สลดเด็กชายวัย 4 ขวบ พิการทางร่างกายและสมอง พลาดตกสระว่ายน้ำในบ้านเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดสอบสาเหตุ

แสดงความคิดเห็น

สถานที่เกิดเหตุเด็ก4 ขวบ พิการทางร่างกายและสมอง พลาดตกสระว่ายน้ำ

ร.ต.ท.สาลี ดวงอุประ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมสระว่ายน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 24/3 หมู่ 11 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น โดยจุดเกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำ บนชั้นที่ 2 ของบ้าน ซึ่งญาติได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากสระน้ำก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ ด.ช.ตุลา อนันต์ อายุ 4 ขวบ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นชุดกีฬาสีน้ำเงิน ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวน น.ส.สุกัญญา อนันต์ อายุ 22 ปี มารดาของ ด.ช.ตุลา ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า บุตรชายเป็นเด็กพิการทางร่างกายและทางสมอง มีพัฒนาการล่าช้ากว่าเด็กปกติทั่วไป ไม่สามารถลุกขึ้นยืนและเดินได้ แต่ก็ยังพอคลานช่วยเหลือตนเองได้ตามปกติ คาดว่าตอนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนอนหลับสนิท เด็กชายตุลา น่าจะคลานออกมาจากที่นอน จนตกสระว่ายน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

สภาพศพ ด.ช.ตุลา อนันต์ อายุ 4 ขวบ

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/318795.html

(news.mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มี.ค.57)

ที่มา: news.mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 24/03/2557 เวลา 04:52:48 ดูภาพสไลด์โชว์ สลดเด็กชายวัย 4 ขวบ พิการทางร่างกายและสมอง พลาดตกสระว่ายน้ำในบ้านเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดสอบสาเหตุ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สถานที่เกิดเหตุเด็ก4 ขวบ พิการทางร่างกายและสมอง พลาดตกสระว่ายน้ำ ร.ต.ท.สาลี ดวงอุประ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุ มีเด็กจมสระว่ายน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 24/3 หมู่ 11 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น โดยจุดเกิดเหตุเป็นสระว่ายน้ำ บนชั้นที่ 2 ของบ้าน ซึ่งญาติได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากสระน้ำก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ ด.ช.ตุลา อนันต์ อายุ 4 ขวบ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้นชุดกีฬาสีน้ำเงิน ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จากการสอบสวน น.ส.สุกัญญา อนันต์ อายุ 22 ปี มารดาของ ด.ช.ตุลา ผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า บุตรชายเป็นเด็กพิการทางร่างกายและทางสมอง มีพัฒนาการล่าช้ากว่าเด็กปกติทั่วไป ไม่สามารถลุกขึ้นยืนและเดินได้ แต่ก็ยังพอคลานช่วยเหลือตนเองได้ตามปกติ คาดว่าตอนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองนอนหลับสนิท เด็กชายตุลา น่าจะคลานออกมาจากที่นอน จนตกสระว่ายน้ำเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง สภาพศพ ด.ช.ตุลา อนันต์ อายุ 4 ขวบ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/general-news/318795.html (news.mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 มี.ค.57)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...