วอนช่วยสาวพิการชัยนาทฐานะยากจน

แสดงความคิดเห็น

น.ส.บุ ษฬาพอน ต่างใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยนาท พร้อมคณะ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือแก่ น.ส.บุญรอด สุดสาคร อายุ 28 ปี

น.ส.บุ ษฬาพอน ต่างใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยนาท พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังหมู่ที่ 9 ต.นางลือ อ.เมืองชัยนาท เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท แก่ น.ส.บุญรอด สุดสาคร อายุ 28 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตท่อนล่าง และเป็นโรคอ้วน ซึ่งมีโรคประจำตัว คือ โรคลมชัก ซึ่งเมื่อ 12 ปีก่อน เธอชักจนบันไดบ้าน จนเป็นอัมพาตท่อนล่างจากกระดูกคอหักทับเส้นประสาท ซึ่งทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และครอบครัวมีรายได้เพียงวันละ 300 บาท จากการประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปของผู้เป็นพ่อ ทำให้ครอบครัวได้รับความลำบากมาก อีกทั้ง ต้องมีค่าใช้จ่ายต่างในการดูแลรักษา แม้ทางหน่วยงานราชการจะเข้ามาช่วยเหลือแล้วก็ตาม ก็ยังไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง

จึงวิงวอนขอผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือครอบครัว โดยสามารถติดต่อให้ความช่วยเหลือได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 087-8507637

ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/วอนช่วยสาวพิการชัยนาทฐานะยากจน

(msn.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56 )

ที่มา: msn.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 27/11/2556 เวลา 01:57:38 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วยสาวพิการชัยนาทฐานะยากจน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.บุ ษฬาพอน ต่างใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยนาท พร้อมคณะ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือแก่ น.ส.บุญรอด สุดสาคร อายุ 28 ปี น.ส.บุ ษฬาพอน ต่างใจ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยนาท พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังหมู่ที่ 9 ต.นางลือ อ.เมืองชัยนาท เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเงินช่วยเหลือ จำนวน 2,000 บาท แก่ น.ส.บุญรอด สุดสาคร อายุ 28 ปี ซึ่งป่วยเป็นอัมพาตท่อนล่าง และเป็นโรคอ้วน ซึ่งมีโรคประจำตัว คือ โรคลมชัก ซึ่งเมื่อ 12 ปีก่อน เธอชักจนบันไดบ้าน จนเป็นอัมพาตท่อนล่างจากกระดูกคอหักทับเส้นประสาท ซึ่งทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ และครอบครัวมีรายได้เพียงวันละ 300 บาท จากการประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปของผู้เป็นพ่อ ทำให้ครอบครัวได้รับความลำบากมาก อีกทั้ง ต้องมีค่าใช้จ่ายต่างในการดูแลรักษา แม้ทางหน่วยงานราชการจะเข้ามาช่วยเหลือแล้วก็ตาม ก็ยังไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง จึงวิงวอนขอผู้ใจบุญให้ความช่วยเหลือครอบครัว โดยสามารถติดต่อให้ความช่วยเหลือได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 087-8507637 ขอบคุณ... http://news.th.msn.com/general/วอนช่วยสาวพิการชัยนาทฐานะยากจน (msn.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...