บิ๊กซี ได้รับคัดเลือกเป็น องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ” ให้แก่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ” ให้แก่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสครบรอบ 11 ปี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้รับการคัดเลือกจากองค์กรต่างๆ ให้ได้รับรางวัลนี้ จากผลงานการสร้างโอกาสในการทำงานและรวมคนพิการกลับเข้าสู่สังคมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดย บิ๊กซี เป็นห้างค้าปลีกห้างแรกและห้างเดียวที่สร้างงานถาวรระยะยาวให้ผู้พิการครบ ตามอัตรา 100 ต่อ 1 ตามที่กฎหมายกำหนด ปัจจุบันมีผู้พิการ 325 คน สูงกว่าอัตราที่ กม. กำหนด ถึง 35% ทั้งผู้พิการทางการได้ยิน การเคลื่อนไหว การมองเห็น และสติปัญญา ทั้งนี้ บิ๊กซี ได้ร่วมกับกระทรวงฯ กำหนดเป้าหมายที่จะรับผู้พิการเข้าทำงานให้สูงในอัตราถึง 50 ต่อ 1 เป็นรายแรกของประเทศไทยและเน้นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพที่มั่นคงที่สอดคล้องกับศักยภาพของคนพิการ รายได้ที่สม่ำเสมอ และการพัฒนาในสายงาน เพื่อพัฒนาชีวิตคนพิการและสนับสนุนให้คนพิการรวมกลับเข้าสู่สังคมได้อย่าง ยั่งยืน

ขอบคุณ... http://www.newswit.com/gen/2013-10-08/2b3d3f670ac0c3519ca3cae62d29c5c7/ (ขนาดไฟล์: 167)

(newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ต.ค.56)

ที่มา: newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ต.ค.56
วันที่โพสต์: 9/10/2556 เวลา 02:55:06 ดูภาพสไลด์โชว์ บิ๊กซี ได้รับคัดเลือกเป็น องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ” ให้แก่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรดีเด่นด้านการสนับสนุนคนพิการ” ให้แก่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในโอกาสครบรอบ 11 ปี กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้รับการคัดเลือกจากองค์กรต่างๆ ให้ได้รับรางวัลนี้ จากผลงานการสร้างโอกาสในการทำงานและรวมคนพิการกลับเข้าสู่สังคมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดย บิ๊กซี เป็นห้างค้าปลีกห้างแรกและห้างเดียวที่สร้างงานถาวรระยะยาวให้ผู้พิการครบ ตามอัตรา 100 ต่อ 1 ตามที่กฎหมายกำหนด ปัจจุบันมีผู้พิการ 325 คน สูงกว่าอัตราที่ กม. กำหนด ถึง 35% ทั้งผู้พิการทางการได้ยิน การเคลื่อนไหว การมองเห็น และสติปัญญา ทั้งนี้ บิ๊กซี ได้ร่วมกับกระทรวงฯ กำหนดเป้าหมายที่จะรับผู้พิการเข้าทำงานให้สูงในอัตราถึง 50 ต่อ 1 เป็นรายแรกของประเทศไทยและเน้นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพที่มั่นคงที่สอดคล้องกับศักยภาพของคนพิการ รายได้ที่สม่ำเสมอ และการพัฒนาในสายงาน เพื่อพัฒนาชีวิตคนพิการและสนับสนุนให้คนพิการรวมกลับเข้าสู่สังคมได้อย่าง ยั่งยืน ขอบคุณ... http://www.newswit.com/gen/2013-10-08/2b3d3f670ac0c3519ca3cae62d29c5c7/ (newswit ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ต.ค.56)

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...