หญิงตาบอด ลงทุนสักทั้งตัว ใช้เวลา 416 ชั่วโมง หวังลงกินเนสบุ๊ค

แสดงความคิดเห็น

ช่างสักตัวกำลังสักลายให้นางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี

MThai News: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่านางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี จากประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักรได้ให้ช่างสักลวดลายต่างๆลงบนร่างกายของเธอทุกส่วน เพื่อสนองความชอบเรื่องการสักที่มีมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น

ทั้งนี้ช่างสักใช้เวลากว่า 416 ชั่วโมงในการสร้างสรรค์ลวดลายลงบนเรือนร่างของนางแอตคินสัน ถึงแม้ว่าเธอจะตาบอดแต่ช่างสักและสามีก็ต่างช่วยกันบรรยายลวดลายที่อยู่บนตัวให้เธอได้รับรู้ โดยเธอกล่าวว่าเธอเริ่มสักเป็นครั้งแรกเมื่อราว 25 ปีก่อน และเมื่อราว 3 ปีก่อนเธอตื่นขึ้นมาแล้วบอกกับตัวเองว่าอยากจะสักลายทั้งตัว จึงได้ตัดสินใจดังกล่าว

นอกจากนี้นางแอตคินสันตั้งความหวังว่าเธอจะได้ถูกบันทึกชื่อลงในกินเนสบุ๊กให้เป็นบุคคลที่มีลวดลายการสักมากที่สุดในประเทศเวลส์

นางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี กับลายสักบนตัวทั้งตัว

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/308200.html

mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.57

ที่มา: mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 6/02/2557 เวลา 04:24:26 ดูภาพสไลด์โชว์ หญิงตาบอด ลงทุนสักทั้งตัว ใช้เวลา 416 ชั่วโมง หวังลงกินเนสบุ๊ค

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ช่างสักตัวกำลังสักลายให้นางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี MThai News: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่านางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี จากประเทศเวลส์ สหราชอาณาจักรได้ให้ช่างสักลวดลายต่างๆลงบนร่างกายของเธอทุกส่วน เพื่อสนองความชอบเรื่องการสักที่มีมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทั้งนี้ช่างสักใช้เวลากว่า 416 ชั่วโมงในการสร้างสรรค์ลวดลายลงบนเรือนร่างของนางแอตคินสัน ถึงแม้ว่าเธอจะตาบอดแต่ช่างสักและสามีก็ต่างช่วยกันบรรยายลวดลายที่อยู่บนตัวให้เธอได้รับรู้ โดยเธอกล่าวว่าเธอเริ่มสักเป็นครั้งแรกเมื่อราว 25 ปีก่อน และเมื่อราว 3 ปีก่อนเธอตื่นขึ้นมาแล้วบอกกับตัวเองว่าอยากจะสักลายทั้งตัว จึงได้ตัดสินใจดังกล่าว นอกจากนี้นางแอตคินสันตั้งความหวังว่าเธอจะได้ถูกบันทึกชื่อลงในกินเนสบุ๊กให้เป็นบุคคลที่มีลวดลายการสักมากที่สุดในประเทศเวลส์ นางแฟรน แอตคินสัน หญิงตาบอดวัย 52 ปี กับลายสักบนตัวทั้งตัว ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/308200.html mthai.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ก.พ.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...