ฆาตกรรมหญิงพิการในห้องพัก ทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหายไป

แสดงความคิดเห็น

มหาสารคาม - ฆาตกรรมหญิงพิการวัย 56 ปีหน้าห้องน้ำภายในห้องพักแบ่งให้เช่า ทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหายไป

วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.สำเริง นวลแก้ว ร้อยเวร สภ.เมือง จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากนายพิทยา จันทรเจริญ เจ้าของหอพักพิทยา เลขที่ 49/15 ถ.มนตรีบำรุง ต.ตลาด ว่าพบศพหญิงพิการเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในหอพัก จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมหาสารคามการกุศล (จีเสียงเกาะ) แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคามไปที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพักแบ่งให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 3 พบศพนางสำรวย งามศิริ อายุ 56 ปี ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว และเป็นคนพิการ แขนทั้งสองข้างอ่อนแรง ต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ตลอดเวลา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ที่คอมีสายยางรัดไว้ โดยมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการเช่นกระเป๋าสะพายเงินสดและเอกสารต่างๆ

สอบถามนายบังอร จุมพล ซึ่งพักอยู่ห้องติดกัน ทราบว่าได้ยินเสียงกุกกักที่ข้างห้องตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแต่ก็ไม่ ได้เอะใจอะไร จนช่วงเช้าได้เข้าไปเรียกนางสำรวย แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เข้าไปในห้องก็พบว่านางสำรวยเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้ทราบ ซึ่งปกตินางสำรวยเป็นคนร่าเริง พูดคุยดีกับทุกคน และไม่มีทีท่าว่าจะฆ่าตัวตายเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูปกติดีจึงเชื่อว่านางสำรวยถูกฆาตกรรม

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง คาดว่าจะถูกฆาตกรรมเนื่องจากถูกสายยางรัดไว้เพื่ออำพรางคดี โดยเจ้าหน้าที่กองวิทยาการได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย แล้ว คาดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว หรือรู้จักนางสำรวยเป็นอย่างดี สำหรับศพได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000030277 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 มี.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 18/03/2557 เวลา 01:36:11

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

มหาสารคาม - ฆาตกรรมหญิงพิการวัย 56 ปีหน้าห้องน้ำภายในห้องพักแบ่งให้เช่า ทรัพย์สินมีค่าหลายรายการหายไป วันที่ 17 มี.ค. พ.ต.ท.สำเริง นวลแก้ว ร้อยเวร สภ.เมือง จ.มหาสารคาม รับแจ้งจากนายพิทยา จันทรเจริญ เจ้าของหอพักพิทยา เลขที่ 49/15 ถ.มนตรีบำรุง ต.ตลาด ว่าพบศพหญิงพิการเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในหอพัก จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมหาสารคามการกุศล (จีเสียงเกาะ) แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคามไปที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพักแบ่งให้เช่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 3 พบศพนางสำรวย งามศิริ อายุ 56 ปี ซึ่งอาศัยอยู่คนเดียว และเป็นคนพิการ แขนทั้งสองข้างอ่อนแรง ต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ตลอดเวลา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ที่คอมีสายยางรัดไว้ โดยมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการเช่นกระเป๋าสะพายเงินสดและเอกสารต่างๆ สอบถามนายบังอร จุมพล ซึ่งพักอยู่ห้องติดกัน ทราบว่าได้ยินเสียงกุกกักที่ข้างห้องตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาแต่ก็ไม่ ได้เอะใจอะไร จนช่วงเช้าได้เข้าไปเรียกนางสำรวย แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เข้าไปในห้องก็พบว่านางสำรวยเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้ทราบ ซึ่งปกตินางสำรวยเป็นคนร่าเริง พูดคุยดีกับทุกคน และไม่มีทีท่าว่าจะฆ่าตัวตายเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูปกติดีจึงเชื่อว่านางสำรวยถูกฆาตกรรม จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง คาดว่าจะถูกฆาตกรรมเนื่องจากถูกสายยางรัดไว้เพื่ออำพรางคดี โดยเจ้าหน้าที่กองวิทยาการได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย แล้ว คาดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว หรือรู้จักนางสำรวยเป็นอย่างดี สำหรับศพได้ส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000030277 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...