โจ๋รุมทำร้ายเด็กพิเศษวัย 15 ปี จนล้มฟุบกับพื้น

แสดงความคิดเห็น

ภาพบางส่วนจากกล้องวงจรปิดเด็กพิเศษวัย 15 ปี ถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เสนอข่าว คลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เด็กพิเศษ อายุ 15 ปี เป็นโรคสมาธิสั้น ถูกรุมทำร้าย หน้าร้านเกมแห่งหนึ่ง ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สืบเนื่องมาจากกลุ่มคนร้ายได้เข้ามาแกล้งและตบหัวเด็กพิเศษ จนเด็กพิเศษเกิดคลุ้มคลั่งขว้างก้อนหินใส่เกือบโดนรถจยย.ของ กลุ่มคนร้าย ทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจมาก เดินปรี่เข้ามาทำร้ายเด็กพิเศษ แม้ชาวบ้านจะเข้ามาช่วยห้าม แต่คนร้ายได้เอาเข็มขัดหัวเหล็กที่สวมอยู่ถอดและฟาดเข้าไปที่ศีรษะและก็รุมทำร้ายจนเด็กพิเศษฟุบลงไปกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถจยย.หนีไป ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มคนวัยรุ่นดังกล่าวก็พยายามที่จะทำร้ายเด็กพิเศษคนนี้ แต่ก็ช่วยกันห้ามไว้ได้ทัน

ทั้งนี้ คุณพ่อของเด็กพิเศษ กล่าวว่า ลูกตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะเป็นเด็กพิเศษ และจะเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชายให้ถึงที่สุด

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1333564/คลิปโจ๋รุมทำร้ายเด็กพิเศษวัย-15-ปี-จนล้มฟุบกับพื้น/ (ขนาดไฟล์: 0 )

news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56

ที่มา: news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 27/11/2556 เวลา 01:44:26 ดูภาพสไลด์โชว์ โจ๋รุมทำร้ายเด็กพิเศษวัย 15 ปี จนล้มฟุบกับพื้น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพบางส่วนจากกล้องวงจรปิดเด็กพิเศษวัย 15 ปี ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เสนอข่าว คลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เด็กพิเศษ อายุ 15 ปี เป็นโรคสมาธิสั้น ถูกรุมทำร้าย หน้าร้านเกมแห่งหนึ่ง ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สืบเนื่องมาจากกลุ่มคนร้ายได้เข้ามาแกล้งและตบหัวเด็กพิเศษ จนเด็กพิเศษเกิดคลุ้มคลั่งขว้างก้อนหินใส่เกือบโดนรถจยย.ของ กลุ่มคนร้าย ทำให้กลุ่มคนร้ายไม่พอใจมาก เดินปรี่เข้ามาทำร้ายเด็กพิเศษ แม้ชาวบ้านจะเข้ามาช่วยห้าม แต่คนร้ายได้เอาเข็มขัดหัวเหล็กที่สวมอยู่ถอดและฟาดเข้าไปที่ศีรษะและก็รุมทำร้ายจนเด็กพิเศษฟุบลงไปกับพื้น ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถจยย.หนีไป ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มคนวัยรุ่นดังกล่าวก็พยายามที่จะทำร้ายเด็กพิเศษคนนี้ แต่ก็ช่วยกันห้ามไว้ได้ทัน ทั้งนี้ คุณพ่อของเด็กพิเศษ กล่าวว่า ลูกตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะเป็นเด็กพิเศษ และจะเอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชายให้ถึงที่สุด ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1333564/คลิปโจ๋รุมทำร้ายเด็กพิเศษวัย-15-ปี-จนล้มฟุบกับพื้น/ news.sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 พ.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...