หนุ่มโรคประสาท ขี้ระแวง! คนมาเคาะบ้านคิดว่ามาทำร้าย คว้าปืนยิงดับ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาท เป็นคนขี้ระแวง เคยไปรักษาที่รพ.ศรีธัญญา อยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆมีคนมาเคาะเรียกตอนกลางคืนถึง 2 ครั้ง เห็นว่าถือมีดมาด้วย เลยเปิดประตูออกไปยิงด้วยปืนแก๊ปล้มคว่ำ ตีซ้ำจนพานท้ายปืนหัก ตายคาที่...

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 มิ.ย. 58 พ.ต.ท.ไพศาล วรรณชัย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 8 บ้านสระสิงโต ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.ฉัตรดำรง กงสุวรรณ สว.สส. ชุดสืบสวน และแพทย์เวร โรงพยาบาลกำแพงเพชร

ที่บริเวณลานหน้าบ้านพบศพนายชูชาติ แป้นศิริ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/1 หมู่ 8 ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพไม่ได้สวมเสื้อ ที่เกิดเหตุพบมีดเหรียญ 1 เล่ม ระเบิดลูกบอล 4 ลูก ด้ามปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ที่แตกหักแล้ว 1 ด้าม ในกระเป๋ากางเกงคนตายพกขวดเหล้าขาว 1 ขวด มีบาดแผลถูกยิงกระสุนเข้าที่บริเวณหูซ้าย กระสุนปืนลูกปรายฝังอยู่ที่ต้นคอหลายเม็ด

ส่วนภายในบ้าน พบลำกล้องปืนแก๊ปวางอยู่ที่โต๊ะ ถุงยาจิตเวชโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลหลายถุง ตรวจค้นในห้องพบอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ อีก1กระบอก จึงยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด

จากการสอบสวนนายสมบัติ คล้ายอ้น ให้การว่า คนยิงคือ นายเจริญ คล้ายอ้น อายุ 41 ปี น้องชายตนซึ่งป่วยเป็นโรคประสาท เคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาก่อนหน้านี้ ต่อมาทางโรงพยาบาลให้กลับบ้าน และส่งยามาให้ไปรับที่โรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ซึ่งอยู่ใกล้บ้านนำมารับประทานทุกวัน โดยนายเจริญ อาศัยอยู่บ้านนี้ตามลำพังและเป็นคนขี้ระแวง หลังก่อเหตุแล้วได้เดินไปหาตนที่บ้าน บอกว่ายิงคนตายมา ตนจึงพาไปหานางวันทนา นาคชื่น ผู้ใหญ่บ้าน ก่อนพาเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.ปริญญา ปานท้วม หัวหน้าชุดชุมชนสัมพันธ์ ซึ่งอยู่ในงานทำบุญกลางหมู่บ้านพอดี

ทางด้านนางวันทนา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า นายเจริญเล่าให้ฟังว่า คนตายไปเคาะประตูบ้าน ครั้งแรกถือจอบไปด้วย ด้วยความกลัวจึงไม่ยอมเปิดประตูให้ พอครั้งที่ 2 คราวนี้ถือมีดเหรียญมาเคาะประตูอีก ยิ่งทำให้กลัวมากขึ้น จึงตัดสินใจคว้าปืนแก๊ปเปิดประตูออกไปยิงจนผู้ตายล้มคว่ำ จากนั้นใช้ด้ามปืนตีไปหลายครั้งจนด้ามปืนหัก แล้วเดินไปบอกพี่ว่าก่อเหตุยิงคนตายมา จึงได้พาไปมอบตัวกับตำรวจ โดยระหว่างที่นั่งอยู่ในรถตำรวจ นายเจริญยังมีสีหน้าท่าทางตกใจกลัวอยู่ตลอดเวลา.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/503833

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 มิ.ย.58
วันที่โพสต์: 10/06/2558 เวลา 10:51:11 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มโรคประสาท ขี้ระแวง! คนมาเคาะบ้านคิดว่ามาทำร้าย คว้าปืนยิงดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ หนุ่มใหญ่มีอาการทางประสาท เป็นคนขี้ระแวง เคยไปรักษาที่รพ.ศรีธัญญา อยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆมีคนมาเคาะเรียกตอนกลางคืนถึง 2 ครั้ง เห็นว่าถือมีดมาด้วย เลยเปิดประตูออกไปยิงด้วยปืนแก๊ปล้มคว่ำ ตีซ้ำจนพานท้ายปืนหัก ตายคาที่... เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 มิ.ย. 58 พ.ต.ท.ไพศาล วรรณชัย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 8 บ้านสระสิงโต ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.ฉัตรดำรง กงสุวรรณ สว.สส. ชุดสืบสวน และแพทย์เวร โรงพยาบาลกำแพงเพชร ที่บริเวณลานหน้าบ้านพบศพนายชูชาติ แป้นศิริ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/1 หมู่ 8 ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพไม่ได้สวมเสื้อ ที่เกิดเหตุพบมีดเหรียญ 1 เล่ม ระเบิดลูกบอล 4 ลูก ด้ามปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ที่แตกหักแล้ว 1 ด้าม ในกระเป๋ากางเกงคนตายพกขวดเหล้าขาว 1 ขวด มีบาดแผลถูกยิงกระสุนเข้าที่บริเวณหูซ้าย กระสุนปืนลูกปรายฝังอยู่ที่ต้นคอหลายเม็ด ส่วนภายในบ้าน พบลำกล้องปืนแก๊ปวางอยู่ที่โต๊ะ ถุงยาจิตเวชโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลหลายถุง ตรวจค้นในห้องพบอาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ อีก1กระบอก จึงยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด จากการสอบสวนนายสมบัติ คล้ายอ้น ให้การว่า คนยิงคือ นายเจริญ คล้ายอ้น อายุ 41 ปี น้องชายตนซึ่งป่วยเป็นโรคประสาท เคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญามาก่อนหน้านี้ ต่อมาทางโรงพยาบาลให้กลับบ้าน และส่งยามาให้ไปรับที่โรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ซึ่งอยู่ใกล้บ้านนำมารับประทานทุกวัน โดยนายเจริญ อาศัยอยู่บ้านนี้ตามลำพังและเป็นคนขี้ระแวง หลังก่อเหตุแล้วได้เดินไปหาตนที่บ้าน บอกว่ายิงคนตายมา ตนจึงพาไปหานางวันทนา นาคชื่น ผู้ใหญ่บ้าน ก่อนพาเข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.ปริญญา ปานท้วม หัวหน้าชุดชุมชนสัมพันธ์ ซึ่งอยู่ในงานทำบุญกลางหมู่บ้านพอดี ทางด้านนางวันทนา ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า นายเจริญเล่าให้ฟังว่า คนตายไปเคาะประตูบ้าน ครั้งแรกถือจอบไปด้วย ด้วยความกลัวจึงไม่ยอมเปิดประตูให้ พอครั้งที่ 2 คราวนี้ถือมีดเหรียญมาเคาะประตูอีก ยิ่งทำให้กลัวมากขึ้น จึงตัดสินใจคว้าปืนแก๊ปเปิดประตูออกไปยิงจนผู้ตายล้มคว่ำ จากนั้นใช้ด้ามปืนตีไปหลายครั้งจนด้ามปืนหัก แล้วเดินไปบอกพี่ว่าก่อเหตุยิงคนตายมา จึงได้พาไปมอบตัวกับตำรวจ โดยระหว่างที่นั่งอยู่ในรถตำรวจ นายเจริญยังมีสีหน้าท่าทางตกใจกลัวอยู่ตลอดเวลา. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/503833

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...