คลิปกระทบใจ "มีใครสมบูรณ์แบบ" โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น

แสดงความคิดเห็น

โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น

Pro Infirmis องค์กรสวิสเพื่อคนพิการ ได้ทำโครงการสร้างหุ่นร่างกายผู้พิการขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักว่าไม่มีใครที่จะมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้ที่มีกระดูกสันหลังโค้ง แขนขาสั้น และผู้ที่นั่งวีลแชร์ และหุ่นทั้งหมดนี้จะนำไปจัดแสดงหน้าร้านแฟชั่นเสื้อผ้าที่ถนนสายช้อปปิ้งหลักที่ซูริค ในสัปดาห์วันผู้พิการสากลซึ่งตรงกับวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น นอกจากนี้ยังได้จัดทำคลิปวีดีโอสั้นๆ เรื่อง Because who is perfect Get closer เล่าขั้นตอนต่างๆ ในการสร้างหุ่นที่ละเอียดประณีต ซึ่งหลังจากหุ่นเสร็จสร้างความประหลาดใจและยินดีให้กับเจ้าของหุ่นเป็นอย่างมาก

โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น โครงการนี้นอกจากย้ำให้เห็นความสำคัญของผู้พิการแล้ว ยังบอกว่าความงามทางกายภาพที่เห็นกันนั้นไม่ได้บ่งบอกถึงความสมบูรณ์แบบ และหุ่นที่มีความแตกต่างหลากหลายนี้ได้สะท้อนถึงโลกแฟชั่นที่หมกมุ่นอยู่แต่ภาพแบบเดียวด้วย …ชมคลิป คลิก... http://www.youtube.com/watch?v=E8umFV69fNg (ขนาดไฟล์: 0 )

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.phpnewsid=1386234574

(ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ธ.ค.56)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ธ.ค.56
วันที่โพสต์: 6/12/2556 เวลา 02:53:02 ดูภาพสไลด์โชว์ คลิปกระทบใจ "มีใครสมบูรณ์แบบ" โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น Pro Infirmis องค์กรสวิสเพื่อคนพิการ ได้ทำโครงการสร้างหุ่นร่างกายผู้พิการขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักว่าไม่มีใครที่จะมีร่างกายที่สมบูรณ์แบบ โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือจากทั้งผู้ที่มีกระดูกสันหลังโค้ง แขนขาสั้น และผู้ที่นั่งวีลแชร์ และหุ่นทั้งหมดนี้จะนำไปจัดแสดงหน้าร้านแฟชั่นเสื้อผ้าที่ถนนสายช้อปปิ้งหลักที่ซูริค ในสัปดาห์วันผู้พิการสากลซึ่งตรงกับวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่นนอกจากนี้ยังได้จัดทำคลิปวีดีโอสั้นๆ เรื่อง Because who is perfect Get closer เล่าขั้นตอนต่างๆ ในการสร้างหุ่นที่ละเอียดประณีต ซึ่งหลังจากหุ่นเสร็จสร้างความประหลาดใจและยินดีให้กับเจ้าของหุ่นเป็นอย่างมาก โปรเจกต์สร้างหุ่นผู้พิการสู่โลกแฟชั่น โครงการนี้นอกจากย้ำให้เห็นความสำคัญของผู้พิการแล้ว ยังบอกว่าความงามทางกายภาพที่เห็นกันนั้นไม่ได้บ่งบอกถึงความสมบูรณ์แบบ และหุ่นที่มีความแตกต่างหลากหลายนี้ได้สะท้อนถึงโลกแฟชั่นที่หมกมุ่นอยู่แต่ภาพแบบเดียวด้วย …ชมคลิป คลิก... http://www.youtube.com/watch?v=E8umFV69fNg ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.phpnewsid=1386234574 (ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ธ.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...