รวบเฒ่ามือมีด แทงหญิงชราพิการดับคาวีลแชร์

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย. สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุ นางศรีนวล อายุ 69 ปี ซึ่งพิการท่อนล่างจากเอวลงไป ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต พบศพบริเวณหน้าบ้าน เสียชีวิตข้างรถเข็นวีลแชร์ โดยบริเวณใต้ไหล่ขวาถูกแทง 2 แผล มีมีดปลายแหลมตกในที่เกิดเหตุ 2 ด้าม ความยาว 1 ฟุต

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) สภ.ป่าซาง แถลงจับกุมตัว นายปัน อายุ 76 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลังใช้อาวุธมีแทงนางศรีนวล จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป โดยนายปัน เป็นอดีตพ่อสามีของหลานสาวนางศรีนวล

จากการสอบปากคำ นายปัน สารภาพว่า สาเหตุเนื่องมาจากแค้นที่ผู้ตายยุยงให้หลานสาวเลิกกับลูกชาย เป็นเหตุให้ลูกชายตรอมใจจนสุดท้ายคิดสั้นผูกคอตายเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ตนผูกใจเจ็บ หาทางแก้แค้นนางศรีนวลมาตลอด กระทั่งสบโอกาสจึงลงมือ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนมามุงดูเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก เชียงใหม่นิวส์

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1817567/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 24/06/2558 เวลา 11:01:57 ดูภาพสไลด์โชว์ รวบเฒ่ามือมีด แทงหญิงชราพิการดับคาวีลแชร์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย. สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน รับแจ้งเหตุ นางศรีนวล อายุ 69 ปี ซึ่งพิการท่อนล่างจากเอวลงไป ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต พบศพบริเวณหน้าบ้าน เสียชีวิตข้างรถเข็นวีลแชร์ โดยบริเวณใต้ไหล่ขวาถูกแทง 2 แผล มีมีดปลายแหลมตกในที่เกิดเหตุ 2 ด้าม ความยาว 1 ฟุต ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) สภ.ป่าซาง แถลงจับกุมตัว นายปัน อายุ 76 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา หลังใช้อาวุธมีแทงนางศรีนวล จนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป โดยนายปัน เป็นอดีตพ่อสามีของหลานสาวนางศรีนวล จากการสอบปากคำ นายปัน สารภาพว่า สาเหตุเนื่องมาจากแค้นที่ผู้ตายยุยงให้หลานสาวเลิกกับลูกชาย เป็นเหตุให้ลูกชายตรอมใจจนสุดท้ายคิดสั้นผูกคอตายเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ตนผูกใจเจ็บ หาทางแก้แค้นนางศรีนวลมาตลอด กระทั่งสบโอกาสจึงลงมือ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปัน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีประชาชนมามุงดูเป็นจำนวนมาก ขอขอบคุณภาพจาก เชียงใหม่นิวส์ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1817567/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...