ความรักในละคร "พ่อวัยละอ่อน" (Little Daddy) 1...ลูกชายเป็นออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

ภาพบางส่วนจาก ละครชื่อ "พ่อวัยละอ่อน"

เมื่อเร็วๆ นี้ ละครชื่อ "พ่อวัยละอ่อน" เป็นที่นิยมในช่องทีวีต่างๆ ของชาวจีนเป็นอย่างมาก ซึ่งกำกับโดยนายเหวินจาง นักแสดงชายวัยหนุ่มที่มีชื่อเสียงของจีน ละครนี้ทำให้ผู้คนสนใจและเกิดกระแสให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก

เหวินจางเกิดที่เมืองซีอัน มณฑลส่านซี เมื่อปี 1984 และจบการศึกษาปริญญาตรีที่สถาบันละครกลางของจีนเมื่อปี 2006 เขาเคยร่วมแสดงละครและภาพยนตร์หลายเรื่องในหลายปีที่ผ่านมา และได้รับเลือกเป็นนักแสดงชายดีเด่นของจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อปี 2011 เขาแสดงเป็นลูกชายที่ป่วยโรคออทิสติก ชื่อต้าฝู ในภาพยนตร์ "ทะเลสวรรค์ (Ocean Heaven)" ส่วนคนที่แสดงเป็นพ่อของต้าฝูคือหลี่เหลียนเจี๋ย หรือในชื่อเรียกที่รู้จักกันทั่วโลกว่า เจท ลี ดาราใหญ่ของจีน การแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมต่างซาบซึ้งใจและตะลึงที่เหวินจาง สามารถแสดงได้ดีขนาดนี้ ตั้งแต่นั้นมา เหวินจางก็ยิ่งเป็นที่รู้จักของผู้ชมชาวจีน จนทำให้โจว ซิงฉือ หรือ Stephen Chow นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังทั่วโลกชาวฮ่องกง สนใจและเชิญมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ไซอิ๋ว คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย" (Journey to the West: Conquering the Demons)

ขอบคุณ... http://thai.cri.cn/247/2013/09/24/225s213801.htm

cri ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

ที่มา: cri ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 26/09/2556 เวลา 03:16:33 ดูภาพสไลด์โชว์ ความรักในละคร "พ่อวัยละอ่อน" (Little Daddy) 1...ลูกชายเป็นออทิสติก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพบางส่วนจาก ละครชื่อ "พ่อวัยละอ่อน" เมื่อเร็วๆ นี้ ละครชื่อ "พ่อวัยละอ่อน" เป็นที่นิยมในช่องทีวีต่างๆ ของชาวจีนเป็นอย่างมาก ซึ่งกำกับโดยนายเหวินจาง นักแสดงชายวัยหนุ่มที่มีชื่อเสียงของจีน ละครนี้ทำให้ผู้คนสนใจและเกิดกระแสให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับความรัก เหวินจางเกิดที่เมืองซีอัน มณฑลส่านซี เมื่อปี 1984 และจบการศึกษาปริญญาตรีที่สถาบันละครกลางของจีนเมื่อปี 2006 เขาเคยร่วมแสดงละครและภาพยนตร์หลายเรื่องในหลายปีที่ผ่านมา และได้รับเลือกเป็นนักแสดงชายดีเด่นของจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อปี 2011 เขาแสดงเป็นลูกชายที่ป่วยโรคออทิสติก ชื่อต้าฝู ในภาพยนตร์ "ทะเลสวรรค์ (Ocean Heaven)" ส่วนคนที่แสดงเป็นพ่อของต้าฝูคือหลี่เหลียนเจี๋ย หรือในชื่อเรียกที่รู้จักกันทั่วโลกว่า เจท ลี ดาราใหญ่ของจีน การแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมต่างซาบซึ้งใจและตะลึงที่เหวินจาง สามารถแสดงได้ดีขนาดนี้ ตั้งแต่นั้นมา เหวินจางก็ยิ่งเป็นที่รู้จักของผู้ชมชาวจีน จนทำให้โจว ซิงฉือ หรือ Stephen Chow นักแสดงและผู้กำกับชื่อดังทั่วโลกชาวฮ่องกง สนใจและเชิญมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ไซอิ๋ว คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย" (Journey to the West: Conquering the Demons) ขอบคุณ... http://thai.cri.cn/247/2013/09/24/225s213801.htm cri ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...