แม่ช็อก! ลูกแทงตัวเองไส้ทะลัก คาดปมพิการท่อนล่าง

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายสุริยา

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(20 มิ.ย.) ศูนย์มูลนิธิธรรมรังสี กู้ภัยสตูล ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสุริยา อายุ 32 ปี สภาพร่างกายนอนจมกองเลือดกลางบ้าน มีไส้ทะลักออกมากองบนพื้น แต่ยังรู้สึกตัวดี มีเหงื่อออกตัวเย็น หน้าซีด เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฐมพยาบาล และแจ้งรพ.สตูลให้ออกรับผู้บาดเจ็บเหตุดังกล่าว

สอบถามมารดาผู้บาดเจ็บ บอกว่า นายสุริยา เคยเกิดอุบัติเหตุตกต้นไม้จนทำให้ร่างกายช่วงล่างไม่ทำงาน ก่อนหน้านี้ได้ทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง ทั้งเอาน้ำกรดราด และตัดอวัยวะเพศตัวเอง

ทางมูลนิธิธรรมรังสีระบุว่า เคยไปรับผู้ป่วยรายนี้หลายครั้ง และเห็นว่าครั้งนี้ได้ขอมีดจากแม่เพื่อจะตัดเชือก แต่กลับก่อเหตุแทงตัวเองดังกล่าว ขณะนี้ผู้ป่วยถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ยังไม่เสียชีวิต

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิธรรมรังสี กู้ภัยสตูล , นะ กู้ภัยสว่างประทีปฯศรีราชา ชลบุรี

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1815895/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 24/06/2558 เวลา 11:00:59 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่ช็อก! ลูกแทงตัวเองไส้ทะลัก คาดปมพิการท่อนล่าง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายสุริยา นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com (20 มิ.ย.) ศูนย์มูลนิธิธรรมรังสี กู้ภัยสตูล ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสุริยา อายุ 32 ปี สภาพร่างกายนอนจมกองเลือดกลางบ้าน มีไส้ทะลักออกมากองบนพื้น แต่ยังรู้สึกตัวดี มีเหงื่อออกตัวเย็น หน้าซีด เจ้าหน้าที่จึงเข้าปฐมพยาบาล และแจ้งรพ.สตูลให้ออกรับผู้บาดเจ็บเหตุดังกล่าว สอบถามมารดาผู้บาดเจ็บ บอกว่า นายสุริยา เคยเกิดอุบัติเหตุตกต้นไม้จนทำให้ร่างกายช่วงล่างไม่ทำงาน ก่อนหน้านี้ได้ทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง ทั้งเอาน้ำกรดราด และตัดอวัยวะเพศตัวเอง ทางมูลนิธิธรรมรังสีระบุว่า เคยไปรับผู้ป่วยรายนี้หลายครั้ง และเห็นว่าครั้งนี้ได้ขอมีดจากแม่เพื่อจะตัดเชือก แต่กลับก่อเหตุแทงตัวเองดังกล่าว ขณะนี้ผู้ป่วยถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ยังไม่เสียชีวิต ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิธรรมรังสี กู้ภัยสตูล , นะ กู้ภัยสว่างประทีปฯศรีราชา ชลบุรี ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1815895/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...