ซาบซึ้ง! เฒ่ามะกันหนีรอดจากไฟไหม้บ้าน วิ่งกลับไปตายเคียงข้างเมียพิการ

แสดงความคิดเห็น

ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ข่าวสุดซาบซึ้งของชายวัย 64 ปี ที่หนีรอดออกจากเหตุการณ์ไฟไหม้แฟลตในเมืองเลควูด รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ ได้อย่างปลอดภัยแล้ว แต่กลับตัดสินใจวิ่งกลับไปในกองเพลิงเพื่อช่วยภรรยาวัย 78 ปี ที่เดินไม่ได้ ก่อนจะเสียชีวิตในกองเพลิงพร้อมกัน

ทั้งนี้เพื่อนบ้านจะพยายามทัดทานห้ามไม่ให้เขากลับเข้าไปในบ้านแต่ชายรายนี้ก็ไม่ฟัง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขากลับเข้าไปในบ้านด้วยเหตุผลอะไร กระทั่งนักดับเพลิงดับไฟได้หมดแล้ว ก็พบว่าภายในบ้านมีศพ 2 ศพ คือ เขาและภรรยาของเขา จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เพื่อนบ้านต่างรู้สึกซาบซึ้งกับความรักของเขาที่มีต่อภรรยา และยกย่องในวีรกรรมของเขา แม้สุดท้ายเขาต้องเสียชีวิตไปพร้อมภรรยาก็ตาม

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/281630.html

(mthaiออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 พ.ย.56 )

ที่มา: mthaiออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 พ.ย.56
วันที่โพสต์: 2/11/2556 เวลา 02:48:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ซาบซึ้ง! เฒ่ามะกันหนีรอดจากไฟไหม้บ้าน วิ่งกลับไปตายเคียงข้างเมียพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ข่าวสุดซาบซึ้งของชายวัย 64 ปี ที่หนีรอดออกจากเหตุการณ์ไฟไหม้แฟลตในเมืองเลควูด รัฐวอชิงตัน สหรัฐฯ ได้อย่างปลอดภัยแล้ว แต่กลับตัดสินใจวิ่งกลับไปในกองเพลิงเพื่อช่วยภรรยาวัย 78 ปี ที่เดินไม่ได้ ก่อนจะเสียชีวิตในกองเพลิงพร้อมกัน ทั้งนี้เพื่อนบ้านจะพยายามทัดทานห้ามไม่ให้เขากลับเข้าไปในบ้านแต่ชายรายนี้ก็ไม่ฟัง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขากลับเข้าไปในบ้านด้วยเหตุผลอะไร กระทั่งนักดับเพลิงดับไฟได้หมดแล้ว ก็พบว่าภายในบ้านมีศพ 2 ศพ คือ เขาและภรรยาของเขา จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เพื่อนบ้านต่างรู้สึกซาบซึ้งกับความรักของเขาที่มีต่อภรรยา และยกย่องในวีรกรรมของเขา แม้สุดท้ายเขาต้องเสียชีวิตไปพร้อมภรรยาก็ตาม ขอบคุณ... http://news.mthai.com/world-news/281630.html (mthaiออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 1 พ.ย.56 )

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...