เชิญชม "The Second Thailand International Blind Music Festival" ....ฟรี

แสดงความคิดเห็น

ศิลปินตาบอดกำลังเล่นดนตรีบนเวที

สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เชิญชม "The Second Thailand International Blind Music Festival" ....ฟรี ในวันเสาร์อาทิตย์ 14-15 ธันวาคมนี้ ที่สวนสันติชัยปราการ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 16.00 -21.00 น. โดยท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ การแสดงของศิลปินตาบอดทั้งไทยและต่างชาติ ถึง 14 กลุ่มศิลปินที่มีความสามารถทางดนตรีระดับมืออาชีพ

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 ท่านจะได้พบกับ พิณดารา ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งดวงใหม่ เพลิดเพลินไปกับบทเพลงหลากหลายภาษาจาก Bird ตีสิบ สนุกสนานกับวง AYDD Show จากประเทศกัมพูชา และวงตอง5 วงดนตรีไทยที่การันตีด้วยรางวัลจากหลายเวที จากนั้นพลาดไม่ได้กับความสนุกเต็มรูปแบบของ ศิลปินจากโปรตุเกส Sebastiao Antunes และ Human Station วงดนตรีไทยที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนมีฝัน ปิดเวทีด้วยเพลงพิเศษจากน้องแป้งและน้องฟา ศิลปินจากเวที Thailand Got Talent

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 เปิดเวทีด้วยเพลง Cover ในสไตล์ Acoustic ของศิลปิน PK Folk ต่อด้วยวงดนตรีไทยที่มากด้วยฝีไม้ลายมืออย่าง General พร้อมฟังเปียโนและบทเพลงเพราะๆจากศิลปิน Duo พี่อ๊อด และน้องตั๊กตามมาด้วยวงจากเพื่อนบ้าน Phalung Chai ประเทศลาว แล้วต่อด้วย Alfred Ho ประเทศมาเลเซีย สนุกสนานกับวง Fortissimo จากประเทศอินโดนีเซีย และมันส์กับเพลงร็อคในสไตล์ Ionion

สุดท้ายปิดเวทีทั้งสองวันด้วยการร่วมขับขานบทเพลงจากนักร้องทุกคนบนเวทีในกิจกรรม "Breathing In The Dark”

นอกจากนี้ในบริเวณงานยังมีการแสดงนิทรรศการงานศิลปะ พร้อมทั้งการออกร้านของคนตาบอดมาก มาย อาทิ สาธิตการผลิตงานดนตรีของคนตาบอดจาก Chao Studio เรียนดนตรีกันฟรีๆกับครูสอนดนตรีตาบอดที่มากด้วยประสบการณ์ สาธิตการผลิตโน้ตดนตรีอักษรเบรลล์ ร้านกาแฟ Power Blind จากโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดลำปาง ชมและสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมของคนตาบอด เช่น การทำต้นไม้มงคล พวงกุญแจ และของชำร่วย พยากรณ์ดวงชะตาแม่นๆโดยหมอดูคนตาบอด ผ่อนคลายกับการบริการนวดเพื่อสุขภาพ และเลือกซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้าน เป็นต้น เรียนรู้เรื่องราว "ลมหายใจในความมืด"ของพวกเขาผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเหล่านี้ด้วยกัน โดยการมาร่วมเป็นกำลังใจและสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีไปพร้อมๆกับพวกเขาพลาดไม่ได้ หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ท้ายสุดร่วมสนับสนุนกิจกรรมคนตาบอดเพียง 300 บาทรับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว 500 บาทรับเสื้อที่ระลึก 2 ตัว จำนวนจำกัด!!... อ่านรายละเอียดที่... http://blindmusicfestival.com/

ขอบคุณ…สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ธ.ค.56

ที่มา: สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 14/12/2556 เวลา 04:18:47 ดูภาพสไลด์โชว์ เชิญชม "The Second Thailand International Blind Music Festival" ....ฟรี

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศิลปินตาบอดกำลังเล่นดนตรีบนเวที สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เชิญชม "The Second Thailand International Blind Music Festival" ....ฟรี ในวันเสาร์อาทิตย์ 14-15 ธันวาคมนี้ ที่สวนสันติชัยปราการ กิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 16.00 -21.00 น. โดยท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ การแสดงของศิลปินตาบอดทั้งไทยและต่างชาติ ถึง 14 กลุ่มศิลปินที่มีความสามารถทางดนตรีระดับมืออาชีพ วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 ท่านจะได้พบกับ พิณดารา ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งดวงใหม่ เพลิดเพลินไปกับบทเพลงหลากหลายภาษาจาก Bird ตีสิบ สนุกสนานกับวง AYDD Show จากประเทศกัมพูชา และวงตอง5 วงดนตรีไทยที่การันตีด้วยรางวัลจากหลายเวที จากนั้นพลาดไม่ได้กับความสนุกเต็มรูปแบบของ ศิลปินจากโปรตุเกส Sebastiao Antunes และ Human Station วงดนตรีไทยที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของกลุ่มคนมีฝัน ปิดเวทีด้วยเพลงพิเศษจากน้องแป้งและน้องฟา ศิลปินจากเวที Thailand Got Talent วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2556 เปิดเวทีด้วยเพลง Cover ในสไตล์ Acoustic ของศิลปิน PK Folk ต่อด้วยวงดนตรีไทยที่มากด้วยฝีไม้ลายมืออย่าง General พร้อมฟังเปียโนและบทเพลงเพราะๆจากศิลปิน Duo พี่อ๊อด และน้องตั๊กตามมาด้วยวงจากเพื่อนบ้าน Phalung Chai ประเทศลาว แล้วต่อด้วย Alfred Ho ประเทศมาเลเซีย สนุกสนานกับวง Fortissimo จากประเทศอินโดนีเซีย และมันส์กับเพลงร็อคในสไตล์ Ionion สุดท้ายปิดเวทีทั้งสองวันด้วยการร่วมขับขานบทเพลงจากนักร้องทุกคนบนเวทีในกิจกรรม "Breathing In The Dark” นอกจากนี้ในบริเวณงานยังมีการแสดงนิทรรศการงานศิลปะ พร้อมทั้งการออกร้านของคนตาบอดมาก มาย อาทิ สาธิตการผลิตงานดนตรีของคนตาบอดจาก Chao Studio เรียนดนตรีกันฟรีๆกับครูสอนดนตรีตาบอดที่มากด้วยประสบการณ์ สาธิตการผลิตโน้ตดนตรีอักษรเบรลล์ ร้านกาแฟ Power Blind จากโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดลำปาง ชมและสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมของคนตาบอด เช่น การทำต้นไม้มงคล พวงกุญแจ และของชำร่วย พยากรณ์ดวงชะตาแม่นๆโดยหมอดูคนตาบอด ผ่อนคลายกับการบริการนวดเพื่อสุขภาพ และเลือกซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้าน เป็นต้น เรียนรู้เรื่องราว "ลมหายใจในความมืด"ของพวกเขาผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเหล่านี้ด้วยกัน โดยการมาร่วมเป็นกำลังใจและสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีไปพร้อมๆกับพวกเขาพลาดไม่ได้ หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ท้ายสุดร่วมสนับสนุนกิจกรรมคนตาบอดเพียง 300 บาทรับเสื้อที่ระลึก 1 ตัว 500 บาทรับเสื้อที่ระลึก 2 ตัว จำนวนจำกัด!!... อ่านรายละเอียดที่...http://blindmusicfestival.com/ ขอบคุณ…สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ธ.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...