สื่อเลยเลี้ยงข้าวน้องเด็กพิการ-อุดรฯ ทำบุญแผ่กุศลเนื่องในวันนักข่าว

แสดงความคิดเห็น

เลย - วันนักข่าวสื่อเลยเลี้ยงข้าว และทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ ผู้พิการ ขณะที่สื่อมวลชนในอุดรฯทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผองเพื่อนพี่น้องที่เสียชีวิต

คณะชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย  ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย เมื่อวันที่ (5 มี.ค.) เวลา 12.00 น. ชมรมสื่อเสรีเลย หรือชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย โดยมีน้องๆ นักเรียนมาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน30คน

นายพิสิษฐ์ ราคาแพง ประธานชมรมสื่อเสรีเลย จังหวัดเลย กล่าวว่า ในวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดเลย ประกอบด้วย สื่อสารมวลชนทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อทีวี หรือสื่อทางอินเทอร์เน็ต จะร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ กลุ่มด้อยโอกาสหรือผู้ที่มีความพิการ

คณะชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย  ทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ นักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย นอกจากจะเป็นการเผื่อแผ่แบ่งปันผู้ด้อยโอกาสแล้ว ยังเปิดโอกาสให้มวลสมาชิกได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความรักสามัคคีในหมู่สื่อมวลชนในจังหวัดเลย สำหรับปีนี้ได้นำศิลปินนักร้องในพื้นที่จังหวัดเลย มาร่วมขับกล่อมบทเพลงขณะที่น้องๆนักเรียนของศูนย์การศึกษาพิเศษได้แสดงออกและเล่นเกมอย่างสนุกสนาน

ขณะเดียวกัน วันเดียวกันนี้ เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวใน จ.อุดรธานี ทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ ได้พร้อมใจกันทำบุญถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้แก่นักข่าวที่เสียชีวิต ทั้งในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ และเสียชีวิตตามปกติ เนื่องในวันนักข่าว 5 มีนาคม 2557 ที่ วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี สำหรับวันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ในประเทศไทย ตรงกับวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ซึ่งตรงกับวันสถาปนาสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย (สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในปัจจุบัน)

http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000025459 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มี.ค.57

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มี.ค.57
วันที่โพสต์: 7/03/2557 เวลา 02:55:38 ดูภาพสไลด์โชว์ สื่อเลยเลี้ยงข้าวน้องเด็กพิการ-อุดรฯ ทำบุญแผ่กุศลเนื่องในวันนักข่าว

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เลย - วันนักข่าวสื่อเลยเลี้ยงข้าว และทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ ผู้พิการ ขณะที่สื่อมวลชนในอุดรฯทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผองเพื่อนพี่น้องที่เสียชีวิต คณะชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย เมื่อวันที่ (5 มี.ค.) เวลา 12.00 น. ชมรมสื่อเสรีเลย หรือชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลย โดยมีน้องๆ นักเรียนมาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน30คน นายพิสิษฐ์ ราคาแพง ประธานชมรมสื่อเสรีเลย จังหวัดเลย กล่าวว่า ในวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดเลย ประกอบด้วย สื่อสารมวลชนทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อทีวี หรือสื่อทางอินเทอร์เน็ต จะร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ กลุ่มด้อยโอกาสหรือผู้ที่มีความพิการ คณะชมรมสื่อมวลชน จังหวัดเลย ทำกิจกรรมสันทนาการกับน้องๆ นักเรียนในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเลยนอกจากจะเป็นการเผื่อแผ่แบ่งปันผู้ด้อยโอกาสแล้ว ยังเปิดโอกาสให้มวลสมาชิกได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความรักสามัคคีในหมู่สื่อมวลชนในจังหวัดเลย สำหรับปีนี้ได้นำศิลปินนักร้องในพื้นที่จังหวัดเลย มาร่วมขับกล่อมบทเพลงขณะที่น้องๆนักเรียนของศูนย์การศึกษาพิเศษได้แสดงออกและเล่นเกมอย่างสนุกสนาน ขณะเดียวกัน วันเดียวกันนี้ เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวใน จ.อุดรธานี ทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ ได้พร้อมใจกันทำบุญถวายสังฆทาน อุทิศส่วนกุศลให้แก่นักข่าวที่เสียชีวิต ทั้งในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ และเสียชีวิตตามปกติ เนื่องในวันนักข่าว 5 มีนาคม 2557 ที่ วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี สำหรับวันนักข่าว หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ในประเทศไทย ตรงกับวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ซึ่งตรงกับวันสถาปนาสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย (สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในปัจจุบัน) http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9570000025459 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 มี.ค.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...