หนูน้อยพิษณุโลกวัย5ขวบพิการพลัดตกน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพหนูน้อยวัย5ขวบพิการพลัดตกน้ำ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com สลดหนูน้อยพิษณุโลก วัย 5 ขวบ พิการเดินไม่ได้ พลัดตกคลองน้ำดับ พ.ต.ท.ธนู ขำโอด ร้อยเวร สภ.บางกระทุ่ม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน หลังได้รับแจ้งว่า มีคนตกน้ำเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำขนาดเล็ก ระดับน้ำตื้นเขิน อยู่หลังบ้านพักอาศัย ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายสภาพพิการ ทราบชื่อคือ ด.ช.รัฐนันท์ แก้วชาวนา อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.1 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

สอบถาม นายชาญชัย แก้วชาวนา อายุ 49 ปี ตาของ ด.ช.รัฐนันท์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ช.รัฐนันท์ อยู่กับน้องชายวัย 3 ขวบ เพียงลำพัง เนื่องจากตนเองและภรรยา ซึ่งเป็นตากับยาย ได้ออกไปทำนาที่อยู่ห่างออกไป โดย ด.ช.รัฐนันท์ หรือ น้องโดนัท พิการเดินไม่ได้ คาดว่า น้องโดนัท คงจะคลานเล่นใกล้กับคลองน้ำ ที่สภาพตื้นเขิน ไม่น่าจะเป็นอันตราย แต่เนื่องจาก น้องโดนัท อายุเพียง 5 ขวบ ประกอบกับร่างกายพิการ คงจะพลัดตกลงไป แล้วไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณ... http://goo.gl/SK2krF (ขนาดไฟล์: 0 )

news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 10/03/2557 เวลา 04:14:23 ดูภาพสไลด์โชว์ หนูน้อยพิษณุโลกวัย5ขวบพิการพลัดตกน้ำดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพหนูน้อยวัย5ขวบพิการพลัดตกน้ำ นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com สลดหนูน้อยพิษณุโลก วัย 5 ขวบ พิการเดินไม่ได้ พลัดตกคลองน้ำดับ พ.ต.ท.ธนู ขำโอด ร้อยเวร สภ.บางกระทุ่ม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน หลังได้รับแจ้งว่า มีคนตกน้ำเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำขนาดเล็ก ระดับน้ำตื้นเขิน อยู่หลังบ้านพักอาศัย ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายสภาพพิการ ทราบชื่อคือ ด.ช.รัฐนันท์ แก้วชาวนา อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 32/3 ม.1 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก สอบถาม นายชาญชัย แก้วชาวนา อายุ 49 ปี ตาของ ด.ช.รัฐนันท์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ช.รัฐนันท์ อยู่กับน้องชายวัย 3 ขวบ เพียงลำพัง เนื่องจากตนเองและภรรยา ซึ่งเป็นตากับยาย ได้ออกไปทำนาที่อยู่ห่างออกไป โดย ด.ช.รัฐนันท์ หรือ น้องโดนัท พิการเดินไม่ได้ คาดว่า น้องโดนัท คงจะคลานเล่นใกล้กับคลองน้ำ ที่สภาพตื้นเขิน ไม่น่าจะเป็นอันตราย แต่เนื่องจาก น้องโดนัท อายุเพียง 5 ขวบ ประกอบกับร่างกายพิการ คงจะพลัดตกลงไป แล้วไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ขอบคุณ... http://goo.gl/SK2krF news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...