หมอนวดแผนไทยตาพิการตกตึกสูง 5 เมตร เจ็บ คาดเมาหลังกินเลี้ยงฉลองปีใหม่

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หนวยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุตกตึกสูง 5 เมตร  อาการบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งเหตุว่า มีอุบัติเหตุคนตกตึกที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลชุมชนวิมลวิทยา ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นตึกพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง เลขที่ 9/11 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชื่อ สมควรนวดแผนโบราณ พบร่างผู้บาดเจ็บนอนอยู่ด้านหน้าตึก มีเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า นางเอี๊ยก ตาบอด เป็นหมอนวดประจำที่ร้าน มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดให้ออกมาช่วยเหลือ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลให้การช่วยเหลืออยู่นั้น นางเอี๊ยกได้ร้องโวยวายเพราะความเจ็บปวด

ด้าน นายสมควร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวด เผยว่า วันนี้ที่ร้านได้จัดงานกินเลี้ยงกันขึ้นเพื่อฉลองส่งท้ายปีเกา ต้อนรับปีใหม่โดยทุกคนร่วมรับประทานอาหาร ดื่ม ด้วยกันด้านข้างตึก แต่นางเอี๊ยก ที่เป็นหมอนวดและตาพิการ (บอด)ทั้งสองข้าง ได้ขอขึ้นไปอาบน้ำนอน โดยมีเจ้าหน้าที่ที่ปกติพาขึ้นไปส่ง เวลาผ่านไปสักพักนางเอี๊ยกได้ตกลงมาจากตึกชั้นสองที่สูงประมาณ 4-5 เมตร โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม คาดว่านางเอี๊ยกตกจากที่สูงเพราะความเมาหลังร่วมกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว ซึ่งต้องรอให้นางเอี๊ยกรู้สึกตัวเสียก่อนแล้วค่อยสอบถามถึงสาเหตุของการตก ตึกในครั้งนี้

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1388543888&grpid=&catid=19&subcatid=1906 (ขนาดไฟล์: 167)

( มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ม.ค.57 )

ที่มา: มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ม.ค.57
วันที่โพสต์: 2/01/2557 เวลา 03:36:13 ดูภาพสไลด์โชว์ หมอนวดแผนไทยตาพิการตกตึกสูง 5 เมตร เจ็บ คาดเมาหลังกินเลี้ยงฉลองปีใหม่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หนวยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุตกตึกสูง 5 เมตร อาการบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 มกราคม 2557 เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งเหตุว่า มีอุบัติเหตุคนตกตึกที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลชุมชนวิมลวิทยา ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นตึกพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง เลขที่ 9/11 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชื่อ สมควรนวดแผนโบราณ พบร่างผู้บาดเจ็บนอนอยู่ด้านหน้าตึก มีเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า นางเอี๊ยก ตาบอด เป็นหมอนวดประจำที่ร้าน มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดให้ออกมาช่วยเหลือ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลให้การช่วยเหลืออยู่นั้น นางเอี๊ยกได้ร้องโวยวายเพราะความเจ็บปวด ด้าน นายสมควร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวด เผยว่า วันนี้ที่ร้านได้จัดงานกินเลี้ยงกันขึ้นเพื่อฉลองส่งท้ายปีเกา ต้อนรับปีใหม่โดยทุกคนร่วมรับประทานอาหาร ดื่ม ด้วยกันด้านข้างตึก แต่นางเอี๊ยก ที่เป็นหมอนวดและตาพิการ (บอด)ทั้งสองข้าง ได้ขอขึ้นไปอาบน้ำนอน โดยมีเจ้าหน้าที่ที่ปกติพาขึ้นไปส่ง เวลาผ่านไปสักพักนางเอี๊ยกได้ตกลงมาจากตึกชั้นสองที่สูงประมาณ 4-5 เมตร โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ อย่างไรก็ตาม คาดว่านางเอี๊ยกตกจากที่สูงเพราะความเมาหลังร่วมกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แล้ว ซึ่งต้องรอให้นางเอี๊ยกรู้สึกตัวเสียก่อนแล้วค่อยสอบถามถึงสาเหตุของการตก ตึกในครั้งนี้ ขอบคุณ … http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1388543888&grpid=&catid=19&subcatid=1906 ( มติชนออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 ม.ค.57 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...