มวยไทยลำปางรวยน้ำใจ!จัดแมตช์ช่วยผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ป่วยเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง)

ชมรมมวยไทยอาชีพจังหวัดลำปาง เตรียมจัดมวยการกุศล รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้พิการ ในวันที่ 15 ก.พ.57 ที่ดนูดลสเตเดี้ยม จ.ลำปาง จากการประสานงานของ ประสิทธิ์ ก๋าทอง รองประธานมวยเมืองรถม้า ว่าได้มี นายวิสุทธ์ กิมสุวรรณ ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ผู้ป่วยซึ่งเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง) ได้ติดต่อขอให้ทางชมรมมวยลำปางช่วยเหลือบุตรชายของตน ซึ่งป่วยเป็นโรคนี้มานานแล้ว

จากเรื่องนี้ ประสิทธิ์ ก๋าทอง เปิดเผยว่า ตนได้ปรึกษาประธานชมรมมวยไทยอาชีพลำปาง และมีความคิดว่าจะจัดมวยการกุศล 'ศึกดาวรุ่งเมืองรถม้า'รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือ เป็นค่ารักษาพยาบาล น้องเอิร์ท หรือ ด.ช.วสุ กิมสุวรรณ โดยรายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้ครอบครัวน้องเอิร์ท เพื่อเป็นทุนในการเดินทางหรือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งเด็กชาย วสุ กิมสุวรรณ เป็นผู้ป่วยทุนพิเศษในด้านการวิจัยของโรงพยาบาลจุฬาฯ กรุงเทพฯ ทางโรงพยาบาลไม่คิดค่าใช้จ่ายในการรักษา แต่การเดินทางไปรักษาต้องใช้ทุนในการเดินทางหลายเงินทีเดียว ประกอบกับฐานะทางบ้านของน้องเอิร์ทยากจน ปัจจุบันอาศัยบ้านเช่า เลขที่ 400 ชุมชนมงคลการ สบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง บิดา นาย วิสุทธิ์ กิมสุวรรณ ประกอบอาชีพรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยใช้มอเตอร์ไซค์ของตนเองขี่ไปตามหมู่บ้านต่างฯรับมาซ่อมที่บ้าน ปัจจุบันครอบครัวมีเพียงพ่อลูก นายวิสุทธิ์ กิมสุวรรณ กับ ด.ช.วสุ หรือ น้องเอิร์ท เท่านั้น โดยผู้เป็นมารดาได้เสียชีวิตเมื่อ ด.ช.วสุ อายุได้ 7 ขวบ

ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ป่วยเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง) ทางกลุ่มชมรมมวยไทยอาชีพลำปาง ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่สนับสนุนและพัฒนากีฬามวยไทย และเคยจัดมวยการกุศลหลายครั้งเพื่อช่วยเหลือสังคมต่างๆ หรือบุคคลที่ลำบาก จึงเตรียมจัดมวยการกุศลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องเอิร์ท และยังมีองค์กรอื่นฯ เข้าร่วมสนับสนุนด้วย เช่น บ.โตโยต้า นอร์ทเทิร์น ลำปาง จำกัด, พ.ท.สุวรรณ สุวรรณจักร ผู้แทน บ.ปเคมีเทค ยาฆ่าหญ้าตราหมาแดง, เสี่ยลาภสมบัติ ไชยยานนท์ ประธานชมรมมวยไทยอาชีพ จ.ลำปาง ผจก.ร้านลาภ-ลาบศรีชุม, ร้านเชนเย็นตาโฟ ฯลฯ โดยจะจัดมวยนัดพิเศษขึ้นใน วันที่ 15 ก.พ.นี้ สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือเป็นการส่วนตัวให้กับผู้ป่วย บริจาคช่วยเหลือครอบครัว ด.ช.วสุ กิมสุวรรณ บริจาคได้ที่ นายวิสุทธิ์ กิมสุวรรณ หมายเลขบัญชี 503 0221158 ธนาคารกรุงไทย สาขาลำปาง โทร.087-6591088 (นายวิสุทธิ์) หรือประสานได้ที่ นายประสิทธิ์ ก๋าทอง หรือ นายพนมวน จันตะมะ (วนชัย) เลขานุการชมรมมวยไทยอาชีพจ.ลำปาง 086-1188131 และ 087-1884902

ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/muaysiam/views/140204160546 (ขนาดไฟล์: 167)

(siamsport.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57 )

ที่มา: siamsport.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 5/02/2557 เวลา 04:34:03 ดูภาพสไลด์โชว์ มวยไทยลำปางรวยน้ำใจ!จัดแมตช์ช่วยผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ป่วยเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง) ชมรมมวยไทยอาชีพจังหวัดลำปาง เตรียมจัดมวยการกุศล รวมน้ำใจช่วยเหลือผู้พิการ ในวันที่ 15 ก.พ.57 ที่ดนูดลสเตเดี้ยม จ.ลำปาง จากการประสานงานของ ประสิทธิ์ ก๋าทอง รองประธานมวยเมืองรถม้า ว่าได้มี นายวิสุทธ์ กิมสุวรรณ ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ผู้ป่วยซึ่งเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง) ได้ติดต่อขอให้ทางชมรมมวยลำปางช่วยเหลือบุตรชายของตน ซึ่งป่วยเป็นโรคนี้มานานแล้ว จากเรื่องนี้ ประสิทธิ์ ก๋าทอง เปิดเผยว่า ตนได้ปรึกษาประธานชมรมมวยไทยอาชีพลำปาง และมีความคิดว่าจะจัดมวยการกุศล 'ศึกดาวรุ่งเมืองรถม้า'รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือ เป็นค่ารักษาพยาบาล น้องเอิร์ท หรือ ด.ช.วสุ กิมสุวรรณ โดยรายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำไปมอบให้ครอบครัวน้องเอิร์ท เพื่อเป็นทุนในการเดินทางหรือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งเด็กชาย วสุ กิมสุวรรณ เป็นผู้ป่วยทุนพิเศษในด้านการวิจัยของโรงพยาบาลจุฬาฯ กรุงเทพฯ ทางโรงพยาบาลไม่คิดค่าใช้จ่ายในการรักษา แต่การเดินทางไปรักษาต้องใช้ทุนในการเดินทางหลายเงินทีเดียว ประกอบกับฐานะทางบ้านของน้องเอิร์ทยากจน ปัจจุบันอาศัยบ้านเช่า เลขที่ 400 ชุมชนมงคลการ สบตุ๋ย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง บิดา นาย วิสุทธิ์ กิมสุวรรณ ประกอบอาชีพรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยใช้มอเตอร์ไซค์ของตนเองขี่ไปตามหมู่บ้านต่างฯรับมาซ่อมที่บ้าน ปัจจุบันครอบครัวมีเพียงพ่อลูก นายวิสุทธิ์ กิมสุวรรณ กับ ด.ช.วสุ หรือ น้องเอิร์ท เท่านั้น โดยผู้เป็นมารดาได้เสียชีวิตเมื่อ ด.ช.วสุ อายุได้ 7 ขวบ ด.ช.วสุ กิมสุววรณ ป่วยเป็นโรคพาราไฟโบม่า (เนื้องอกในสมอง) ทางกลุ่มชมรมมวยไทยอาชีพลำปาง ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่สนับสนุนและพัฒนากีฬามวยไทย และเคยจัดมวยการกุศลหลายครั้งเพื่อช่วยเหลือสังคมต่างๆ หรือบุคคลที่ลำบาก จึงเตรียมจัดมวยการกุศลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องเอิร์ท และยังมีองค์กรอื่นฯ เข้าร่วมสนับสนุนด้วย เช่น บ.โตโยต้า นอร์ทเทิร์น ลำปาง จำกัด, พ.ท.สุวรรณ สุวรรณจักร ผู้แทน บ.ปเคมีเทค ยาฆ่าหญ้าตราหมาแดง, เสี่ยลาภสมบัติ ไชยยานนท์ ประธานชมรมมวยไทยอาชีพ จ.ลำปาง ผจก.ร้านลาภ-ลาบศรีชุม, ร้านเชนเย็นตาโฟ ฯลฯ โดยจะจัดมวยนัดพิเศษขึ้นใน วันที่ 15 ก.พ.นี้ สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือเป็นการส่วนตัวให้กับผู้ป่วย บริจาคช่วยเหลือครอบครัว ด.ช.วสุ กิมสุวรรณ บริจาคได้ที่ นายวิสุทธิ์ กิมสุวรรณ หมายเลขบัญชี 503 0221158 ธนาคารกรุงไทย สาขาลำปาง โทร.087-6591088 (นายวิสุทธิ์) หรือประสานได้ที่ นายประสิทธิ์ ก๋าทอง หรือ นายพนมวน จันตะมะ (วนชัย) เลขานุการชมรมมวยไทยอาชีพจ.ลำปาง 086-1188131 และ 087-1884902 ขอบคุณ... http://www.siamsport.co.th/muaysiam/views/140204160546 (siamsport.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...