พม.จัดงานสานสัมพันธ์ครอบครัว

แสดงความคิดเห็น

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ประธานเปิด "โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อนำองค์ความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องเทคนิคและภูมิปัญญาในการ พัฒนาสังคมไปสู่การปฏิบัติ" ที่โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท จ.ปทุมธานี

นายวิเชียรกล่าวว่า ปีนี้สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวจะทำกิจกรรมภายใต้โครงการเสริม สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ประกอบด้วย กิจกรรม "Love Family Rally season 2 : Family Walk Together", การประกวดเรียงความและการประกวดคลิปวิดีโอประกอบเพลง "ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว", กิจกรรม "Run For Family" และกิจกรรม "20 ปี ครอบครัวไทย ครอบครัวโลก" เพื่อแสดงให้เห็นว่า การมีชีวิตครอบครัวที่ดีทำได้ไม่ยากขอเพียงตระหนักในความสำคัญของครอบครัวให้มากขึ้น

"นอกจากนี้ วันที่ 4 เม.ย. พม.จะจัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิด "ชีวิตครอบครัวกับการทำงาน" ที่ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ตระหนักถึงความสำคัญและมีส่วนร่วมในการ สร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัว" ปลัดพม.กล่าว

นายวิเชียร กล่าวอีกว่า ในการนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ เสด็จมาทรงเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2557 และประทาน เข็มเชิดชูเกียรติครอบครัวร่มเย็น รวม 162 ราย พร้อมมีนิทรรศการและกิจกรรมสร้างสมดุลชีวิตครอบครัวกับการทำงาน คาดว่าประชาชนจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมและเรียนรู้ร่วมกัน พร้อมสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมากขึ้น

ขอบคุณ... http://goo.gl/y4dluD (ขนาดไฟล์: 0 )

ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มี.ค.57

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 26/03/2557 เวลา 04:13:30

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ประธานเปิด "โครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เพื่อนำองค์ความรู้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่องเทคนิคและภูมิปัญญาในการ พัฒนาสังคมไปสู่การปฏิบัติ" ที่โรงแรมบางกอก กอล์ฟ สปา รีสอร์ท จ.ปทุมธานี นายวิเชียรกล่าวว่า ปีนี้สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวจะทำกิจกรรมภายใต้โครงการเสริม สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ประกอบด้วย กิจกรรม "Love Family Rally season 2 : Family Walk Together", การประกวดเรียงความและการประกวดคลิปวิดีโอประกอบเพลง "ทุกวัน...เป็นวันของครอบครัว", กิจกรรม "Run For Family" และกิจกรรม "20 ปี ครอบครัวไทย ครอบครัวโลก" เพื่อแสดงให้เห็นว่า การมีชีวิตครอบครัวที่ดีทำได้ไม่ยากขอเพียงตระหนักในความสำคัญของครอบครัวให้มากขึ้น "นอกจากนี้ วันที่ 4 เม.ย. พม.จะจัดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2557 ภายใต้แนวคิด "ชีวิตครอบครัวกับการทำงาน" ที่ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ตระหนักถึงความสำคัญและมีส่วนร่วมในการ สร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัว" ปลัดพม.กล่าว นายวิเชียร กล่าวอีกว่า ในการนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ เสด็จมาทรงเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันแห่งครอบครัว ประจำปี 2557 และประทาน เข็มเชิดชูเกียรติครอบครัวร่มเย็น รวม 162 ราย พร้อมมีนิทรรศการและกิจกรรมสร้างสมดุลชีวิตครอบครัวกับการทำงาน คาดว่าประชาชนจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมและเรียนรู้ร่วมกัน พร้อมสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมากขึ้น ขอบคุณ... http://goo.gl/y4dluD ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...