ห่วงยางแตกหนุ่มพิการสู้ชีวิตออกวางข่ายหาปลาจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

เมื่อเวลา 15.50 วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.อ.หญิง สุขรดา กองแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตภายในอ่างเก็บน้ำห้วยม่วง อ.เมืองอุบลราชธานี ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพ 1669 และมูลนิธิกู้ภัยจีตัมเกาะ ที่เกิดเหตุพบศพนายวิรัตน์ มิ่งเมือง อายุ 55 ปี ขาขวาพิการ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯงมขึ้นจากน้ำและนำมาไว้บนฝั่ง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวิรัตน์เคยประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บที่ขาจนต้องผ่าตัดดามเหล็กไว้ กลายเป็นผู้พิการ แต่ไม่ย่อท้อชีวิต ยึดอาชีพหาปลาขายเพื่อเลี้ยงชีพ โดยจะออกวางข่ายหาปลาในห้วยม่วงเป็นประจำ โดยใช้ห่วงยางพยุงตัวลอยน้ำ ก่อนเกิดเหตุนายวิรัตน์ลงน้ำหาปลาตามปกติ โดยล้อมห่วงยางคู่ชีพ แต่ไม่ทันสังเกตว่าห่วงยางที่ใช้เป็นเวลานานเริ่มกรอบมีรอยปริ ระหว่างที่นายวิรัตน์ลงไปวางตาข่าย จู่ ๆ ห่วงยางแตกตามรอยปรินายวิรัตน์ไม่สามารถว่ายน้ำช่วยตัวเองได้ เนื่องจากขาพิการ จึงจมดิ่งลงไปเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บห่วงยางที่แตกมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐาน มอบศพให้มูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะ นำศพส่งนิติเวชตรวจสอบและเก็บศพรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.“

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/331501 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย29มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 2/07/2558 เวลา 11:30:56 ดูภาพสไลด์โชว์ ห่วงยางแตกหนุ่มพิการสู้ชีวิตออกวางข่ายหาปลาจมน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

(เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ) (เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ) เมื่อเวลา 15.50 วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.อ.หญิง สุขรดา กองแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตภายในอ่างเก็บน้ำห้วยม่วง อ.เมืองอุบลราชธานี ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพ 1669 และมูลนิธิกู้ภัยจีตัมเกาะ ที่เกิดเหตุพบศพนายวิรัตน์ มิ่งเมือง อายุ 55 ปี ขาขวาพิการ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯงมขึ้นจากน้ำและนำมาไว้บนฝั่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวิรัตน์เคยประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บที่ขาจนต้องผ่าตัดดามเหล็กไว้ กลายเป็นผู้พิการ แต่ไม่ย่อท้อชีวิต ยึดอาชีพหาปลาขายเพื่อเลี้ยงชีพ โดยจะออกวางข่ายหาปลาในห้วยม่วงเป็นประจำ โดยใช้ห่วงยางพยุงตัวลอยน้ำ ก่อนเกิดเหตุนายวิรัตน์ลงน้ำหาปลาตามปกติ โดยล้อมห่วงยางคู่ชีพ แต่ไม่ทันสังเกตว่าห่วงยางที่ใช้เป็นเวลานานเริ่มกรอบมีรอยปริ ระหว่างที่นายวิรัตน์ลงไปวางตาข่าย จู่ ๆ ห่วงยางแตกตามรอยปรินายวิรัตน์ไม่สามารถว่ายน้ำช่วยตัวเองได้ เนื่องจากขาพิการ จึงจมดิ่งลงไปเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บห่วงยางที่แตกมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐาน มอบศพให้มูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะ นำศพส่งนิติเวชตรวจสอบและเก็บศพรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.“ ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/331501

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...