ยุ่นพิการประทับใจท่องเที่ยวไทย

แสดงความคิดเห็น

ยุ่นพิการประทับใจท่องเที่ยวไทย

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ รพ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ นายโยชิยูกิ ฟูจิซาว่า อายุ 76 ปี อดีตผู้ร่วมหุ้นรายใหญ่ธนาคารโตเกียว กล่าวถึงความประทับใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยว่า ด้วยความชราและเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา จึงไม่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เพราะความมีไมตรีของคนไทยที่เคยรับรู้สมัยมาประกอบธุรกิจในไทยจึงตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบพิเศษ 4 วัน ในราคา 1.5 ล้านบาท โดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลพร้อมมอบตุ๊กตาน้องสุขใจและคู่มือนำเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการให้ด้วย

“ซื้อบริการนำเที่ยวจากบริษัท เวลเนสส์ ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ของญี่ปุ่นในประเทศไทยที่ขายรายการนำเที่ยวให้กับผู้สูงอายุผู้พิการ ตลอดจนผู้พำนักระยะยาวเป็นการเฉพาะและก็ไม่ผิดหวังโดยเดินทางเข้ามา ตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซื้อที่นั่งชั้นเฟิสต์คลาสของบริษัทการบินไทย จำกัด เพื่อความสะดวกในการเดินทาง มีภรรยากับผู้เชี่ยวชาญด้านพยาบาลผู้สูงวัยและคนพิการมาด้วยได้ไปใช้บริการนวดแผนไทยที่ชื่นชอบ เที่ยววัดพระแก้ววัดอรุณราชวรารามและเมืองเก่าพระนครศรีอยุธยา ทั้งยังได้ตระเวนกินอาหารไทยด้วยโดยแทบจะไม่มีอุปสรรคในการเดินทางเลยจึงรู้สึกประทับใจมากๆ” นายโยชิยูกิ กล่าว.

ขอบคุณ... เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ธ.ค.56

ที่มา: เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 12/12/2556 เวลา 03:22:44 ดูภาพสไลด์โชว์ ยุ่นพิการประทับใจท่องเที่ยวไทย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ยุ่นพิการประทับใจท่องเที่ยวไทย เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ รพ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ นายโยชิยูกิ ฟูจิซาว่า อายุ 76 ปี อดีตผู้ร่วมหุ้นรายใหญ่ธนาคารโตเกียว กล่าวถึงความประทับใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยว่า ด้วยความชราและเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา จึงไม่อยากเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เพราะความมีไมตรีของคนไทยที่เคยรับรู้สมัยมาประกอบธุรกิจในไทยจึงตัดสินใจซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวแบบพิเศษ 4 วัน ในราคา 1.5 ล้านบาท โดยทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลพร้อมมอบตุ๊กตาน้องสุขใจและคู่มือนำเที่ยวสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการให้ด้วย “ซื้อบริการนำเที่ยวจากบริษัท เวลเนสส์ ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ของญี่ปุ่นในประเทศไทยที่ขายรายการนำเที่ยวให้กับผู้สูงอายุผู้พิการ ตลอดจนผู้พำนักระยะยาวเป็นการเฉพาะและก็ไม่ผิดหวังโดยเดินทางเข้ามา ตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซื้อที่นั่งชั้นเฟิสต์คลาสของบริษัทการบินไทย จำกัด เพื่อความสะดวกในการเดินทาง มีภรรยากับผู้เชี่ยวชาญด้านพยาบาลผู้สูงวัยและคนพิการมาด้วยได้ไปใช้บริการนวดแผนไทยที่ชื่นชอบ เที่ยววัดพระแก้ววัดอรุณราชวรารามและเมืองเก่าพระนครศรีอยุธยา ทั้งยังได้ตระเวนกินอาหารไทยด้วยโดยแทบจะไม่มีอุปสรรคในการเดินทางเลยจึงรู้สึกประทับใจมากๆ” นายโยชิยูกิ กล่าว. ขอบคุณ... เดลินิวส์รายวัน/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ธ.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...