'กันต์' โอดบทตาบอดสุดหิน พิสูจน์ฝีมือใน'คาราบาว เดอะ ซีรีส์ฯ'

แสดงความคิดเห็น

ปกติจะสวมบทเป็นคุณชาย หรือไม่ก็ผู้ร้ายรูปหล่อ แต่ทั้งสองอย่างต้องถูกพับเก็บไว้เมื่อ "กันต์ กันตถาวร" ตกปากรับคำ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" บิ๊กบอส บริษัท แฟล็กซิป เอ็นเทอเทนเมนท์ สวมบทเป็นตัวเอกในมหากาพย์ละคร "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน วณิพก งานนี้ต้องรับบทหนักตั้งแต่เป็นนักมวยมืออาชีพ ยันร้องเพลงขอทานเขากิน

"วณิพก" เพลงฮิตของวง คาราบาว เสียงร้องของ "แอ๊ด ยืนยง" ถูกถ่ายทอดให้เป็นเรื่องราวของ "ยอด" (กันต์ กันตถาวร) นักมวยสากลอาชีพผู้ประสบความสำเร็จถึงระดับแชมป์โลก และด้วยหน้าตาพร้อมกับหุ่นนักกีฬาอันเพอร์เฟกต์ ทำให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการนายแบบผู้โด่งดัง แต่ความรุ่งโรจน์กลับกลืนกินกำพืดเก่าของตัวยอดเอง ความหลงระเริงทำให้เขาเห็นชีวิตใหม่ดีกว่าชีวิตเก่า ชีวิตเมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง ยอดถูกทาบทามให้ไปชกมวยอีกครั้ง แต่การลงแข่งครั้งนี้ทำให้เขาตาบอด อนาคตดับมืด ต้องร้องเพลงขอทานเขากิน....

"กันต์" เล่าว่า "ผมยอมรับว่าการเล่นเป็นคนตาบอดนี่ยากมากครับ ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะไม่เคยสังเกตว่าคนตาบอดจริงๆ เขาหลับตา หรือลืมตา เวลาพูดจา หรือการใช้ประสาทหู เขาทำอย่างไร การเดินด้วยไม้เท้านำทางต้องทำอย่างไร มันเป็นรายละเอียดนะครับ พอมาถึงกองก็คุยกับผู้กำกับและทำความเข้าใจกับบท และแสดงออกมาได้อย่างที่ต้องการครับ"

ดู "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน "วณิพก" พุธ 25 ก.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ขอบคุณ... https://www.google.co.th/search?gl=th&hl=th&noj=1&tbm=nws&q=ตาบอด&oq=ตาบอด&gs_l=serp.12...0.0.0.4558806

บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

ที่มา: บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56
วันที่โพสต์: 25/09/2556 เวลา 04:31:52

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ปกติจะสวมบทเป็นคุณชาย หรือไม่ก็ผู้ร้ายรูปหล่อ แต่ทั้งสองอย่างต้องถูกพับเก็บไว้เมื่อ "กันต์ กันตถาวร" ตกปากรับคำ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" บิ๊กบอส บริษัท แฟล็กซิป เอ็นเทอเทนเมนท์ สวมบทเป็นตัวเอกในมหากาพย์ละคร "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน วณิพก งานนี้ต้องรับบทหนักตั้งแต่เป็นนักมวยมืออาชีพ ยันร้องเพลงขอทานเขากิน "วณิพก" เพลงฮิตของวง คาราบาว เสียงร้องของ "แอ๊ด ยืนยง" ถูกถ่ายทอดให้เป็นเรื่องราวของ "ยอด" (กันต์ กันตถาวร) นักมวยสากลอาชีพผู้ประสบความสำเร็จถึงระดับแชมป์โลก และด้วยหน้าตาพร้อมกับหุ่นนักกีฬาอันเพอร์เฟกต์ ทำให้เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการนายแบบผู้โด่งดัง แต่ความรุ่งโรจน์กลับกลืนกินกำพืดเก่าของตัวยอดเอง ความหลงระเริงทำให้เขาเห็นชีวิตใหม่ดีกว่าชีวิตเก่า ชีวิตเมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง ยอดถูกทาบทามให้ไปชกมวยอีกครั้ง แต่การลงแข่งครั้งนี้ทำให้เขาตาบอด อนาคตดับมืด ต้องร้องเพลงขอทานเขากิน.... "กันต์" เล่าว่า "ผมยอมรับว่าการเล่นเป็นคนตาบอดนี่ยากมากครับ ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะไม่เคยสังเกตว่าคนตาบอดจริงๆ เขาหลับตา หรือลืมตา เวลาพูดจา หรือการใช้ประสาทหู เขาทำอย่างไร การเดินด้วยไม้เท้านำทางต้องทำอย่างไร มันเป็นรายละเอียดนะครับ พอมาถึงกองก็คุยกับผู้กำกับและทำความเข้าใจกับบท และแสดงออกมาได้อย่างที่ต้องการครับ" ดู "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน "วณิพก" พุธ 25 ก.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ขอบคุณ... https://www.google.co.th/search?gl=th&hl=th&noj=1&tbm=nws&q=ตาบอด&oq=ตาบอด&gs_l=serp.12...0.0.0.4558806 บ้านเมืองออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.ย.56

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...