ทหารมอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

ทหารเข้ามอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการพักอาศัยกับลูกบุญธรรม2คนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

สระแก้ว - ทหารเข้ามอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการพักอาศัยกับลูกบุญธรรม2คนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

วันที่ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ท.กิตติ ประพิตรไพศาล ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ (ร.12 พัน.1 รอ.) และคณะนายทหารฯ ร่วมมอบพระบรมฉายาลักษณ์ ถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท ให้แก่ นายบุญรอด ทับจันทร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 759 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งพิการป่วยติดเตียงและพักอาศัยกับลูกบุญธรรม 2 คน ซึ่งหน่วยได้จัดชุดช่างของ ชป.ร.12 พัน 1 รอ. ดำเนินการซ่อมแซมบ้านร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ให้มีสภาพดีขึ้น

ด้าน นายบุญรอด ผู้พิการ กล่าวว่า ตนมีความปลาบปลื้ม และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรในพื้นที่ ซึ่งแม้จะอยู่ห่างไกลแต่ก็ทรงพระราชทานความช่วยเหลืออย่างทั่วถึง โอกาสนี้ได้ถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงพระเจริญ และมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน เพื่อเป็นมิ่งขวัญแก่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000102621 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 18/09/2558 เวลา 15:34:10 ดูภาพสไลด์โชว์ ทหารมอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ทหารเข้ามอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการพักอาศัยกับลูกบุญธรรม2คนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ สระแก้ว - ทหารเข้ามอบถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือให้แก่ชายพิการพักอาศัยกับลูกบุญธรรม2คนที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ วันที่ (10 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ท.กิตติ ประพิตรไพศาล ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ (ร.12 พัน.1 รอ.) และคณะนายทหารฯ ร่วมมอบพระบรมฉายาลักษณ์ ถุงพระราชทาน พร้อมเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท ให้แก่ นายบุญรอด ทับจันทร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 759 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งพิการป่วยติดเตียงและพักอาศัยกับลูกบุญธรรม 2 คน ซึ่งหน่วยได้จัดชุดช่างของ ชป.ร.12 พัน 1 รอ. ดำเนินการซ่อมแซมบ้านร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ให้มีสภาพดีขึ้น ด้าน นายบุญรอด ผู้พิการ กล่าวว่า ตนมีความปลาบปลื้ม และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรในพื้นที่ ซึ่งแม้จะอยู่ห่างไกลแต่ก็ทรงพระราชทานความช่วยเหลืออย่างทั่วถึง โอกาสนี้ได้ถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงพระเจริญ และมีพระชนมายุยิ่งยืนนาน เพื่อเป็นมิ่งขวัญแก่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000102621

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...