4โจรป่าเถื่อน ปล้นพ่อเฒ่า-ลูกชายพิการ กวาดทรัพย์หนีลอยนวล

แสดงความคิดเห็น

บ้านหลังที่ถูกโจรปล้น เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 23 ต.ค.2556 ร.ต.ท.วรศักดิ์ จำเริญลาภ ร้อยเวร สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุฯ ว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 84 ม.4 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบเหตุการณ์อุกอาจสะเทือนขวัญยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ยกสูงสภาพเก่าแก่แบบโบราณ บริเวณโดยรอบมีสวนยางพารา ทราบชื่อผู้เสียหาย นายเลื่อม อินเรือง อายุ 86 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ตร.ด้วยสีหน้าอาการตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เพิ่งเกิดขึ้น และนายทวีป อินเรือง อายุ 52 ปี ลูกชายที่ป่วยพิการขา จากอุบัติเหตุรถชน โดยทั้งสองถูกแก๊งคนร้ายจับมัดด้วยเชือกรุมทุบตีอย่างโหดเหี้ยมได้รับบาด เจ็บ รวมทั้งนางระเบียบ อินเรือง อายุ 80 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

บ้านหลังที่ถูกโจรปล้น ตรวจสอบเบื้องต้นคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สิน และเอาเงินสดไป จำนวน 330,000 บาท สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น มูลค่า 40,000 บาท กำไลข้อมือทอง หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น มูลค่า 40,000 บาท จี้ทองคำรูปหัวใจ หนัก 1 บาท ราคา 20,000 บาท และนาฬิกาข้อมือ ราคาประมาณ 4,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไป

จาก การสอบปากคำ นายเลื่อม ผู้ต้องหาให้การว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น.ขณะเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยภรรยา และนายทวีป ลูกชาย ได้นอนหลังอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรมปกปิดใบหน้า คนร้าย 2 ใน 4 ราย มีอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนของนายทวีป และได้จับตัวนายทวีป ลูกชายไว้ โดยตนและภรรยาได้ยินเสียงผิดปกติ จึงรีบออกมาดู กลุ่มคนร้ายได้ชักปืนจี้ข่มขู่จับตนและภรรยาไว้ มัดมือด้วยเชือกและได้ทำร้ายร่างกายโดยใช้ปืนจ่อขมับนายทวีปเอาไว้เพื่อข่มขู่ให้ตนบอกที่ซ่อนเงินสดและทรัพย์สินก่อนจะหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตร.รู้เบาะแสของแก๊งโจรแล้ว คาดรู้ความเคลื่อนไหวเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเร่งติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/378195

(ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 24/10/2556 เวลา 03:37:43 ดูภาพสไลด์โชว์ 4โจรป่าเถื่อน ปล้นพ่อเฒ่า-ลูกชายพิการ กวาดทรัพย์หนีลอยนวล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

บ้านหลังที่ถูกโจรปล้น เมื่อเวลา 03.40 น.วันที่ 23 ต.ค.2556 ร.ต.ท.วรศักดิ์ จำเริญลาภ ร้อยเวร สภ.สิเกา จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุฯ ว่ามีเหตุปล้นทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 84 ม.4 ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบเหตุการณ์อุกอาจสะเทือนขวัญยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านไม้ยกสูงสภาพเก่าแก่แบบโบราณ บริเวณโดยรอบมีสวนยางพารา ทราบชื่อผู้เสียหาย นายเลื่อม อินเรือง อายุ 86 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ตร.ด้วยสีหน้าอาการตื่นตกใจกลัวกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เพิ่งเกิดขึ้น และนายทวีป อินเรือง อายุ 52 ปี ลูกชายที่ป่วยพิการขา จากอุบัติเหตุรถชน โดยทั้งสองถูกแก๊งคนร้ายจับมัดด้วยเชือกรุมทุบตีอย่างโหดเหี้ยมได้รับบาด เจ็บ รวมทั้งนางระเบียบ อินเรือง อายุ 80 ปี ภรรยาเจ้าของบ้านอยู่ในเหตุการณ์ด้วย บ้านหลังที่ถูกโจรปล้น ตรวจสอบเบื้องต้นคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สิน และเอาเงินสดไป จำนวน 330,000 บาท สร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น มูลค่า 40,000 บาท กำไลข้อมือทอง หนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น มูลค่า 40,000 บาท จี้ทองคำรูปหัวใจ หนัก 1 บาท ราคา 20,000 บาท และนาฬิกาข้อมือ ราคาประมาณ 4,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไป จาก การสอบปากคำ นายเลื่อม ผู้ต้องหาให้การว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น.ขณะเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยภรรยา และนายทวีป ลูกชาย ได้นอนหลังอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 4 คน สวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรมปกปิดใบหน้า คนร้าย 2 ใน 4 ราย มีอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาด ได้ปีนเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนของนายทวีป และได้จับตัวนายทวีป ลูกชายไว้ โดยตนและภรรยาได้ยินเสียงผิดปกติ จึงรีบออกมาดู กลุ่มคนร้ายได้ชักปืนจี้ข่มขู่จับตนและภรรยาไว้ มัดมือด้วยเชือกและได้ทำร้ายร่างกายโดยใช้ปืนจ่อขมับนายทวีปเอาไว้เพื่อข่มขู่ให้ตนบอกที่ซ่อนเงินสดและทรัพย์สินก่อนจะหลบหนีไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตร.รู้เบาะแสของแก๊งโจรแล้ว คาดรู้ความเคลื่อนไหวเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเร่งติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/region/378195 (ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ต.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...