กองทุนสตรีภูเก็ตมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการตำบลรัษฎา

แสดงความคิดเห็น

กองทุนสตรีภูเก็ตมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการตำบลรัษฎา

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัด ภูเก็ต มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการในพื้นที่ตำบลรัษฎาจำนวน136ชุด

วันที่ (25 ธ.ค.) นางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต และคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เดินทางลงพื้นที่ตำบลรัษฎา เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ และผู้พิการในพื้นที่ตำบลรัษฎา จำนวน 136 ชุด ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณอาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลตำบลรัษฎาอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

นางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ กล่าวว่า ด้วยกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาลที่ต้องการให้สตรีได้พัฒนาตนเอง ให้สตรีมีความรู้ความสามรถในทุกมิติ และมีความเป็นผู้นำในทุกวงการ ตลอดจนเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีดอกเบี้ยต่ำ หรือปลอดดอกเบี้ย ขณะเดียวกัน กองทุนได้ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมทางสังคมในการให้ความช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ทั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือตามความเหมาะสมและความต้องการของครัวเรือน

นอกจากนี้ คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 28/45 หมู่ที่ 3 ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ นางเซ้งไลท์ พันธ์ชิตพงษา อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทีมีลักษณะอาการติดเตียง ต่อจากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังบ้านเลขที่ 17/5 หมู่ที่ 3 ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ นางถิ่น ถึงสุข อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

สำหรับเครื่องอุปโภคบริโภคที่นำมามอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมัน น้ำปลา น้ำยาล้างจาน ผ้าอ้อมอนามัยสำหรับผู้ใหญ่ ผ้าถุง และเครื่องยังชีพอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุ

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000158096 (ขนาดไฟล์: 185)

ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ธ.ค.56

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 26/12/2556 เวลา 03:45:39 ดูภาพสไลด์โชว์ กองทุนสตรีภูเก็ตมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการตำบลรัษฎา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กองทุนสตรีภูเก็ตมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการตำบลรัษฎา ศูนย์ข่าวภูเก็ต - กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัด ภูเก็ต มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้พิการในพื้นที่ตำบลรัษฎาจำนวน136ชุด วันที่ (25 ธ.ค.) นางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต และคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เดินทางลงพื้นที่ตำบลรัษฎา เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุ และผู้พิการในพื้นที่ตำบลรัษฎา จำนวน 136 ชุด ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณอาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลตำบลรัษฎาอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต นางณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ กล่าวว่า ด้วยกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาลที่ต้องการให้สตรีได้พัฒนาตนเอง ให้สตรีมีความรู้ความสามรถในทุกมิติ และมีความเป็นผู้นำในทุกวงการ ตลอดจนเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีดอกเบี้ยต่ำ หรือปลอดดอกเบี้ย ขณะเดียวกัน กองทุนได้ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมทางสังคมในการให้ความช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ทั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือตามความเหมาะสมและความต้องการของครัวเรือน นอกจากนี้ คณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 28/45 หมู่ที่ 3 ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ นางเซ้งไลท์ พันธ์ชิตพงษา อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทีมีลักษณะอาการติดเตียง ต่อจากนั้น ได้เดินทางต่อไปยังบ้านเลขที่ 17/5 หมู่ที่ 3 ตำบลรัษฎา จังหวัดภูเก็ต เพื่อมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ นางถิ่น ถึงสุข อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ สำหรับเครื่องอุปโภคบริโภคที่นำมามอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำมัน น้ำปลา น้ำยาล้างจาน ผ้าอ้อมอนามัยสำหรับผู้ใหญ่ ผ้าถุง และเครื่องยังชีพอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตประจำวันของผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ และผู้สูงอายุ ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000158096 ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ธ.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...