ปภ.จัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

โลโก้ ปภ.

ปภ. จัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน - วัดลดภัยพิบัติสากล ปี 56 เน้นลดเสี่ยงภัยสร้างความปลอดภัยแก่ผู้พิการ

กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดกิจกรรมเนื่องในวันจัดการภัยพิบัติของอาเซียน และวันลดภัยพิบัติสากล ประจำปี 2556 ภายใต้หัวข้อ "ผู้พิการของอาเซียนร่วมกันลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ" ระหว่างวันที่ 11-12 ตุลาคม 2556 ณ ลานกิจกรรมหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบการจัดนิทรรศการการประชุมเชิงปฏิบัติการ การปาฐกถาเกี่ยวกับบทบาทของผู้พิการ ในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความตระหนัก ปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัย รวมถึงส่งเสริมความร่วมมือในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ

นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นการจัดการภัยพิบัติในกลุ่มคนพิการ โดยเปิดโอกาสให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับผู้พิการเข้ามามีส่วนร่วมดำเนินงาน ผลักดันให้ทุกภาคส่วน ให้ความสำคัญกับการดูแลความปลอดภัยของกลุ่มผู้พิการ เนื่องจาก เป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในการขับเคลื่อนเสาหลักด้านสังคมและประชาคมอาเซียน เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2558

ขอบคุณ http://news.th.msn.com/general/ปภจัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน

msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

ที่มา: msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 28/09/2556 เวลา 03:30:45 ดูภาพสไลด์โชว์ ปภ.จัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

โลโก้ ปภ. ปภ. จัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน - วัดลดภัยพิบัติสากล ปี 56 เน้นลดเสี่ยงภัยสร้างความปลอดภัยแก่ผู้พิการ กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดกิจกรรมเนื่องในวันจัดการภัยพิบัติของอาเซียน และวันลดภัยพิบัติสากล ประจำปี 2556 ภายใต้หัวข้อ "ผู้พิการของอาเซียนร่วมกันลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ" ระหว่างวันที่ 11-12 ตุลาคม 2556 ณ ลานกิจกรรมหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบการจัดนิทรรศการการประชุมเชิงปฏิบัติการ การปาฐกถาเกี่ยวกับบทบาทของผู้พิการ ในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความตระหนัก ปลูกฝังจิตสำนึกด้านความปลอดภัย รวมถึงส่งเสริมความร่วมมือในการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นการจัดการภัยพิบัติในกลุ่มคนพิการ โดยเปิดโอกาสให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับผู้พิการเข้ามามีส่วนร่วมดำเนินงาน ผลักดันให้ทุกภาคส่วน ให้ความสำคัญกับการดูแลความปลอดภัยของกลุ่มผู้พิการ เนื่องจาก เป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในการขับเคลื่อนเสาหลักด้านสังคมและประชาคมอาเซียน เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2558 ขอบคุณ … http://news.th.msn.com/general/ปภจัดงานวันจัดการภัยพิบัติอาเซียน msnออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...