"สะเทือนอารมณ์" 7 ขวบน้อยหูหนวก"หลั่งน้ำตาดีใจ"หลังได้ยิน"เสียง"เป็นครั้งแรก

แสดงความคิดเห็น

ด.ช.เจนรี ริเวด้า เด็กชายน้อยอายุ 7 ปี ร้องไห้ด้วยความดีใจหลังได้ยิน"เสียง"เป็นครั้งแรก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 กันยายนว่า ด.ช.เจนรี ริเวด้า เด็กชายน้อยอายุ 7 ปี ชาวกัวเตมาลา ต้องหลั่งน้ำตาร่ำไห้ด้วยความดีใจ หลังจากเขาได้ยินเสียงเป็นครั้งแรก จากการผ่าตัดรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยเขาได้ยินเสียงจากการสนทนากับครอบครัวผ่านทางโปรแกรม"สไกป์"ทางอินเทอร์เน็ต

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ เด็กชายน้อยผู้นี้ ถูกนำตัวมารักษาอาการหูหนวกของเขา หลังจากได้พบกับอาสาสมัครหญิงรายหนึ่ง เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งต่อมาได้นำตัวมารับการรักษาอาการหูหนวก ที่โรงพยาบาล"ลูเธอแรน"ในสหรัฐ ที่สมัครใจจะรักษาเขาโดยไม่คิดเงิน และสามารถทำให้หูได้เขาได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต และขณะนี้ เขายังอยู่ในอเมริกา เพื่อต้องรับการฝึกฝนการพูดเพื่อเป็นสำหรับสื่อสารกับผู้คน หลังจากที่เขาไม่สามารถพูดกับใครได้เพราะไม่ยินเสียงใด ๆ เลย

ขอบคุณ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1380181123&grpid=&catid=06&subcatid=0600

ไทยโพสต์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

ที่มา: ไทยโพสต์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 28/09/2556 เวลา 03:23:25 ดูภาพสไลด์โชว์ "สะเทือนอารมณ์" 7 ขวบน้อยหูหนวก"หลั่งน้ำตาดีใจ"หลังได้ยิน"เสียง"เป็นครั้งแรก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ด.ช.เจนรี ริเวด้า เด็กชายน้อยอายุ 7 ปี ร้องไห้ด้วยความดีใจหลังได้ยิน"เสียง"เป็นครั้งแรก สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 กันยายนว่า ด.ช.เจนรี ริเวด้า เด็กชายน้อยอายุ 7 ปี ชาวกัวเตมาลา ต้องหลั่งน้ำตาร่ำไห้ด้วยความดีใจ หลังจากเขาได้ยินเสียงเป็นครั้งแรก จากการผ่าตัดรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยเขาได้ยินเสียงจากการสนทนากับครอบครัวผ่านทางโปรแกรม"สไกป์"ทางอินเทอร์เน็ต รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ เด็กชายน้อยผู้นี้ ถูกนำตัวมารักษาอาการหูหนวกของเขา หลังจากได้พบกับอาสาสมัครหญิงรายหนึ่ง เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งต่อมาได้นำตัวมารับการรักษาอาการหูหนวก ที่โรงพยาบาล"ลูเธอแรน"ในสหรัฐ ที่สมัครใจจะรักษาเขาโดยไม่คิดเงิน และสามารถทำให้หูได้เขาได้ยินเป็นครั้งแรกในชีวิต และขณะนี้ เขายังอยู่ในอเมริกา เพื่อต้องรับการฝึกฝนการพูดเพื่อเป็นสำหรับสื่อสารกับผู้คน หลังจากที่เขาไม่สามารถพูดกับใครได้เพราะไม่ยินเสียงใด ๆ เลย ขอบคุณ … http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1380181123&grpid=&catid=06&subcatid=0600 ไทยโพสต์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...