“อุ้ม” ซึ้งใจ “นักกีฬาพิการ” เชียร์ “ช้างศึก” กลางฝน

แสดงความคิดเห็น

นายประสิทธิ์ ทองดี นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ตากฝนเชียร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย

สุดยอดภาพประทับใจ เมื่อนักกีฬาคนพิการ เข็นวีลแชร์ ออกมาตากฝนเชียร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย เผาเครื่อง อัฟกานิสถาน 2-0 ถึงขอบสนาม โดย “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ถึงกับเอ่ยปากว่าเกินบรรยาย ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งเกม ในนัดที่เปิดบ้านเผาเครื่องอัฟกานิสถาน2-0ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อค่ำวันที่3กันยายนที่ผ่านมา

ทว่า ข้างสนามได้มีภาพประทับใจเกิดขึ้น เมื่อ ประสิทธิ์ ทองดี นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ประเภทยกน้ำหนัก ที่เข็นวีลแชร์ ออกมาให้กำลังใจท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งเกมด้วยเช่นกัน แม้ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จะจัดโทรทัศน์สำหรับนักกีฬาคนพิการได้ตามลุ้นอยู่ในร่มภายในตัวอาคารก็ตาม จนเป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันช้างศึก ที่โพสต์ข้อความชื่นชมให้กับหัวใจของกองเชียร์รายนี้ ใจความว่า “ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในวันนี้นะครับ..ภาพนี้เกินคำบรรยาย ขอบคุณจริงๆ”

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000100389 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 7/09/2558 เวลา 10:31:28 ดูภาพสไลด์โชว์ “อุ้ม” ซึ้งใจ “นักกีฬาพิการ” เชียร์ “ช้างศึก” กลางฝน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายประสิทธิ์ ทองดี นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ตากฝนเชียร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย สุดยอดภาพประทับใจ เมื่อนักกีฬาคนพิการ เข็นวีลแชร์ ออกมาตากฝนเชียร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย เผาเครื่อง อัฟกานิสถาน 2-0 ถึงขอบสนาม โดย “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม ถึงกับเอ่ยปากว่าเกินบรรยาย ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ลงสนามท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งเกม ในนัดที่เปิดบ้านเผาเครื่องอัฟกานิสถาน2-0ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อค่ำวันที่3กันยายนที่ผ่านมา ทว่า ข้างสนามได้มีภาพประทับใจเกิดขึ้น เมื่อ ประสิทธิ์ ทองดี นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ประเภทยกน้ำหนัก ที่เข็นวีลแชร์ ออกมาให้กำลังใจท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งเกมด้วยเช่นกัน แม้ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จะจัดโทรทัศน์สำหรับนักกีฬาคนพิการได้ตามลุ้นอยู่ในร่มภายในตัวอาคารก็ตาม จนเป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันช้างศึก ที่โพสต์ข้อความชื่นชมให้กับหัวใจของกองเชียร์รายนี้ ใจความว่า “ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในวันนี้นะครับ..ภาพนี้เกินคำบรรยาย ขอบคุณจริงๆ” ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9580000100389

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...