ทีวีไกด์: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เปิดตำนานรักคุณชายตัวจริงม.ล.ด้วง—ศักดิ์สิน กับอาการป่วยทางจิต ที่ยอมรับว่า “ตัวเองบ้า แต่ก็กล้าที่จะมีความรัก”

แสดงความคิดเห็น

ม.ล.ศักดิ์สิน เกษมสันต์ ในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์

“น้ำผึ้งพระจันทร์”จันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ มาเปิดตำนานรักของคุณชายตัวจริงม.ล.ศักดิ์สิน เกษมสันต์ หรือ คุณชายด้วง จากศิลปินที่มีผลงานศิลปะที่ขึ้นชื่อ และมีลูกศิษย์มากมาย แต่เค้ากลับมีอาการป่วยทางจิตเวช ซึ่งเรียกโรคนี้ว่า ไบโพลาร์และเรื่องราวของคู่รักคุณอีฟ-โชติมณี ปัญจธนศักดิ์ ที่เป็นผู้ป่วยทางจิตเวชเช่นเดียวกันซึ่ง คุณชายด้วงที่ยืดอกยอมรับเลยว่าตัวเองบ้า แต่ถึงจะบ้าก็กล้าที่จะมีความรัก พร้อมเล่าเรื่องราวของตัวเองว่า “ผมเป็นคนเรียบง่าย โตมาในครอบครัวทำงาน จากการที่เราเกิดและโตในกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่และเป็นอาจารย์สอนศิลปะ ปลูกต้นไม้ไป ซึ่งพอเราย้ายไปอยู่ที่นั้น เราก็เริ่มหวาดระแวง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เกิดจากความเครียดตอนย้ายมาอยู่เชียงใหม่ กังวลว่าคนจะมาทำร้ายเพราะบ้านบนเขาไม่มีรั้ว เริ่มนอนไม่หลับ เริ่มหลอน กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายเพราะไปหยิบปืนมาจะยิงกรอกปากตัวเอง แต่สุดท้ายตัดสินใจขับรถออกไปหาหมอ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง

จนได้มาเจอกับ คุณอีฟ (ภรรยา) ที่โรงพยาบาลสวนปรุง ที่เชียงใหม่ เป็นโรงพยาบาลรักษาด้านจิตเวชซึ่งน้องเค้าก็รักษาด้วยอาการไบโพลาร์ แบบเดียวกับเรา เป็นอาการของความผิดปกติของอารมณ์เป็น 2 ขั้ว มีทั้งช่วงอารมณ์ดีหรือก้าวร้าวผิดปกติ และบางช่วงมีอารมณ์ซึมเศร้าผิดปกติ ซึ่งเราก็ชวนกันคุยมาเรื่อยๆ ทุกวันนี้มีความสุขที่เราอยู่ด้วยกัน ผมทำหน้าที่ดูแลอีฟ ทั้งเตรียมอาหารเช้า , ช่วยกันทำงานบ้าน , สอนเค้าวาดรูป และพาไปหาหมอรับยา ซึ่งผมยอมรับว่าตัวเองบ้า แต่ก็เป็นคนบ้าที่จะมีความรักครับ” มาติดตามชมเรื่องราวความรักแบบไม่มีขีดจำกัดเหล่านี้ได้ในรายการ ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1743702

ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.56

ที่มา: ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 27/09/2556 เวลา 03:23:41 ดูภาพสไลด์โชว์ ทีวีไกด์: รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ เปิดตำนานรักคุณชายตัวจริงม.ล.ด้วง—ศักดิ์สิน กับอาการป่วยทางจิต ที่ยอมรับว่า “ตัวเองบ้า แต่ก็กล้าที่จะมีความรัก”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ม.ล.ศักดิ์สิน เกษมสันต์ ในรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ “น้ำผึ้งพระจันทร์”จันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ มาเปิดตำนานรักของคุณชายตัวจริงม.ล.ศักดิ์สิน เกษมสันต์ หรือ คุณชายด้วง จากศิลปินที่มีผลงานศิลปะที่ขึ้นชื่อ และมีลูกศิษย์มากมาย แต่เค้ากลับมีอาการป่วยทางจิตเวช ซึ่งเรียกโรคนี้ว่า ไบโพลาร์และเรื่องราวของคู่รักคุณอีฟ-โชติมณี ปัญจธนศักดิ์ ที่เป็นผู้ป่วยทางจิตเวชเช่นเดียวกันซึ่ง คุณชายด้วงที่ยืดอกยอมรับเลยว่าตัวเองบ้า แต่ถึงจะบ้าก็กล้าที่จะมีความรัก พร้อมเล่าเรื่องราวของตัวเองว่า “ผมเป็นคนเรียบง่าย โตมาในครอบครัวทำงาน จากการที่เราเกิดและโตในกรุงเทพฯ จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่และเป็นอาจารย์สอนศิลปะ ปลูกต้นไม้ไป ซึ่งพอเราย้ายไปอยู่ที่นั้น เราก็เริ่มหวาดระแวง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ เกิดจากความเครียดตอนย้ายมาอยู่เชียงใหม่ กังวลว่าคนจะมาทำร้ายเพราะบ้านบนเขาไม่มีรั้ว เริ่มนอนไม่หลับ เริ่มหลอน กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายเพราะไปหยิบปืนมาจะยิงกรอกปากตัวเอง แต่สุดท้ายตัดสินใจขับรถออกไปหาหมอ ซึ่งทุกวันนี้ก็ต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนได้มาเจอกับ คุณอีฟ (ภรรยา) ที่โรงพยาบาลสวนปรุง ที่เชียงใหม่ เป็นโรงพยาบาลรักษาด้านจิตเวชซึ่งน้องเค้าก็รักษาด้วยอาการไบโพลาร์ แบบเดียวกับเรา เป็นอาการของความผิดปกติของอารมณ์เป็น 2 ขั้ว มีทั้งช่วงอารมณ์ดีหรือก้าวร้าวผิดปกติ และบางช่วงมีอารมณ์ซึมเศร้าผิดปกติ ซึ่งเราก็ชวนกันคุยมาเรื่อยๆ ทุกวันนี้มีความสุขที่เราอยู่ด้วยกัน ผมทำหน้าที่ดูแลอีฟ ทั้งเตรียมอาหารเช้า , ช่วยกันทำงานบ้าน , สอนเค้าวาดรูป และพาไปหาหมอรับยา ซึ่งผมยอมรับว่าตัวเองบ้า แต่ก็เป็นคนบ้าที่จะมีความรักครับ” มาติดตามชมเรื่องราวความรักแบบไม่มีขีดจำกัดเหล่านี้ได้ในรายการ ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5 ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/prg/1743702 ryt9.com ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...