ผจว.อ่างทอง-ทหาร ร่วมสร้างบ้านให้ผู้พิการยากไร้

แสดงความคิดเห็น

ผู้ว่าฯอ่างทอง ร่วมกับทหารค่ายเอราวัณ เจ้าอาวาสวัดไชโย ช่วยเหลือสังคมสร้างบ้านให้กับผู้พิการ และผู้ยากไร้ ในอ่างทอง ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ผู้ว่าฯอ่างทอง ร่วมกับทหารค่ายเอราวัณ เจ้าอาวาสวัดไชโย ช่วยเหลือสังคมสร้างบ้านให้กับผู้พิการ และผู้ยากไร้ ในอ่างทอง ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้...

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.57 นายประวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยนางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทองร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส และพระสิทธิพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย จ.อ่างทองประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีวางเสาเอกบ้านหลังใหม่ให้กับน.ส.จิราภา จันทร์หอม อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 47/3 ม.1 ต.ราชสถิตย์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ผู้พิการเดินไม่ได้เนื่องจากเป็นฝีที่ไขกระดูกสันหลัง แล้วทำให้ร่างกายส่วนล่างไร้ความรู้สึกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้รับการช่วยเหลือวัสดุอุปกรณ์การสร้างบ้านจากองค์การบริหารส่วนตำบลราช สถิตย์ วัดไชโยวรวิหาร และอีกหลายหน่วยงานต่างร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือ โดยทางหน่วยกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ค่ายเอราวัณ จังหวัดลพบุรีได้นำกำลังพลชุดช่างเข้าทำการสร้างบ้านให้จนแล้วเสร็จ โดย น.ส.จิราภา รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และกล่าวขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย.

ทหารค่ายเอราวัณ  ร่วมสร้างบ้านให้ผู้พิการยากไร้

โดย: ทีมข่าวภูมิภาค

ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/401091

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57
วันที่โพสต์: 4/02/2557 เวลา 04:56:19 ดูภาพสไลด์โชว์ ผจว.อ่างทอง-ทหาร ร่วมสร้างบ้านให้ผู้พิการยากไร้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้ว่าฯอ่างทอง ร่วมกับทหารค่ายเอราวัณ เจ้าอาวาสวัดไชโย ช่วยเหลือสังคมสร้างบ้านให้กับผู้พิการ และผู้ยากไร้ ในอ่างทอง ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผู้ว่าฯอ่างทอง ร่วมกับทหารค่ายเอราวัณ เจ้าอาวาสวัดไชโย ช่วยเหลือสังคมสร้างบ้านให้กับผู้พิการ และผู้ยากไร้ ในอ่างทอง ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้... เมื่อวันที่ 3 ก.พ.57 นายประวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยนางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทองร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส และพระสิทธิพัฒนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดไชโยวรวิหาร อ.ไชโย จ.อ่างทองประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีวางเสาเอกบ้านหลังใหม่ให้กับน.ส.จิราภา จันทร์หอม อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 47/3 ม.1 ต.ราชสถิตย์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ผู้พิการเดินไม่ได้เนื่องจากเป็นฝีที่ไขกระดูกสันหลัง แล้วทำให้ร่างกายส่วนล่างไร้ความรู้สึกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้รับการช่วยเหลือวัสดุอุปกรณ์การสร้างบ้านจากองค์การบริหารส่วนตำบลราช สถิตย์ วัดไชโยวรวิหาร และอีกหลายหน่วยงานต่างร่วมด้วยช่วยกันช่วยเหลือ โดยทางหน่วยกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ค่ายเอราวัณ จังหวัดลพบุรีได้นำกำลังพลชุดช่างเข้าทำการสร้างบ้านให้จนแล้วเสร็จ โดย น.ส.จิราภา รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และกล่าวขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย. ทหารค่ายเอราวัณ ร่วมสร้างบ้านให้ผู้พิการยากไร้ โดย: ทีมข่าวภูมิภาค ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/401091 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.พ.57

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...