี้โมโหและทำร้ายร่างกายแฟนสาวปางตาย จากนั้นหลบหนีไปจนตำรวจตามจับกุมมาได้ จึงรับสารภาพและกำลังถูกไต่สวนความผิดอยู่ในชั้นศาล แม้เหตุการณ์จะผ่านมาหลายเดือน แต่จิงจิงยังคงต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นคนพิการที่ทำอะไรเองไม่ได้รวมทั้งได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/foreign/347262

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...