แดงสตูลพิการ จากแยกคอกวัว โวยได้เยียวยา 500

แสดงความคิดเห็น

นายปาเด็ด บุญนำ อายุ 54 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ต.ค. ที่ห้องสำนักงานยุติธรรม ศาลากลาง จ.สตูล นายปาเด็ด บุญนำ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.4 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ได้เข้าพบ น.ส.ธิติยา ศรีสวัสดิ์ นิติกร สำนักงานยุติธรรม จ.สตูล เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมเนื่องจากตนเองประสบความเดือดร้อนจากเงินเยียว ยาคนพิการ เพราะตนเองพิการเดินไม่ได้ และได้ทำเรื่องลงทะเบียนคนพิการมาเป็นเวลาประมาณ 2 ปีแล้ว สาเหตุเกิดจากที่ไปร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดง ที่สี่แยกคอกวัว และถูกแก๊สน้ำตา เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2553 ทำให้มีอาการเส้นเลือดสมองตีบ ผลสุดท้ายเดินไม่ได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนไปแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม มาแล้ว แต่เงินเยียวยาคนพิการก็ไม่ได้รับมานานแล้ว ตั้งแต่มีอาการขาพิการเดินไม่ได้ เพิ่งได้เงินเยียวยามาเพียง 500 บาท หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับเลย ตนจึงมาร้องเรียนต่อสำนักงานยุติธรรม จ.สตูล ดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังจากรับเรื่องร้องทุกข์แล้ว น.ส.ธิติยา รับเรื่องไว้และได้ประสานไปยัง อบต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่นายปาเด็ด บุญนำ อาศัยอยู่ โดย ทาง อบต.บ้านควน แจ้งว่าจะดำเนินการติดตามเรื่องให้เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/376065

(ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.56)

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 15/10/2556 เวลา 04:16:30 ดูภาพสไลด์โชว์ แดงสตูลพิการ จากแยกคอกวัว โวยได้เยียวยา 500

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นายปาเด็ด บุญนำ อายุ 54 ปี เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ต.ค. ที่ห้องสำนักงานยุติธรรม ศาลากลาง จ.สตูล นายปาเด็ด บุญนำ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.4 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ได้เข้าพบ น.ส.ธิติยา ศรีสวัสดิ์ นิติกร สำนักงานยุติธรรม จ.สตูล เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมเนื่องจากตนเองประสบความเดือดร้อนจากเงินเยียว ยาคนพิการ เพราะตนเองพิการเดินไม่ได้ และได้ทำเรื่องลงทะเบียนคนพิการมาเป็นเวลาประมาณ 2 ปีแล้ว สาเหตุเกิดจากที่ไปร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดง ที่สี่แยกคอกวัว และถูกแก๊สน้ำตา เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2553 ทำให้มีอาการเส้นเลือดสมองตีบ ผลสุดท้ายเดินไม่ได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนไปแจ้งความที่ สน.ชนะสงคราม มาแล้ว แต่เงินเยียวยาคนพิการก็ไม่ได้รับมานานแล้ว ตั้งแต่มีอาการขาพิการเดินไม่ได้ เพิ่งได้เงินเยียวยามาเพียง 500 บาท หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับเลย ตนจึงมาร้องเรียนต่อสำนักงานยุติธรรม จ.สตูล ดังกล่าว ทั้งนี้ หลังจากรับเรื่องร้องทุกข์แล้ว น.ส.ธิติยา รับเรื่องไว้และได้ประสานไปยัง อบต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่นายปาเด็ด บุญนำ อาศัยอยู่ โดย ทาง อบต.บ้านควน แจ้งว่าจะดำเนินการติดตามเรื่องให้เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป ขอบคุณ... http://m.thairath.co.th/content/region/376065 (ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ต.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...