หนุ่มหัวโตผิดปกติ พ่อแม่ฐานะยากจนกัดฟันสู้เลี้ยงดู

แสดงความคิดเห็น

นายสุทัศน์ สีนาค อายุ 28 ปี ศีรษะมีขนาดโตผิดปกติ กว้างประมาณ 1 ฟุต ยาว 1 ฟุตครึ่ง

หนุ่ม 28 พิการหัวโตผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ฐานะทางบ้านยากจน พ่อแม่มีอาชีพรับจ้างหาเช้ากินค่ำ คอยดูแลอย่างกระเสือกกระสน ต้องพาไปโรงพยาบาลเดือนละ 3 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 600 บาททำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ...

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. มีรายงานว่า ในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้มีชายหนุ่มพิการศีรษะโตตั้งแต่กำเนิด ฐานะทางบ้านยากจน อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ในบ้านเลขที่ 14 หมู่ 8 ต.หนองขุ่น อ.วัดสิงห์ โดยชายคนดังกล่าวชื่อนายสุทัศน์ สีนาค อายุ 28 ปี ศีรษะมีขนาดโตผิดปกติ กว้างประมาณ 1 ฟุต ยาว 1 ฟุตครึ่ง นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลกดทับด้านหลัง เนื่องจากการนอนไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน โดยแต่ละเดือนทางพ่อและแม่จะพาไปรักษาโรงพยาบาลวัดสิงห์เดือนละ 3 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 600 บาท

ขณะที่นายสุนทร สีนาค ผู้เป็นพ่อมีรายได้จากการรับจ้างเป็นยามภายในตลาดวัดสิงห์ มีรายได้วันละ 200 บาท ส่วนนางไฉน สีนาค ผู้เป็นแม่ ทำงานรับจ้างก่อสร้างทั่วไป มีรายได้ไม่แน่นอน ทำให้ประสบปัญหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะภาระหนักอึ้งจากการดูแลลูกชาย จึงวอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญ และมีจิตศรัทธาที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ โอนเงินมาที่บัญชี ธ.ก.ส.สาขาวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ชื่อเจ้าบัญชี นายสุทัศน์ สีนาค เลขที่บัญชี 013172503616

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/378362

ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 25/10/2556 เวลา 05:36:20 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มหัวโตผิดปกติ พ่อแม่ฐานะยากจนกัดฟันสู้เลี้ยงดู

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายสุทัศน์ สีนาค อายุ 28 ปี ศีรษะมีขนาดโตผิดปกติ กว้างประมาณ 1 ฟุต ยาว 1 ฟุตครึ่ง หนุ่ม 28 พิการหัวโตผิดปกติตั้งแต่กำเนิด ฐานะทางบ้านยากจน พ่อแม่มีอาชีพรับจ้างหาเช้ากินค่ำ คอยดูแลอย่างกระเสือกกระสน ต้องพาไปโรงพยาบาลเดือนละ 3 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 600 บาททำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ... เมื่อวันที่ 24 ต.ค. มีรายงานว่า ในพื้นที่ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้มีชายหนุ่มพิการศีรษะโตตั้งแต่กำเนิด ฐานะทางบ้านยากจน อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ในบ้านเลขที่ 14 หมู่ 8 ต.หนองขุ่น อ.วัดสิงห์ โดยชายคนดังกล่าวชื่อนายสุทัศน์ สีนาค อายุ 28 ปี ศีรษะมีขนาดโตผิดปกติ กว้างประมาณ 1 ฟุต ยาว 1 ฟุตครึ่ง นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลกดทับด้านหลัง เนื่องจากการนอนไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน โดยแต่ละเดือนทางพ่อและแม่จะพาไปรักษาโรงพยาบาลวัดสิงห์เดือนละ 3 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายครั้งละ 600 บาท ขณะที่นายสุนทร สีนาค ผู้เป็นพ่อมีรายได้จากการรับจ้างเป็นยามภายในตลาดวัดสิงห์ มีรายได้วันละ 200 บาท ส่วนนางไฉน สีนาค ผู้เป็นแม่ ทำงานรับจ้างก่อสร้างทั่วไป มีรายได้ไม่แน่นอน ทำให้ประสบปัญหารายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะภาระหนักอึ้งจากการดูแลลูกชาย จึงวอนขอความเมตตาจากผู้ใจบุญ และมีจิตศรัทธาที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ โอนเงินมาที่บัญชี ธ.ก.ส.สาขาวัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ชื่อเจ้าบัญชี นายสุทัศน์ สีนาค เลขที่บัญชี 013172503616 ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/378362 ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...