สุดเนรคุณ! รวบโจ๋ 2 จี้คนพิการรู้จักแต่เด็ก เชิด 1.25 หมื่น

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาจี้เงินคนพิการ

2 โจ๋บุกใช้มีดจี้คนพิการวัยเกษียณ ได้เงินรอบแรก 7,500 รอบ ชวนเพื่อนตลบมุ้งจี้อีก 5,000 บาท ตร. ตามรวบได้ทันควัน ขณะคนแก่พิการเผย รู้จักตั้งแต่เด็ก ไม่น่าทำได้ลง พบ เพิ่งพ้นสถานพินิจเมื่อ เม.ย. ไม่เข็ดก่อเหตุซ้ำ

เวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.ย. หน้า สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แถลงข่าวจับกุมตัว นายสาธิต (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวฉะเชิงเทรา และนายสมชาติ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวฉะเชิงเทรา ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมี นายจารึก เพิ่มพิมล อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 11 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา เป็นผู้เสียหายมาชี้ตัว

นายจารึก ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ทำให้เดินไม่ค่อยได้และพูดไม่ชัด เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 58 นายศุภกิจ ได้เดินเข้ามาในบ้าน เพื่อขอเงิน 200 บาท แต่ นายจารึกไม่ให้ ระหว่างที่ไม่ทันระวังตัว นายสาธิต ได้เข้าล้วงหยิบกระเป๋าสตางค์จากด้านหลังไป โดยมีเงินสด จำนวน 7,500 บาท ส่วนครั้งที่ 2 เมื่อกลางดึก วันที่ 14 ส.ค. นายจารึก นอนหลับอยู่ภายในบ้าน เมื่อรู้สึกตัวก็พบ นายสาธิต และนายสมชาติ ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่อก อีกทั้งยังฟันสายมุ้งให้ขาดมาคุมตัวไว้ พร้อมทั้งถามหาเงิน นายจารึก ที่อยู่ในอาการหวาดกลัว ต้องรีบส่งเงิน 5,000 บาทให้ ซึ่งทางตำรวจทราบเรื่อง จึงได้รีบเร่งรัดชุดสืบสวนติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีทันที ซึ่ง นายสาธิต นั้น อาศัยอยู่ใกล้บ้านของ นายจารึก เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก และยังให้ขนมเป็นประจำ บางครั้งยังมานอนเป็นเพื่อน ไม่คิดว่า จะกล้าทำกันได้ลงคอ

ทั้งนี้ นายสาธิต ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีพฤติกรรมออกลักทรัพย์ในพื้นที่ทั่วไป และเมื่อได้ทรัพย์สินจากการกระทำผิดมาก็จะนำเงินไปดื่มสุรา เที่ยวเตร่ และก่อนหน้านี้เคยกระทำความผิดจนถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อปี 56 เพิ่งพ้นโทษออกมาจากสถานพินิจ เมื่อ เม.ย. ที่ผ่านมา.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/524595

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 18/09/2558 เวลา 15:36:12 ดูภาพสไลด์โชว์ สุดเนรคุณ! รวบโจ๋ 2 จี้คนพิการรู้จักแต่เด็ก เชิด 1.25 หมื่น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาจี้เงินคนพิการ 2 โจ๋บุกใช้มีดจี้คนพิการวัยเกษียณ ได้เงินรอบแรก 7,500 รอบ ชวนเพื่อนตลบมุ้งจี้อีก 5,000 บาท ตร. ตามรวบได้ทันควัน ขณะคนแก่พิการเผย รู้จักตั้งแต่เด็ก ไม่น่าทำได้ลง พบ เพิ่งพ้นสถานพินิจเมื่อ เม.ย. ไม่เข็ดก่อเหตุซ้ำ เวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.ย. หน้า สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แถลงข่าวจับกุมตัว นายสาธิต (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวฉะเชิงเทรา และนายสมชาติ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวฉะเชิงเทรา ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมี นายจารึก เพิ่มพิมล อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 11 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา เป็นผู้เสียหายมาชี้ตัว นายจารึก ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ทำให้เดินไม่ค่อยได้และพูดไม่ชัด เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 58 นายศุภกิจ ได้เดินเข้ามาในบ้าน เพื่อขอเงิน 200 บาท แต่ นายจารึกไม่ให้ ระหว่างที่ไม่ทันระวังตัว นายสาธิต ได้เข้าล้วงหยิบกระเป๋าสตางค์จากด้านหลังไป โดยมีเงินสด จำนวน 7,500 บาท ส่วนครั้งที่ 2 เมื่อกลางดึก วันที่ 14 ส.ค. นายจารึก นอนหลับอยู่ภายในบ้าน เมื่อรู้สึกตัวก็พบ นายสาธิต และนายสมชาติ ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่อก อีกทั้งยังฟันสายมุ้งให้ขาดมาคุมตัวไว้ พร้อมทั้งถามหาเงิน นายจารึก ที่อยู่ในอาการหวาดกลัว ต้องรีบส่งเงิน 5,000 บาทให้ ซึ่งทางตำรวจทราบเรื่อง จึงได้รีบเร่งรัดชุดสืบสวนติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีทันที ซึ่ง นายสาธิต นั้น อาศัยอยู่ใกล้บ้านของ นายจารึก เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก และยังให้ขนมเป็นประจำ บางครั้งยังมานอนเป็นเพื่อน ไม่คิดว่า จะกล้าทำกันได้ลงคอ ทั้งนี้ นายสาธิต ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีพฤติกรรมออกลักทรัพย์ในพื้นที่ทั่วไป และเมื่อได้ทรัพย์สินจากการกระทำผิดมาก็จะนำเงินไปดื่มสุรา เที่ยวเตร่ และก่อนหน้านี้เคยกระทำความผิดจนถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อปี 56 เพิ่งพ้นโทษออกมาจากสถานพินิจ เมื่อ เม.ย. ที่ผ่านมา. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/524595

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...