ชื่นชม! หนุ่มใหญ่ไม่ท้อ ลุยดำนาแม้พิการขาขาด

แสดงความคิดเห็น

คนพิการขาขาดหนึ่งข้าง กำลังดำนา

ชาวเน็ตแห่ชมหนุ่มใหญ่สู้ชีวิต ไม่ท้อถอย ลุยดำนาแม้ขาพิการเหลือเพียงข้างเดียว เกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์ภาพที่ถือเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทั้งหลาย ซึ่งอาจจะรู้สึกท้อถอย หลังเห็นภาพดังกล่าวอาจช่วยทำให้มีแรงฮึดสู้ขึ้นมาได้บ้าง

โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นขณะที่หนุ่มใหญ่รายหนึ่ง กำลังดำนาอย่างคล่องแคล่ว สังเกตได้ว่าขาของเขามีเพียงแค่ข้างเดียว ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมว่าพี่เขาน่ายกย่องนะครับ ขนาดขาขาดยังลุกขึ้นมาทำงานสู้ชีวิตไม่ยอมอยู่เฉยๆ ผมว่าใครกำลังท้ออยู่ก็ให้ลุกสู้ชีวิต อย่าท้อ สู้ๆ ครับ

หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเห็นว่าเป็นแบบอย่างที่ดี สำหรับคนที่คิดท้อถอยในชีวิต

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/459668.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 ก.ย.58
วันที่โพสต์: 4/09/2558 เวลา 10:55:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชม! หนุ่มใหญ่ไม่ท้อ ลุยดำนาแม้พิการขาขาด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คนพิการขาขาดหนึ่งข้าง กำลังดำนา ชาวเน็ตแห่ชมหนุ่มใหญ่สู้ชีวิต ไม่ท้อถอย ลุยดำนาแม้ขาพิการเหลือเพียงข้างเดียว เกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์ภาพที่ถือเป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทั้งหลาย ซึ่งอาจจะรู้สึกท้อถอย หลังเห็นภาพดังกล่าวอาจช่วยทำให้มีแรงฮึดสู้ขึ้นมาได้บ้าง โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นขณะที่หนุ่มใหญ่รายหนึ่ง กำลังดำนาอย่างคล่องแคล่ว สังเกตได้ว่าขาของเขามีเพียงแค่ข้างเดียว ซึ่งผู้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมว่าพี่เขาน่ายกย่องนะครับ ขนาดขาขาดยังลุกขึ้นมาทำงานสู้ชีวิตไม่ยอมอยู่เฉยๆ ผมว่าใครกำลังท้ออยู่ก็ให้ลุกสู้ชีวิต อย่าท้อ สู้ๆ ครับ หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเห็นว่าเป็นแบบอย่างที่ดี สำหรับคนที่คิดท้อถอยในชีวิต ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/459668.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...