สระแก้วหนาวจัด ชายไม่สมประกอบช็อกตายเป็นรายที่ 4

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าที่เกิดเหตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

จังหวัดสระแก้วอากาศหนาวเย็นจัด ยายตื่นมาเห็นหลานชายไม่สมประกอบนอนไม่ห่มผ้า หายใจกระตุกก่อนเสียชีวิตแพทย์เผยเสียชีวิตเป็นรายที่4

วันนี้ (27 ธันวาคม 2556) ในช่วงเช้ามืดหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนช็อกเพราะอากาศหนาว จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี เลขที่ 19 ม.6 ต.บ้านใหม่หนองไทรอ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบนางอุดม เนรัญชร อายุ 82 ปี กำลังกอดหลานชาย คือ นายจักรพันธ์ อายุ 45 ปี โดยนางอุดม เล่าว่า หลานชายเป็นคนไม่สมประกอบจิตฟั่นเฟือน ในช่วงหัวค่ำก็เข้านอนด้วยกันตามปกติ แต่ในตอนเช้ามืดอากาศหนาวเย็นมาก เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นหลานนอนตะแคงไม่ได้ห่มผ้า จึงนำผ้านวม 2 ผืนไปห่มให้ แต่หลานเริ่มหายใจกระตุก จึงเรียกให้หลานที่อยู่บ้านใกล้กัน มาช่วยเหลือ เรียกรถกู้ภัยอรัญประเทศพามาส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยปั๊มหัวใจ แต่พบว่าหัวใจได้หยุดเต้นแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ แต่ไม่ทันการเนื่องจากหัวใจของนายจักรพันธ์ ได้หยุดเต้นไปนานแล้ว แพทย์จึงไม่สามารถปั๊มให้กลับมาได้

ทั้งนี้ แพทย์โรงพยาบาลอรัญประเทศ ได้ฝากเตือนมายังชาวบ้านให้ระมัดระวังเวลานอนตอนกลางคืนว่า นอกจากการห่มผ้าห่มแล้วควรใส่เสื้อกันหนาวด้วย เพื่อป้องกันอากาศหนาว เนื่องจากปีนี้ที่ จ.สระแก้ว มีอากาศหนาวเย็นมากกว่าปกติ และมีผู้เสียชีวิต 4 รายแล้วในปีนี้

ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/95434 (ขนาดไฟล์: 175)

kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ธ.ค.56

ที่มา: kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 28/12/2556 เวลา 02:48:21 ดูภาพสไลด์โชว์ สระแก้วหนาวจัด ชายไม่สมประกอบช็อกตายเป็นรายที่ 4

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าที่เกิดเหตุ เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด จังหวัดสระแก้วอากาศหนาวเย็นจัด ยายตื่นมาเห็นหลานชายไม่สมประกอบนอนไม่ห่มผ้า หายใจกระตุกก่อนเสียชีวิตแพทย์เผยเสียชีวิตเป็นรายที่4 วันนี้ (27 ธันวาคม 2556) ในช่วงเช้ามืดหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนช็อกเพราะอากาศหนาว จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มุงด้วยสังกะสี เลขที่ 19 ม.6 ต.บ้านใหม่หนองไทรอ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว ที่เกิดเหตุพบนางอุดม เนรัญชร อายุ 82 ปี กำลังกอดหลานชาย คือ นายจักรพันธ์ อายุ 45 ปี โดยนางอุดม เล่าว่า หลานชายเป็นคนไม่สมประกอบจิตฟั่นเฟือน ในช่วงหัวค่ำก็เข้านอนด้วยกันตามปกติ แต่ในตอนเช้ามืดอากาศหนาวเย็นมาก เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นหลานนอนตะแคงไม่ได้ห่มผ้า จึงนำผ้านวม 2 ผืนไปห่มให้ แต่หลานเริ่มหายใจกระตุก จึงเรียกให้หลานที่อยู่บ้านใกล้กัน มาช่วยเหลือ เรียกรถกู้ภัยอรัญประเทศพามาส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วยปั๊มหัวใจ แต่พบว่าหัวใจได้หยุดเต้นแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ แต่ไม่ทันการเนื่องจากหัวใจของนายจักรพันธ์ ได้หยุดเต้นไปนานแล้ว แพทย์จึงไม่สามารถปั๊มให้กลับมาได้ ทั้งนี้ แพทย์โรงพยาบาลอรัญประเทศ ได้ฝากเตือนมายังชาวบ้านให้ระมัดระวังเวลานอนตอนกลางคืนว่า นอกจากการห่มผ้าห่มแล้วควรใส่เสื้อกันหนาวด้วย เพื่อป้องกันอากาศหนาว เนื่องจากปีนี้ที่ จ.สระแก้ว มีอากาศหนาวเย็นมากกว่าปกติ และมีผู้เสียชีวิต 4 รายแล้วในปีนี้ ขอบคุณ... http://hilight.kapook.com/view/95434 kapook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ธ.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...