ชาวเน็ตจวกยับ! ตำรวจด่ากราด ดูถูกคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

ชาวเน็ตจวกยับ! ตำรวจด่ากราด ดูถูกคนพิการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์การโต้เถียงกัน ระหว่างตำรวจกับประชาชน ซึ่งมีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวยังระบุข้อความว่า รบกวนช่วยฝากแชร์หน่อยครับพี่ตำรวจ จ.อ่างทองครับ คิดว่าอำนาจอยู่ในมือตัวเองครับพูดจาหยาบคายมากเหมือนกับไม่ใช่ตำรวจครับ เห็นผมเป็นคนพิการครับ ผมสู้ไม่ได้หรอกครับทำไมพี่ถึงไม่ไปเก่งกับคนอื่นครับ เท่มากหรอครับเก่งกับคนพิการ ฝากช่วยแชร์ต่อหน่อยน่ะครับ ตำรวจดีๆมียังมีอยู่ครับ อย่าให้ประชาชนเห็นว่าตำรวจไม่ดีเลยครับ"

โดยเหตุการณ์ภาย ในคลิปวิดีโอ เป็นภาพและเสียงแสดงการตอบโต้กันไปมา ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชน แต่ตำรวจนายนั้นได้ตะโกนด่าขึ้นว่า "ขาเป๋ ขาไม่ดี" ความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ถกเถียง วิวาทที่กำลังจะจบลงจึงปะทุขึ้นมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ชาวสังคมออนไลน์ที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา แต่ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่า ตำรวจนายนี้ใช้คำพูดที่แรงเกินไปและไม่เหมาะสม เนื่องจากได้ยกความพิการของผู้อื่นขึ้นมาเป็นประเด็นด่าทอซึ่งเป็นการดูถูกผู้อื่น

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1298672/ชาวเน็ตจวกยับ-ตำรวจด่ากราด-ดูถูกคนพิการ (ขนาดไฟล์: 0 )

(sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ย.56 )

ที่มา: sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 3/11/2556 เวลา 03:29:58 ดูภาพสไลด์โชว์ ชาวเน็ตจวกยับ! ตำรวจด่ากราด ดูถูกคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ชาวเน็ตจวกยับ! ตำรวจด่ากราด ดูถูกคนพิการ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์การโต้เถียงกัน ระหว่างตำรวจกับประชาชน ซึ่งมีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวยังระบุข้อความว่า รบกวนช่วยฝากแชร์หน่อยครับพี่ตำรวจ จ.อ่างทองครับ คิดว่าอำนาจอยู่ในมือตัวเองครับพูดจาหยาบคายมากเหมือนกับไม่ใช่ตำรวจครับ เห็นผมเป็นคนพิการครับ ผมสู้ไม่ได้หรอกครับทำไมพี่ถึงไม่ไปเก่งกับคนอื่นครับ เท่มากหรอครับเก่งกับคนพิการ ฝากช่วยแชร์ต่อหน่อยน่ะครับ ตำรวจดีๆมียังมีอยู่ครับ อย่าให้ประชาชนเห็นว่าตำรวจไม่ดีเลยครับ" โดยเหตุการณ์ภาย ในคลิปวิดีโอ เป็นภาพและเสียงแสดงการตอบโต้กันไปมา ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับประชาชน แต่ตำรวจนายนั้นได้ตะโกนด่าขึ้นว่า "ขาเป๋ ขาไม่ดี" ความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก เหตุการณ์ถกเถียง วิวาทที่กำลังจะจบลงจึงปะทุขึ้นมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ชาวสังคมออนไลน์ที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา แต่ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่า ตำรวจนายนี้ใช้คำพูดที่แรงเกินไปและไม่เหมาะสม เนื่องจากได้ยกความพิการของผู้อื่นขึ้นมาเป็นประเด็นด่าทอซึ่งเป็นการดูถูกผู้อื่น ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1298672/ชาวเน็ตจวกยับ-ตำรวจด่ากราด-ดูถูกคนพิการ (sanook.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 2 พ.ย.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...