'นักธุรกิจสีลม'นัดเป่านกหวีดค้านนิรโทษรอบ 2

แสดงความคิดเห็น

นักธุรกิจสีล,และกลุ่มประชาชนร่วมตัวต้าน พ.ร.บ.นิรโทษรอบ 2

นักธุรกิจสีลม นัดรวมพลเป่านกหวีดรอบ 2 ที่สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดง แสดงพลังคัดค้านนิรโทษกรรม ยืนยันไม่ยกระดับชุมนุมและเคลื่อนมวลชน...

เมื่อ วันที่ 5 พ.ย. นายสมเกียรติ หอมละออ ประธานชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย เปิดเผยไทยรัฐออนไลน์ ว่า วันที่ 6 พ.ย. นี้จะมีการชุมนุมเป่านกหวีด คัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ตามที่นัดหมายไว้ โดยนัดรวมพล ที่สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดง ตั้งแต่เวลา 11.30 น.โดยได้เชิญกลุ่มสมาชิกวุฒิสภา 6 คน ประกอบด้วย น.ส.รสนา โตสิตระกูล, นายประสาร มฤคพิทักษ์, นางสมชาย แสวงการ, นพ.เจตน์ ศิรธรานนท์, นายคำนูณ สิทธิสมาน และนายไพบูลย์ นิติตะวัน มาปราศรัยให้ความรู้ประชาชนเกี่ยวกับขั้นตอน ในการออกร่างกฎหมายฉบับนี้ ขณะเดียวกันทางกลุ่มชมรมนักธุรกิจฯ จะยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง ส.ว. เรียกร้องให้คว่ำร่างกฎหมายฉบับนี้

ทั้งนี้ ยืนยันว่า จะไม่ยกระดับการชุมนุม หรือเคลื่อนมวลชน เพราะขอบเขตของกลุ่มชัดเจนว่า ต้องการแสดงพลังให้ทุกคนตื่นรู้ และออกกันมาร่วมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยจะเป่านกหวีดแสดงพลังพร้อมกันในเวลา 12.34 น. เป็นเวลา 1 นาที เช่นเดิม ซึ่งครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมอีกครั้งเมื่อไรนั้น จะประเมินอีกครั้ง

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/eco/380908

(ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 พ.ย.56)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 6/11/2556 เวลา 02:56:29 ดูภาพสไลด์โชว์ 'นักธุรกิจสีลม'นัดเป่านกหวีดค้านนิรโทษรอบ 2

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักธุรกิจสีล,และกลุ่มประชาชนร่วมตัวต้าน พ.ร.บ.นิรโทษรอบ 2 นักธุรกิจสีลม นัดรวมพลเป่านกหวีดรอบ 2 ที่สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดง แสดงพลังคัดค้านนิรโทษกรรม ยืนยันไม่ยกระดับชุมนุมและเคลื่อนมวลชน... เมื่อ วันที่ 5 พ.ย. นายสมเกียรติ หอมละออ ประธานชมรมนักธุรกิจเพื่อประชาธิปไตย เปิดเผยไทยรัฐออนไลน์ ว่า วันที่ 6 พ.ย. นี้จะมีการชุมนุมเป่านกหวีด คัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ตามที่นัดหมายไว้ โดยนัดรวมพล ที่สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดง ตั้งแต่เวลา 11.30 น.โดยได้เชิญกลุ่มสมาชิกวุฒิสภา 6 คน ประกอบด้วย น.ส.รสนา โตสิตระกูล, นายประสาร มฤคพิทักษ์, นางสมชาย แสวงการ, นพ.เจตน์ ศิรธรานนท์, นายคำนูณ สิทธิสมาน และนายไพบูลย์ นิติตะวัน มาปราศรัยให้ความรู้ประชาชนเกี่ยวกับขั้นตอน ในการออกร่างกฎหมายฉบับนี้ ขณะเดียวกันทางกลุ่มชมรมนักธุรกิจฯ จะยื่นจดหมายเปิดผนึกถึง ส.ว. เรียกร้องให้คว่ำร่างกฎหมายฉบับนี้ ทั้งนี้ ยืนยันว่า จะไม่ยกระดับการชุมนุม หรือเคลื่อนมวลชน เพราะขอบเขตของกลุ่มชัดเจนว่า ต้องการแสดงพลังให้ทุกคนตื่นรู้ และออกกันมาร่วมคัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยจะเป่านกหวีดแสดงพลังพร้อมกันในเวลา 12.34 น. เป็นเวลา 1 นาที เช่นเดิม ซึ่งครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมอีกครั้งเมื่อไรนั้น จะประเมินอีกครั้ง ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/eco/380908 (ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 6 พ.ย.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...