ฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

แสดงความคิดเห็น

บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

เมื่อวันเสาร์ที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ที่ผ่านมา โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ได้จัดงานศิษย์เก่า “คืนสู่เหย้า ชาวเหลืองแดง ประจำปี ๒๕๕๖” พร้อมกับการฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา (โรงเรียน ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๓๑) ภายใต้คำขวัญ “๒๕ ปี แห่งความสำเร็จ ในการเปลี่ยนชีวิตคนพิการ จาก ภาระ เป็น พลัง ของสังคม” ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ได้ผลิตบุคลากรคนพิการที่มีคุณภาพออกไปทำงานรับใช้สังคมแล้วกว่า ๓,๖๐๐ คน

โดยในปีนี้มีศิษย์เก่ามาร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มาเป็นประธานในงาน

บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา พิธีการเริ่มโดยการนำเสนอวีดีโอ “๒๕ ปี แห่งความภาคภูมิใจ ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง” จากนั้นนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อ ๒๕ ปีแห่งความสำเร็จพร้อมกล่าวเปิดงาน แล้วเป็นพิธีรำลึก ๑๐ ปีคุณพ่อเรย์ ซึ่งผู้ร่วมงานได้รวมใจกันจุดเทียนรำลึกถึงคุณพ่อเรย์ด้วยความซาบซึ้งในบุญคุณของคุณพ่อที่มีต่อคนพิการ จากนั้นเป็นไฮไลท์ของงานคือการมอบโล่ให้แก่ “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” ซึ่งเป็นศิษย์เก่า ๒๕ คนที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ เช่น ประสบความสำเร็จในการทำงาน สร้างคุณงานความดีหรือสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ทำงานช่วยเหลือผู้อื่นตามจิตตารมณ์ของคุณพ่อเรย์ หรือมีความกตัญญูกตเวทีต่อโรงเรียน

บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา จากนั้นก็เป็นกิจกรรมภาคบันเทิงที่เป็นการเปิดโอกาสศิษย์เก่าได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งบรรยากาศของงานในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน และมีสาระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนได้ชื่นชมและภาคภูมิใจใน “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นของโรงเรียนในการหล่อหลอมให้คนพิการเป็นคนดีคนเก่งและช่วยเหลือสังคม สมกับปรัชญาของโรงเรียนที่ว่า “ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ เพื่อพัฒนาชีวิตและสังคม”…คลิก....ดูผลงานและรูป “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา http://www.tddf.or.th/uploadedfiles/2013-12-10__304__.doc (ขนาดไฟล์: 4737024)

ขอบคุณ...โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๐ ธ.ค.๕๖

ที่มา: โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๐ ธ.ค.๕๖
วันที่โพสต์: 10/12/2556 เวลา 03:17:39 ดูภาพสไลด์โชว์ ฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เมื่อวันเสาร์ที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ที่ผ่านมา โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา ได้จัดงานศิษย์เก่า “คืนสู่เหย้า ชาวเหลืองแดง ประจำปี ๒๕๕๖” พร้อมกับการฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา (โรงเรียน ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๓๑) ภายใต้คำขวัญ “๒๕ ปี แห่งความสำเร็จ ในการเปลี่ยนชีวิตคนพิการ จาก ภาระ เป็น พลัง ของสังคม” ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ได้ผลิตบุคลากรคนพิการที่มีคุณภาพออกไปทำงานรับใช้สังคมแล้วกว่า ๓,๖๐๐ คน โดยในปีนี้มีศิษย์เก่ามาร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยมีนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา มาเป็นประธานในงาน บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาพิธีการเริ่มโดยการนำเสนอวีดีโอ “๒๕ ปี แห่งความภาคภูมิใจ ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง” จากนั้นนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อ ๒๕ ปีแห่งความสำเร็จพร้อมกล่าวเปิดงาน แล้วเป็นพิธีรำลึก ๑๐ ปีคุณพ่อเรย์ ซึ่งผู้ร่วมงานได้รวมใจกันจุดเทียนรำลึกถึงคุณพ่อเรย์ด้วยความซาบซึ้งในบุญคุณของคุณพ่อที่มีต่อคนพิการ จากนั้นเป็นไฮไลท์ของงานคือการมอบโล่ให้แก่ “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” ซึ่งเป็นศิษย์เก่า ๒๕ คนที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ เช่น ประสบความสำเร็จในการทำงาน สร้างคุณงานความดีหรือสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ทำงานช่วยเหลือผู้อื่นตามจิตตารมณ์ของคุณพ่อเรย์ หรือมีความกตัญญูกตเวทีต่อโรงเรียน บรรยากาศภายในงานฉลอง ๒๕ ปี โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาจากนั้นก็เป็นกิจกรรมภาคบันเทิงที่เป็นการเปิดโอกาสศิษย์เก่าได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสนุกสนานร่วมกัน ซึ่งบรรยากาศของงานในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน และมีสาระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนได้ชื่นชมและภาคภูมิใจใน “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นของโรงเรียนในการหล่อหลอมให้คนพิการเป็นคนดีคนเก่งและช่วยเหลือสังคม สมกับปรัชญาของโรงเรียนที่ว่า “ฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ เพื่อพัฒนาชีวิตและสังคม”…คลิก....ดูผลงานและรูป “๒๕ ศิษย์เอกทองประดับเพชร” โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา http://www.tddf.or.th/uploadedfiles/2013-12-10__304__.doc ขอบคุณ...โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ๑๐ ธ.ค.๕๖

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...