ผู้การปัตตานี ลุยน้ำท่วมช่วยผู้พิการติดในห้องแคบมาหลายวัน

แสดงความคิดเห็น

ผู้การปัตตานี ลุยน้ำท่วมช่วยผู้พิการติดในห้องแคบมาหลายวัน

วันที่ 8 ธ.ค. พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี เดินทางลุยน้ำท่วมสูง 40 ซม.เพื่อไปยังบ้านเลขที่ 60/2 ม.1 ต.ปะกาฮารัง อ.เมืองปัตตานี เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้ หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า อาหาร และน้ำดื่ม ไปช่วยเหลือ นางสีตียาไบดะห์ มะเด็ง อายุ 30 ปี ที่พิการเดินไม่ได้มาร่วม 6 ปี และยังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมหลายวัน ทำให้ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากน้ำท่วม และขาดรายได้ทั้งที่พักอาศัยปัจจุบันต้องอยู่ในห้องแคบๆ กับครอบครัวที่มีสามี และลูกอีก 3 คน รวมอยู่ด้วย

นางสีตียาไบดะห์ มะเด็ง เปิดเผยว่า สาเหตุที่พิการเดินไม่ได้เนื่องจากเมื่อ 6 ปีก่อนได้หกล้มขณะอยู่ในบ้าน แต่โชคดีที่สามี และลูกคอยช่วยเหลือ ปัจจุบันลำบากมาก สามีทำงานคนเดียวรับค่าจ้างวันละ 200 บาท ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อตา โดยกั้นห้องด้านหลังบ้านเล็กๆ อยู่แต่เมื่อเกิดน้ำท่วมก็ยิ่งลำบากมากขึ้นอีก เพราะสามีไม่ได้ไปทำงานทุกวันเพราะต้องดูแลตน และลูก

ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000151742 (ขนาดไฟล์: 185)

(ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ธ.ค.56 )

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 10/12/2556 เวลา 02:23:44 ดูภาพสไลด์โชว์ ผู้การปัตตานี ลุยน้ำท่วมช่วยผู้พิการติดในห้องแคบมาหลายวัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ผู้การปัตตานี ลุยน้ำท่วมช่วยผู้พิการติดในห้องแคบมาหลายวัน วันที่ 8 ธ.ค. พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ ผบก.ภ.จ.ปัตตานี เดินทางลุยน้ำท่วมสูง 40 ซม.เพื่อไปยังบ้านเลขที่ 60/2 ม.1 ต.ปะกาฮารัง อ.เมืองปัตตานี เพื่อนำสิ่งของเครื่องใช้ หม้อหุงข้าว กระติกน้ำร้อนไฟฟ้า อาหาร และน้ำดื่ม ไปช่วยเหลือ นางสีตียาไบดะห์ มะเด็ง อายุ 30 ปี ที่พิการเดินไม่ได้มาร่วม 6 ปี และยังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมหลายวัน ทำให้ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากน้ำท่วม และขาดรายได้ทั้งที่พักอาศัยปัจจุบันต้องอยู่ในห้องแคบๆ กับครอบครัวที่มีสามี และลูกอีก 3 คน รวมอยู่ด้วย นางสีตียาไบดะห์ มะเด็ง เปิดเผยว่า สาเหตุที่พิการเดินไม่ได้เนื่องจากเมื่อ 6 ปีก่อนได้หกล้มขณะอยู่ในบ้าน แต่โชคดีที่สามี และลูกคอยช่วยเหลือ ปัจจุบันลำบากมาก สามีทำงานคนเดียวรับค่าจ้างวันละ 200 บาท ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อตา โดยกั้นห้องด้านหลังบ้านเล็กๆ อยู่แต่เมื่อเกิดน้ำท่วมก็ยิ่งลำบากมากขึ้นอีก เพราะสามีไม่ได้ไปทำงานทุกวันเพราะต้องดูแลตน และลูก ขอบคุณ... http://manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9560000151742 (ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 ธ.ค.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...