สองผัวเมียหอบลูกพิการขอศูนย์ดำรงธรรมช่วย!

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสกลนคร นายทรัพย์ และนางบรรทม แสนสุข สองสามีภรรยา ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี บุตรสาวซึ่งพิการ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม ให้ช่วยติดตามหานางสาวจารุวรรณ เสนสุข อายุ 22 ปี บุตรสาวอีกคนที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 2 ปี ด้วยเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี และอาจจะเป็นอันตรายได้หลังออกตระเวนตามหาจนหมดเงินทองไปเป็นจำนวนมากก็ไม่มีแม้แต่ข่าวคราว

นายทรัพย์ และนางบรรทม แสนสุข สองสามีภรรยา ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี บุตรสาวซึ่งพิการ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม

นางบรรทม กล่าวว่า ตนมีลูกสาว 2 คน นางสาวจารุวรรณ เป็นคนโต ได้หายออกจากบ้านไป ตนเองแทบใจสลาย ออกตามหาแทบทุกที่ แต่ก็ไม่พบ และเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ ด.ญ.มยุรา ลูกสาวคนเล็กก็มาป่วยเป็นโรคไข้สมองอักเสบ จนกลายเป็นเด็กพิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องรับอาหารทางสายยาง ตนต้องออกจากงานมาคอยดูแล ทำให้ครอบครัวซึ่งมีฐานะยากจนอยู่แล้ว ลำบากลงไปอีก ตอนนี้ภาระจึงตกอยู่ที่ผู้เป็นพ่อเพียงคนเดียว ทำงานรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 200–300 บาทเท่านั้น แทบจะไม่พอกิน หากนางสาวจารุวรรณรู้ว่าพ่อแม่ลำบากก็ขอให้กลับมาช่วยกันและอยากวอนผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือ

หลังเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สกลนคร เข้าไปดูแลช่วยเหลือเบื้องต้น ทั้งนี้หากท่านผู้มีจิตศรัทธาต้องการให้ความช่วยเหลือ สามารถติดต่อนางบรรทม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-832-9324 หรือ โอนเงินผ่านธนาคารออมสิน เลขที่บัญชี 020004424923 ชื่อบัญชี นางบรรทม เสนสุข..

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/327399 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 11/06/2558 เวลา 10:26:48 ดูภาพสไลด์โชว์ สองผัวเมียหอบลูกพิการขอศูนย์ดำรงธรรมช่วย!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสกลนคร นายทรัพย์ และนางบรรทม แสนสุข สองสามีภรรยา ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี บุตรสาวซึ่งพิการ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม ให้ช่วยติดตามหานางสาวจารุวรรณ เสนสุข อายุ 22 ปี บุตรสาวอีกคนที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 2 ปี ด้วยเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี และอาจจะเป็นอันตรายได้หลังออกตระเวนตามหาจนหมดเงินทองไปเป็นจำนวนมากก็ไม่มีแม้แต่ข่าวคราว นายทรัพย์ และนางบรรทม แสนสุข สองสามีภรรยา ได้พาลูกสาว อายุ 11 ปี บุตรสาวซึ่งพิการ เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากศูนย์ดำรงธรรม นางบรรทม กล่าวว่า ตนมีลูกสาว 2 คน นางสาวจารุวรรณ เป็นคนโต ได้หายออกจากบ้านไป ตนเองแทบใจสลาย ออกตามหาแทบทุกที่ แต่ก็ไม่พบ และเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่ ด.ญ.มยุรา ลูกสาวคนเล็กก็มาป่วยเป็นโรคไข้สมองอักเสบ จนกลายเป็นเด็กพิการ ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ต้องรับอาหารทางสายยาง ตนต้องออกจากงานมาคอยดูแล ทำให้ครอบครัวซึ่งมีฐานะยากจนอยู่แล้ว ลำบากลงไปอีก ตอนนี้ภาระจึงตกอยู่ที่ผู้เป็นพ่อเพียงคนเดียว ทำงานรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 200–300 บาทเท่านั้น แทบจะไม่พอกิน หากนางสาวจารุวรรณรู้ว่าพ่อแม่ลำบากก็ขอให้กลับมาช่วยกันและอยากวอนผู้มีจิตเมตตาช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่รับเรื่องได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สกลนคร เข้าไปดูแลช่วยเหลือเบื้องต้น ทั้งนี้หากท่านผู้มีจิตศรัทธาต้องการให้ความช่วยเหลือ สามารถติดต่อนางบรรทม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-832-9324 หรือ โอนเงินผ่านธนาคารออมสิน เลขที่บัญชี 020004424923 ชื่อบัญชี นางบรรทม เสนสุข.. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/327399

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...