พ่อพิการสุดช้ำ ถูกลูกชายทอดทิ้งขู่ฆ่า วอนผู้ใจบุญช่วย

แสดงความคิดเห็น

นายมณเทียร ทนันไชยชมพู อายุ 67 ปี พิการขานั่งวีลแชร์

พ่อพิการขาขาดสุดช้ำ ถูกลูกชายแท้ๆ ขู่ฆ่า ล็อกประตูขังไว้ในบ้านทิ้งให้อยู่ลำพัง ไม่เหลียวแล แถมขู่ทำร้ายหากใครนำอาหารเข้ามาให้ ต้องอาศัยเบี้ยคนชรา-พิการใช้จ่ายแต่ละเดือน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลืออยากย้ายออกไปอยู่ที่อื่นในกระท่อมหลังเล็กๆ...

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. มีรายงานว่า ในพื้นที่ จ.ลำปาง ได้มีชายชราพิการขาขาด ถูกลูกชายแท้ๆ ทอดทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง โดยไม่มีการเหลียวแลใดๆ สำหรับชายชราดังกล่าวชื่อนายมณเทียร ทนันไชยชมพู อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง เล่าว่าได้ถูกลูกชายแท้ๆ อายุ 38 ปีที่มีเพียงคนเดียวทิ้งไป และไม่มีการดูแล อีกทั้งตนเองพิการขาซ้ายขาดเพราะถูกตัดจากการเป็นโรคเบาหวาน ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นวิลแชร์ ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว หลังจากถูกตัดขาเมื่อปี 2546 ซึ่งทุกวันนี้อยู่ตัวคนเดียว มีเพียงเบี้ยยังชีพคนชรา และคนพิการเดือนละ 1,100 บาท ใช้จ่ายเป็นค่าอาหาร ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ

ส่วนเรื่องอาหารการกิน บางวันลูกของพี่ชายจะแอบนำอาหารมาให้ เนื่องจากลูกชายของตัวเองขู่ทำร้าย หากมีใครนำอาหารมาให้ตนเอง ซึ่งทุกวันนี้ถูกลูกชายล็อกประตูขังไว้ในบ้านเพื่อไม่ให้ใครนำน้ำและอาหารมา ให้ และบอกไม่ให้ใครมายุ่งเกี่ยว ซึ่งที่ผ่านมานายมณเทียร ยังอ้างว่า ได้ถูกลูกชายขู่ฆ่า นำเชือกมาให้เพื่อผูกคอตาย ทั้งมีการซื้อยาฆ่าแมลงมาวางไว้ให้กิน พร้อมทั้งเคยใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ตนเองหลายครั้ง โดยได้เก็บปลอกลูกกระสุนไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม การที่ออกมาเปิดเผยครั้งนี้ ไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่อยากจะให้รับรู้ว่าลูกชายตนเอง ซึ่งเป็นลูกในใส้แท้ๆ ที่มีเพียงคนเดียว ได้ทำอะไรกับผู้เป็นพ่อ หรือบางเดือนได้เข้ามาในบ้านในสภาพเมามายมีการเอะอะโวยวายภายในบ้าน จึงอยากจะวิงวอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ช่วยค่ายา ค่าอาหาร ค่ารถเดินทางไปโรงพยาบาล และอยากไปอยู่ที่อื่นในกระท่อมหลังเล็กๆ โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-3185-8581 หรือที่เบอร์บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสปงสนุก ลำปาง เลขที่ 624-703-0213.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/411251

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 21/03/2557 เวลา 04:36:21 ดูภาพสไลด์โชว์ พ่อพิการสุดช้ำ ถูกลูกชายทอดทิ้งขู่ฆ่า วอนผู้ใจบุญช่วย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายมณเทียร ทนันไชยชมพู อายุ 67 ปี พิการขานั่งวีลแชร์ พ่อพิการขาขาดสุดช้ำ ถูกลูกชายแท้ๆ ขู่ฆ่า ล็อกประตูขังไว้ในบ้านทิ้งให้อยู่ลำพัง ไม่เหลียวแล แถมขู่ทำร้ายหากใครนำอาหารเข้ามาให้ ต้องอาศัยเบี้ยคนชรา-พิการใช้จ่ายแต่ละเดือน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลืออยากย้ายออกไปอยู่ที่อื่นในกระท่อมหลังเล็กๆ... เมื่อวันที่ 20 มี.ค. มีรายงานว่า ในพื้นที่ จ.ลำปาง ได้มีชายชราพิการขาขาด ถูกลูกชายแท้ๆ ทอดทิ้งให้อยู่เพียงลำพัง โดยไม่มีการเหลียวแลใดๆ สำหรับชายชราดังกล่าวชื่อนายมณเทียร ทนันไชยชมพู อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง เล่าว่าได้ถูกลูกชายแท้ๆ อายุ 38 ปีที่มีเพียงคนเดียวทิ้งไป และไม่มีการดูแล อีกทั้งตนเองพิการขาซ้ายขาดเพราะถูกตัดจากการเป็นโรคเบาหวาน ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นวิลแชร์ ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไปนานแล้ว หลังจากถูกตัดขาเมื่อปี 2546 ซึ่งทุกวันนี้อยู่ตัวคนเดียว มีเพียงเบี้ยยังชีพคนชรา และคนพิการเดือนละ 1,100 บาท ใช้จ่ายเป็นค่าอาหาร ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ส่วนเรื่องอาหารการกิน บางวันลูกของพี่ชายจะแอบนำอาหารมาให้ เนื่องจากลูกชายของตัวเองขู่ทำร้าย หากมีใครนำอาหารมาให้ตนเอง ซึ่งทุกวันนี้ถูกลูกชายล็อกประตูขังไว้ในบ้านเพื่อไม่ให้ใครนำน้ำและอาหารมา ให้ และบอกไม่ให้ใครมายุ่งเกี่ยว ซึ่งที่ผ่านมานายมณเทียร ยังอ้างว่า ได้ถูกลูกชายขู่ฆ่า นำเชือกมาให้เพื่อผูกคอตาย ทั้งมีการซื้อยาฆ่าแมลงมาวางไว้ให้กิน พร้อมทั้งเคยใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ตนเองหลายครั้ง โดยได้เก็บปลอกลูกกระสุนไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม การที่ออกมาเปิดเผยครั้งนี้ ไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่อยากจะให้รับรู้ว่าลูกชายตนเอง ซึ่งเป็นลูกในใส้แท้ๆ ที่มีเพียงคนเดียว ได้ทำอะไรกับผู้เป็นพ่อ หรือบางเดือนได้เข้ามาในบ้านในสภาพเมามายมีการเอะอะโวยวายภายในบ้าน จึงอยากจะวิงวอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ ช่วยค่ายา ค่าอาหาร ค่ารถเดินทางไปโรงพยาบาล และอยากไปอยู่ที่อื่นในกระท่อมหลังเล็กๆ โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-3185-8581 หรือที่เบอร์บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัสปงสนุก ลำปาง เลขที่ 624-703-0213. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/411251 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...