“ยิ่งลักษณ์” บอกคนพิการ....มีกำลังใจต่อสู้ปัญหามากขึ้น

แสดงความคิดเห็น

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนภาคอีสาน

การลงพื้นที่ภาคอีสานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ช่วงบ่ายวันนี้ว่า ได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านหนองทองลิ่ม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เยี่ยมประชาชนและติดตามการซ่อมสร้างถนนสายบ้านสระขาม-บ้านเสลา และติดตามการดำเนินงานด้านนโยบาย บทบาทสตรี และโอท็อป ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน โดยชาวบ้านได้ร่วมกันร้องเพลง "ขอใจแลกเบอร์โทร" สร้างความประทับใจให้นายกรัฐมนตรีอย่างยิ่ง นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังพบกับคนพิการ ที่มาให้กำลังใจ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอบคุณและบอกกับคนพิการว่า “รู้สึกได้กำลังใจอย่างมาก เห็นแค่นี้ก็มีกำลังสู้ปัญหาขึ้นมาก”

การลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ มีสื่อมวลชนจากต่างประเทศทั้งซีซีทีวี เอเอฟพี บลูมเบิร์ก แชลแนลนิวส์ ติดตามถ่ายทำ และมีกำหนดจะสัมภาษณ์พิเศษนายกรัฐมนตรี ที่ จ.ร้อยเอ็ด ในวันพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.) ด้วย ขณะที่ มาตรการรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีเป็นไปอย่างเข้มงวด

ขอบคุณ... http://www.mcot.net/site/content?id=52b0251a150ba00451000041#.UrD9CTcrWyg (ขนาดไฟล์: 175)

(สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ธ.ค.56 )

ที่มา: สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 18/12/2556 เวลา 03:31:45 ดูภาพสไลด์โชว์  “ยิ่งลักษณ์” บอกคนพิการ....มีกำลังใจต่อสู้ปัญหามากขึ้น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนภาคอีสาน การลงพื้นที่ภาคอีสานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะ ช่วงบ่ายวันนี้ว่า ได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านหนองทองลิ่ม อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เยี่ยมประชาชนและติดตามการซ่อมสร้างถนนสายบ้านสระขาม-บ้านเสลา และติดตามการดำเนินงานด้านนโยบาย บทบาทสตรี และโอท็อป ตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน โดยชาวบ้านได้ร่วมกันร้องเพลง "ขอใจแลกเบอร์โทร" สร้างความประทับใจให้นายกรัฐมนตรีอย่างยิ่ง นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังพบกับคนพิการ ที่มาให้กำลังใจ ซึ่งนายกรัฐมนตรีขอบคุณและบอกกับคนพิการว่า “รู้สึกได้กำลังใจอย่างมาก เห็นแค่นี้ก็มีกำลังสู้ปัญหาขึ้นมาก” การลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ มีสื่อมวลชนจากต่างประเทศทั้งซีซีทีวี เอเอฟพี บลูมเบิร์ก แชลแนลนิวส์ ติดตามถ่ายทำ และมีกำหนดจะสัมภาษณ์พิเศษนายกรัฐมนตรี ที่ จ.ร้อยเอ็ด ในวันพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.) ด้วย ขณะที่ มาตรการรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีเป็นไปอย่างเข้มงวด ขอบคุณ... http://www.mcot.net/site/content?id=52b0251a150ba00451000041#.UrD9CTcrWyg (สำนักข่าวไทยออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ธ.ค.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...