สีสันพาเหรดคนพิการในนิวยอร์ก

แสดงความคิดเห็น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ว่า นายบิล เด บลาซิโอนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก สหรัฐ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมเดินขบวน "ดิสอะบิลลิตี ไพรด์ พาเหรด" เพื่อเฉลิมฉลองและรณรงค์เรื่องสิทธิและความเท่าเทียมกันสำหรับผู้พิการ ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. ของทุกปี โดยมีเส้นทางเริ่มต้นจากสวนเมดิสันสแควร์ในแมนฮัตตัน ไปตามถนนบรอดเวย์และสิ้นสุดที่สวนยูเนี่ยนสแควร์ โดยมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากทั้งผู้พิการและบุคคลทั่วไป

ทั้งนี้ เดือน ก.ค. ยังถูกกำหนดให้เป็นเดือนเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งผู้พิการ "ดิสอะบิลลิตี ไพรด์ มันธ์" เพื่อฉลองในวาระครบรอบ 25 ปี ของกฎหมายอเมริกันว่าด้วยสิทธิและความเท่าเทียมสำหรับผู้พิการ โดยทางการนครนิวยอร์กมีแผนจะจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องตลอดทั้งเดือน เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผู้พิการในมหานครแห่งนี้ หนึ่งในนั้นคือนิทรรศการชื่อ "เกนนิง แอคเซส: เดอะ นิวยอร์ก ซิตี ดิสอะบิลลิตี ไรต์ส มูฟว์เมนต์" ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์บรูคลินฮิสตอริคัลโซไซตี.

ขอบคุณhttp://www.dailynews.co.th/foreign/334493 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ค.58
วันที่โพสต์: 13/07/2558 เวลา 11:29:04 ดูภาพสไลด์โชว์ สีสันพาเหรดคนพิการในนิวยอร์ก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(ขบวนพาเหรดคนพิการในนิวยอร์ก) (สีสันพาเหรดคนพิการในนิวยอร์ก) (สีสันพาเหรดคนพิการในนิวยอร์ก) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ว่า นายบิล เด บลาซิโอนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก สหรัฐ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรมเดินขบวน "ดิสอะบิลลิตี ไพรด์ พาเหรด" เพื่อเฉลิมฉลองและรณรงค์เรื่องสิทธิและความเท่าเทียมกันสำหรับผู้พิการ ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 12 ก.ค. ของทุกปี โดยมีเส้นทางเริ่มต้นจากสวนเมดิสันสแควร์ในแมนฮัตตัน ไปตามถนนบรอดเวย์และสิ้นสุดที่สวนยูเนี่ยนสแควร์ โดยมีผู้เข้าร่วมจำนวนมากทั้งผู้พิการและบุคคลทั่วไป ทั้งนี้ เดือน ก.ค. ยังถูกกำหนดให้เป็นเดือนเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีแห่งผู้พิการ "ดิสอะบิลลิตี ไพรด์ มันธ์" เพื่อฉลองในวาระครบรอบ 25 ปี ของกฎหมายอเมริกันว่าด้วยสิทธิและความเท่าเทียมสำหรับผู้พิการ โดยทางการนครนิวยอร์กมีแผนจะจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องตลอดทั้งเดือน เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับผู้พิการในมหานครแห่งนี้ หนึ่งในนั้นคือนิทรรศการชื่อ "เกนนิง แอคเซส: เดอะ นิวยอร์ก ซิตี ดิสอะบิลลิตี ไรต์ส มูฟว์เมนต์" ที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์บรูคลินฮิสตอริคัลโซไซตี. ขอบคุณ… http://www.dailynews.co.th/foreign/334493

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...