ซิ่งกระบะชนหนุ่มใหญ่พิการนั่งวีลแชร์ ดับ

แสดงความคิดเห็น

อุบัติเหตุบนท้องถนน

หนุ่มพ่อค้าเร่ ซิ่งกระบะ ชนรถวีลแชร์ ร่างชายพิการขาขาดสองข้างลอยไกลหลายเมตร ขณะขับรถข้ามถนน เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2557 ร.ต.ท.สิฐา บัวสำลี พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนคนพิการได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิด บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง สี่แยกทางเข้าหมู่บ้านหัวฝาย หมู่ที่ 2 เขต ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย อปพร-เทศบาลนครแม่สอด

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บง-9604 ตาก ด้านหลังรถบรรทุกสินค้ามาเต็มคัน จอดทับรถสามล้อวีลแชร์ของผู้พิการ สภาพรถพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างของนายทองเพียร ละแก้ว อายุ 57 ปี คนขับรถสามล้อที่ถูกชนและเป็นคนพิการขาขาดทั้งสองข้าง ในสภาพบาดเจ็บอาการสาหัส ศีรษะแตก นอนหายใจโรยรินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่อปพร-เทศบาลนครแม่สอด ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอดอย่างเร่งด่วน แต่นายทองเพียรทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อว่า นายไพรัช แซ่ม้า อายุ 28 ปี เป็นพ่อค้าขายของเร่ตามตลาดนัดวันหยุด จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านาย ไพรัช ได้ขับรถคันดังกล่าว กำลังเดินทางจะไปขายสินค้า ที่เขต อ.พบพระ โดยได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกและมีอุบัติเหตุเกิดเป็นประจำ ทุกวัน ผู้ตายได้ใช้มือโยกรถสามล้อคนพิการเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งของถนน โดยรถของนายไพรัช ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พยายามเบรกรถ แล้วหักหลบแต่ไม่พ้น รถยนต์พุ่งชนร่างของนายทองเพียร จนร่างลอยกระเด็นไปไกลหลายเมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายไพรัช ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... http://www.nationchannel.com/main/content/crime/378393275/

(nationchannel.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ม.ค.57)

ที่มา: nationchannel.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 29/01/2557 เวลา 04:29:26 ดูภาพสไลด์โชว์ ซิ่งกระบะชนหนุ่มใหญ่พิการนั่งวีลแชร์ ดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อุบัติเหตุบนท้องถนน หนุ่มพ่อค้าเร่ ซิ่งกระบะ ชนรถวีลแชร์ ร่างชายพิการขาขาดสองข้างลอยไกลหลายเมตร ขณะขับรถข้ามถนน เสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2557 ร.ต.ท.สิฐา บัวสำลี พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนคนพิการได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิด บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 2 ถนนสายแม่สอด-อุ้มผาง สี่แยกทางเข้าหมู่บ้านหัวฝาย หมู่ที่ 2 เขต ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย อปพร-เทศบาลนครแม่สอด ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บง-9604 ตาก ด้านหลังรถบรรทุกสินค้ามาเต็มคัน จอดทับรถสามล้อวีลแชร์ของผู้พิการ สภาพรถพังยับเยิน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างของนายทองเพียร ละแก้ว อายุ 57 ปี คนขับรถสามล้อที่ถูกชนและเป็นคนพิการขาขาดทั้งสองข้าง ในสภาพบาดเจ็บอาการสาหัส ศีรษะแตก นอนหายใจโรยรินอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่อปพร-เทศบาลนครแม่สอด ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอดอย่างเร่งด่วน แต่นายทองเพียรทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ ทราบชื่อว่า นายไพรัช แซ่ม้า อายุ 28 ปี เป็นพ่อค้าขายของเร่ตามตลาดนัดวันหยุด จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านาย ไพรัช ได้ขับรถคันดังกล่าว กำลังเดินทางจะไปขายสินค้า ที่เขต อ.พบพระ โดยได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกและมีอุบัติเหตุเกิดเป็นประจำ ทุกวัน ผู้ตายได้ใช้มือโยกรถสามล้อคนพิการเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งของถนน โดยรถของนายไพรัช ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พยายามเบรกรถ แล้วหักหลบแต่ไม่พ้น รถยนต์พุ่งชนร่างของนายทองเพียร จนร่างลอยกระเด็นไปไกลหลายเมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายไพรัช ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขอบคุณ... http://www.nationchannel.com/main/content/crime/378393275/ (nationchannel.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 29 ม.ค.57)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...